Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau tin đồn chia tay, Nhã Phương lại mượn tâm thư gửi em gái để giãi bày tâm sự?

Trước tin đồn rạn nứt cùng Trường Giang, nữ diễn viên không trực tiếp lên tiếng. Cô liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang facebook cá nhân. Rất nhiều câu hỏi đặt ra khi thấy Nhã Phương cùng Trường Giang liên tục xuất hiện lẻ bóng tại các sự kiện, tin đồn chia tay của cặp đôi cũng xuất phát từ đó.

Trước những cáo buộc về chuyện “đường ai nấy đi”, Nhã Phương chọn cách im lặng. Tuy nhiên mới đây nữ diễn viên đã chia sẻ dòng trạng thái rất dài xoay quanh câu chuyện khuyên nhủ em gái khi tình yêu đổ vỡ. Rất nhiều khán giả tinh ý cho rằng, phải chăng Nhã Phương đang thổ lộ chính nỗi lòng của mình?

 Sau tin đồn chia tay, Nhã Phương lại mượn tâm thư gửi em gái để giãi bày tâm sự? - Hình 1

Nhã Phương và em gái

Nguyên văn dòng trạng thái đầy tâm sự của Nhã Phương khi nói về tình yêu: "Thật buồn khi phải bay một mình mà không thể bay cùng em, nhìn em chị hiểu em buồn đến mức nào. Xin lỗi em khi thời điểm em đang gặp nhiều chuyện chị lại không thể ở bên. Người ta nói trong cái rủi có cái may, chị lại nghĩ như vậy lại tốt cho em. Em cũng lớn rồi, không thể dựa mãi vào chị được đúng không?

Sẽ có lúc chị không thể kè kè bên cạnh để bảo vệ em vậy giờ em hãy tập đối diện với nỗi sợ lớn nhất của mình. Chị không khuyên em đừng buồn vì điều đó là không thể, lại càng không khuyên em đừng khóc mà em hãy cứ buồn, cứ khóc, cứ mặc kệ ngày mai mắt sẽ sưng to, măc kệ mình xấu xí như thế nào, thà em khóc một lần cho thật đã, trút hết nỗi lòng một lần còn hơn cứ mãi kìm nén rồi đến lúc không chịu được lại như con thiêu thân...

Khi tôi chia tay tình yêu đầu, tôi đã đau khổ rất nhiều, tôi không thể tập trung làm việc. Điều đó khiến tôi bị một tai nạn trong lúc làm, hậu quả tôi nhận được vết thẹo lớn. Tôi từng cảm thấy xấu hổ và mặc cảm với vết thẹo này nhưng thời gian trôi qua tôi nhận ra rằng mỗi vết thẹo mà chúng ta có trong quá khứ thực sự sẽ giúp chúng ta trưởng thành, nhiều người nói rằng tình yêu chân chính đòi hỏi sự dũng cảm nhưng đừng hiểu lầm ý nghĩa của dũng cảm.

Dũng cảm không chỉ là việc theo đuổi không ngừng mà có khi dũng cảm là biết buông bỏ. Chúng ta hãy cám ơn những gã tồi vì họ đã dạy cho ta trưởng thành, dạy cho ta cách quan tâm, yêu bản thân mình trước thì những người đó sẽ yêu mình.

Có thể em không có nhiều thứ như mình mong muốn, không có nhiều may mắn, không có một tình yêu đẹp nhưng em có một thứ mà nó sẽ không bao giờ mất đi, nó sẽ luôn xuất hiện, luôn tồn tại, luôn ủng hộ và mở rộng cánh cửa để đón em bất kể lúc nào, khi em thất bại, khi cả thế giới vứt bỏ em ... thì nó vẫn ở ngay đây, bên cạnh em, chỉ một cái xoay đầu nhẹ em đã có cả một GIA ĐÌNH!!!".

Sau tin đồn chia tay, Nhã Phương lại mượn tâm thư gửi em gái để giãi bày tâm sự? - Hình 2

Phải chăng, đó là chính là dấu chấm kết thúc sau chuyện tình ồn ào cùng danh hài Trường Giang suốt thời gian qua?

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn
Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn

Liên quan đến vụ việc lật thuyền do dông lốc tại khu vực Sông Chanh, thị xã Quảng Yên vào ngày 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp yêu cầu tiếp tục mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.

Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Malaysia tiếp tục là nước dẫn đầu, tiếp theo là Na Uy ở vị trí thứ hai, Indonesia xếp thứ ba, Trung Quốc xếp thứ tư, và Việt Nam lần đầu tiên vượt qua Nhật Bản vươn lên vị trí đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore.