Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau Hồ Vĩnh Khoa, tới lượt Sơn Ngọc Minh công khai giới tính

Không chỉ tiết lộ về người mẹ tảo tần tại quê nhà, cựu thành viên nhóm Vmusic còn trải lòng về giới tính của mình trong một chương trình truyền hình khiến fan vô cùng xúc động.

Trong chương trình “Người kết nối”, nam ca sỹ Sơn Ngọc Minh đã có những chia sẻ về những khó khăn sau khi nhóm nhạc Vmusic tan rã, cũng như nỗi vất vả khi anh phải làm thêm nhiều công việc để có tiền chi trả cho cuộc sống tại Sài Gòn.

Bất ngờ hơn, chương trình còn mang tới hình ảnh người mẹ tảo tần của anh cũng như công việc “không ai ngờ tới” của mẹ Sơn Ngọc Minh tại quê nhà Cần Thơ. Không chỉ có một tuổi thơ khốn khó, căn nhà của gia đình anh nằm lọt thỏm trong một con hẻm nhỏ gần bến Ninh Kiều. Hiện tại, mẹ Sơn Ngọc Minh đang làm giúp việc bán thời gian cho một gia đình với mức lương chỉ khoảng 100 nghìn đồng/ngày.

Sau Hồ Vĩnh Khoa, tới lượt Sơn Ngọc Minh công khai giới tính - Hình 1

Ca sỹ Sơn Ngọc Minh

Sau khi chương trình phát sóng, khán giả đã có những chia sẻ với nam ca sỹ bởi không phải ai cũng có đủ nghị lực để nói về gia cảnh của bản thân như anh, cũng như hình ảnh người mẹ chân quê, chất phác. Những tưởng là một người nổi tiếng, Sơn Ngọc Minh có thể lo cho mẹ, nhưng hiện tại anh đang phải vật lộn với cuộc sống tại Sài Gòn bằng nhiều nghề khác nhau.

Không chỉ đưa khán giả tới những cung bậc cảm xúc khác nhau, Sơn Ngọc Minh còn thổ lộ sự thật về giới tính khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Khi được MC hỏi  'Minh từng làm điều gì khiến cho mẹ buồn nhất?'. Nam ca sỹ thành thật: 'Đó là về giới tính của em, em không dám nói chuyện đó với mẹ vì sợ mẹ buồn. Giới tính không ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống của em. Em chưa bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Em chỉ sống cuộc đời của mình và sống vì gia đình mà thôi'.

Sau Hồ Vĩnh Khoa, tới lượt Sơn Ngọc Minh công khai giới tính - Hình 2

Sau Hồ Vĩnh Khoa, Đào Bá Lộc, đây là nam ca sỹ dám đối mặt với dư luận, cũng như can đảm sống thật với giới tính của mình, anh không ngại ngần thừa nhận mình là người đồng tính, dù xã hội vẫn chưa cởi mở về vấn đề này.

Trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sỹ thổ lộ: “Thế là cũng qua hết một chương trình, rồi người thương mình sẽ tiếp tục thương mình và người ghét mình vẫn tìm kiếm và soi mói để ghét mình, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề của Minh, nhưng rồi họ cũng sẽ quên ngay thôi mà. Còn Minh thì chắc có lẽ sẽ nhớ mãi, bởi bản thân mình trước giờ tự mình tạo cho bản thân một lớp bảo vệ mà chẳng ai có thể chạm vào được, rồi mình cũng vượt qua được cái sợ do chính mình tạo ra. Xem như một chương mới của cuối tiểu thuyết nhiều phần của đời mình vậy.

Cảm ơn ơn mọi người rất nhiều. Chắc là thắc mắc tại sao em lại không giận vì đã khai thác chuyện đời tư phải không? Thực ra mọi người đang giúp em chứ có hại gì em đâu mà em giận, giúp em mở lòng, giúp kết nối những tâm hồn đồng cảm, giúp em biết có rất nhiều người thương em, giúp em có thêm động lực nhiều hơn nữa.”

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".