Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung lần đầu chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thế giới

Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết cô được đề cử tham dự Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 và đang chờ Cục NTBD cấp phép.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Thùy Dung là cái tên gây nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả bởi chiều cao ấn tượng, nhan sắc rạng rỡ cùng số đo 3 vòng hoàn hảo… nhưng sau nhiều năm đăng quang, cô chưa từng được “xuất ngoại”, mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ra trường quốc tế.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Thùy Dung sẽ tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đã gây “bão” dư luận bởi sau rất nhiều năm, khán giả mới được đón nhận 1 tin vui từ người đẹp, và có thể thầm hi vọng cô sẽ gặt hái được thành công tại 1 trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh.

Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung lần đầu chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thế giới - Hình 1

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung

Nói về tin vui này, Thùy Dung cho biết cô được đơn vị nắm bản quyền đề cử và đang đợi Cục NTBD cấp phép tham dự.

Trước câu hỏi tại sao sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung mới “gật đầu” tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế ở ngưỡng tuổi 27, cô thẳng thắn bày tỏ: “Thật ra, ước mơ hiện tại của tôi là tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào đó. Tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, cũng được 9 năm rồi nhưng tôi chưa tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào. Trước đó, tôi có nhận được nhiều lời mời từ các đơn vị nắm bản quyền của một số cuộc thi quốc tế. Nhưng trong mỗi giai đoạn, tôi lại có một quyết định khác nhau. Ngày đó, tôi còn khá trẻ nên tư tưởng cũng khác bây giờ. Ở thời điểm bây giờ, với những gì bản thân có được, tôi tự tin với khả năng của mình không hề thua kém trước bất kỳ một thí sinh đến từ các quốc gia nào khác. Ngoài việc muốn thực hiện trách nhiệm, để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu mà mình đang nắm giữ, thì tôi còn muốn tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, để quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam. Với tôi, được tham dự cuộc thi quốc tế là đủ rồi, không quan trọng đó là cuộc thi nào”.

Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung lần đầu chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thế giới - Hình 2

Thùy Dung sở hữu nhan sắc mặn mà ở độ tuổi 27

Thùy Dung cao 1m84, được mệnh danh là Hoa hậu cao nhất lịch sử tại Việt Nam, với số đo 3 vòng 86-61-92, cô được đánh giá là gương mặt hội tụ đầy đủ yếu tố để tạo nên thành công tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Có thể nói, năm 2017 là một năm “xuất quân” mạnh nhất của Việt Nam với nhiều gương mặt nổi trội. Nếu như Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe được đánh giá là “chiến binh bất khả chiến bại”, Thùy Dung tại Miss International lại được đánh giá là thí sinh có nền tảng tốt, trong khi đó Huyền My tại Miss Grand International đang có cơ hội lọt top 5 chung cuộc, Hà Thu đang được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá là thí sinh có cơ hội đăng quang tại Miss Earth… thì cái tên Thùy Dung tại Miss Supranational được khán giả và giới chuyên môn nhận định là phù hợp bởi thần thái của một người mẫu, trình diễn chuyên nghiệp…

 Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung lần đầu chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thế giới - Hình 3

Nếu được cấp phép, cô sẽ là đại diện cao nhất lịch sử của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới

Nếu như được Cục NTBD cấp phép, Thùy Dung hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ẩn số thú vị tại cuộc thi, nơi mà đại diện Việt Nam năm 2016, siêu mẫu Khả Trang đã lọt top 25 chung cuộc và giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.