Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Savills Việt Nam tư vấn cho thuê độc quyền toà nhà văn phòng Leadvisors Tower

Savills Việt Nam đã chính thức được chỉ định là đơn vị tư vấn cho thuê độc quyền Tòa nhà văn phòng đẳng cấp Nhật Bản Leadvisors Tower nằm trên đường Phạm Văn Đồng – Vành Đai 3, Hà Nội được phát triển bởi Chủ đầu tư LeadvisorSanei Hospitality Holdings

Tọa lạc trên trục đường Phạm Văn Đồng - Vành Đai 3 hiện đang được mở rộng hướng vào khu đô thị và kinh tế mới phát triển phía Tây thành phố Hà Nội, Leadvisors Tower là tòa nhà văn phòng cao cấp Nhật Bản với tổng diện tích xây dựng gần 28.000 m2. Từ đây, khách thuê văn phòng có thể thuận tiện di chuyển tới quận Ba Đình, Khu Ngoại giao đoàn và Sân bay Quốc tế Nội Bài (hướng qua Cầu Thăng Long và Cầu Nhật Tân).

Leadvisors Tower là tòa tháp văn phòng gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Tổng diện tích sàn cho thuê gần 20.000 m2 với mặt sàn điển hình có diện tích trung bình từ 750 m2  tới 970 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng như văn phòng, không gian làm việc chung co-working, showroom, dịch vụ ăn uống, gym và fitness. Leadvisors Tower sở hữu vị trí lý tưởng và thiết kế sáng tạo với toàn bộ các mặt sử dụng kính chịu lực hai lớp cao cấp, giúp khách thuê có thể tận hưởng tầm nhìn bao trọn thành phố.

Savills Việt Nam tư vấn cho thuê độc quyền toà nhà văn phòng Leadvisors Tower - Hình 1 

Tòa nhà văn phòng mang phong cách Nhật Bản - Leadvisors Tower, Hà Nội

“Chúng tôi hi vọng rằng Leadvisors Tower sẽ đem lại một không gian làm việc độc đáo, đẳng cấp và nhiều tiện ích cho khách thuê”, ông Huỳnh Minh Việt – Tổng Giám Đốc của LeadvisorSanei Hospitality Holdings phát biểu. 

Với thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại Nhật Bản và hệ thống mái nhà truyền thống của cố đô Kyoto, dự án được xem là tòa nhà văn phòng đẳng cấp Nhật Bản đầu tiên trên thị trường. 

Chia sẻ về việc thiết kế sảnh tòa nhà, ông Toyohiko Yamaguchi – Kiến trúc sư trưởng cho hay, “Là một đơn vị phát triển bất động sản Nhật Bản, chúng tôi hiểu rằng nhiều người thường dành nhiều thời gian tại văn phòng hơn là ở nhà, do vậy, chúng tôi hi vọng có thể đem lại không gian làm việc thoái mái và chuyên nghiệp.”

Đặc biệt, khu vườn xanh được thiết kế theo phong cách Vườn Nhật tại tầng 1, tầng 10 và tầng thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật của dự án. Tại tầng 10, khách thuê sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực sang trọng bên cạnh Vườn Nhật, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đẳng cấp.

Leadvisors Tower được phát triển bởi LeadvisorSanei Hospitality Holdings, liên doanh giữa Leadvisors Capital Management – một công ty quản lý, đầu tư tài sản Việt Nam và Sanei Architecture Planning Co., Ltd – một trong những công ty đại chúng hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Dự án dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý 3 năm 2019.

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Giảm nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 19/4, giá dầu thế giới giảm nhẹ. Đà lao dốc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn.