Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

'Sao' Real Madrid gửi lời tri ân đến HLV Zidane

Dù bất ngờ trước quyết định từ chức của Zinedine Zidane nhưng các ngôi sao Real Madrid đã nhanh chóng gửi đến ông những lời tri ân sâu sắc nhất.

4 ngày sau khi dẫn dắt Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, HLV Zinedine Zidane bất ngờ nói lời chia tay đội bóng Hoàng gia.

Tối 31/5, HLV Zidane đã tổ chức buổi họp báo bất thường cùng Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez. Trước báo giới, vị chiến lược gia người Pháp bất ngờ nói lời chia tay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Zidane cũng khẳng định ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian, không tham gia vào công việc huấn luyện với bất kỳ một CLB nào.

Lập tức, các cầu thủ trong đội hình Real đã lên tiếng ca ngợi và bày tỏ lòng biết ơn tới HLV Zidane. Siêu sao Cristiano Ronaldo đăng tải bức ảnh ăn mừng chức vô địch cùng Zidane, kèm theo dòng trạng thái: “Tôi rất tự hào khi được chơi dưới sự dẫn dắt của ông. Cảm ơn ông vì tất cả".

'Sao' Real Madrid gửi lời tri ân đến HLV Zidane - Hình 1

Ronaldo gửi lời tri ân đến HLV Zidane.

Đội trưởng Sergio Ramos là một trong những người sớm nhất biết tin Zidane từ chức. Đội trưởng của Real viết lên mạng xã hội: “Cảm ơn chặng đường 2 năm rưỡi đã qua của ông ở Real là di sản không bao giờ có thể bị xóa bỏ. Ông là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử của Real Madrid thân yêu”.

'Sao' Real Madrid gửi lời tri ân đến HLV Zidane - Hình 2

Đội trưởng Sergio Ramos hướng đến HLV Zidane.

Tiền vệ Toni Kroos chia sẻ ngắn gọn: “Tháng năm bên cạnh Zidane là niềm vui”. Trong khi hậu vệ Marcelo viết dài về người thầy: “Tôi đã học được rất nhiều thứ bên cạnh ông. Khi còn là đứa trẻ, tôi đã thần tượng Zidane, ông thật sự đặc biệt với tôi. Cái tên Zidane đã tạo nên lịch sử bằng sự tận tâm, đam mê và trên hết là đức tính khiêm nhường. Cảm ơn Zidane vì tất cả”.

Isco bị cho là một trong những cầu thủ có mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt với HLV Zidane ở Real. Dù vậy, khi biết tin, tiền vệ Tây Ban Nha gửi lời tri ân đến người thầy của mình: “Zidane à, thật vinh dự khi được làm việc cùng ông ở Real”.

'Sao' Real Madrid gửi lời tri ân đến HLV Zidane - Hình 3

Marcelo gửi lời chúc tốt đẹp đến HLV Zidane. 

2 năm rưỡi dẫn dắt “Kền kền trắng”, Zidane giúp Real giành 104 chiến thắng sau 149 trận trên mọi đấu trường. Zidane cùng đội bóng vô địch La Liga 2016/17, và 3 lần liên tiếp lên ngôi ở Champions League. Đó là thành tích “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử giải đấu danh giá nhất ở cấp độ CLB.

Trong ngày chia tay, Zidane xúc động chia sẻ: “Đội bóng cần tiếp tục chiến thắng, nhưng tôi nghĩ cần có một sự thay đổi, một công thức mới, một tinh thần mới và đó là lý do tôi đưa ra quyết định này. Tôi yêu Real và ngài chủ tịch đã cho tôi cơ hội để chơi bóng và cả dẫn dắt đội bóng tuyệt vời này. Nhưng mọi thứ đã thay đổi và đó là lý do tôi quyết định ra đi”.

'Sao' Real Madrid gửi lời tri ân đến HLV Zidane - Hình 4

Bảng thành tích của HLV Zidane trong màu áo Real Madrid.

Bảo Ngọc T/h

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.