Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau mọi phủ nhận về chuyện tình cảm, cuối cùng Soobin Hoàng Sơn cũng chịu thừa nhận

Giám khảo Giọng hát Việt nhí đã chính thức thừa nhận có thời gian tìm hiểu Á quân Giọng hát Việt – Hiền Hồ, nhưng hiện tại cả hai đã chia tay.

Trước nghi vấn Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ hẹn hò, nam ca sỹ đã “5 lần, 7 lượt” phủ nhận. Trước màn công kích của anti fan dành cho mình, thí sinh đội Tóc Tiên đã chọn cách im lặng trước công chúng, mặc dù nhiều hình ảnh cả hai đi xem phim đã được một số fan chụp lại.

Thậm chí, nhiều người còn đe dọa tẩy chay giọng ca sinh năm 1997 vì yêu nam ca sỹ Soobin Hoàng Sơn. Trước những áp lực của dư luận dành cho Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi tới khán giả. Anh cho biết việc chọn cách im lặng là để bảo vệ bạn gái, tuy nhiên trước áp lực dư luận cả hai hiện đã chia tay trong âm thầm.

 Sau mọi phủ nhận về chuyện tình cảm, cuối cùng Soobin Hoàng Sơn cũng chịu thừa nhận - Hình 1

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ

Giọng ca “Phía sau một cô gái” chia sẻ:

"Thân gửi tất cả mọi người, nhất là các fan của Soobin và những người bị lôi vào những chuyện ồn ào mấy ngày qua…

Đầu tiên, Soobin xin chân thành xin lỗi tới Hiền Hồ, tất cả những người liên quan, gia đình cũng như các fan đã vô tình bị kéo vào câu chuyện tình cảm của hai đứa.

Thời gian qua, Soobin im lặng vì nhiều lý do, trong đó vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, cũng như tránh làm tổn thương những người liên quan. Nhưng đến thời điểm này, Soobin cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm cho mọi người hiểu rõ hơn câu chuyện để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Soobin thừa nhận, giữa mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Nhưng là những nghệ sĩ có tự trọng, chỉ muốn được công chúng quan tâm và công nhận các sản phẩm âm nhạc của mình chứ không phải chuyện đời tư, cả Soobin và Hiền Hồ đều thống nhất sẽ giữ cho mối quan hệ của mình được phát triển bình thường, đến khi tình cảm đủ chin muồi mới công khai với khán giả.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh hơi thân mật khi đi xem phim của hai đứa được truyền tải, bản thân cả hai cũng gặp bối rối và không biết phải ứng xử thế nào để công chúng không hiểu lầm hai đứa dùng chuyện tình cảm để PR cho công việc. Việc thống nhất cùng im lặng là để bảo vệ cho nhau, cũng như cuộc sống riêng tư và công việc của cả hai.

Soobin xin lỗi tất cả mọi người vì đã không thừa nhận ngay từ đầu, xuất phát từ việc muốn bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận, cũng như không muốn những người liên quan bị tổn thương. Thế nhưng, sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

Bản thân cả Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc".

 Sau mọi phủ nhận về chuyện tình cảm, cuối cùng Soobin Hoàng Sơn cũng chịu thừa nhận - Hình 2

Soobin khiến khán giả "ngán ngẩm" vì không nhất quán

Sự việc có lẽ đã chìm vào im lặng trước hàng trăm nghìn scandal khác trong giới showbiz, việc lên tiếng khi sự việc đang dần lắng xuống đã khiến nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng cặp đôi đang cố tình tạo dựng scandal để đánh bóng tên tuổi cũng như giúp Hiền Hồ có chỗ đứng trong showbiz sau cuộc thi The Voice?

Dù thế nào, cách trả lời thiếu nhất quán của Soobin cũng khiến khán giả “ngán ngẩm” bởi lúc thì phủ nhận, giờ lại thừa nhận, không hiểu dụng ý của nam ca sỹ là gì khi bất ngờ lên tiếng về chuyện tình cảm?

Quang Nam

Tin mới

Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng
Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng

Cầu Hải Hưng nối Hưng Yên với Hải Dương, bắc qua sông Chanh dự kiến thực hiện từ quý II năm nay tới quý IV/2025.

VN-Index tiếp tục trượt dốc mất 18 điểm, cổ phiếu chứng khoán giảm sàn la liệt
VN-Index tiếp tục trượt dốc mất 18 điểm, cổ phiếu chứng khoán giảm sàn la liệt

Phiên 19/4, chỉ số VN-Index giảm 18,16 điểm, tương đương 1,52%, xuống 1.174,85 điểm. Có thể thấy, VN-Index đang trượt dốc với tốc độ hiếm có trong bối cảnh tỷ giá căng thẳng, tiềm ẩn khả năng Ngân hàng Nhà nước nâng lãi suất điều hành.

Huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ 1/7
Huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ 1/7

Nghị định 40/2024/NĐ-CP ngày 16/4/2024 của Chính phủ quy định huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu, giấy chứng nhận của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7/2024.

Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”
Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”

Ngày 19/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bắc Ninh phối hợp với UBND TP. Bắc Ninh tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”
Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng, niềm tự hào của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng Năm gắn với kỷ niệm Ngày giải phóng Hải Phòng.