Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SC VivoCity (TP. HCM): Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí

THCL- Trung tâm Thương mại SC VivoCity chính thức mở cửa hoạt động từ ngày 19/4/2015, tại số 1058 Nguyễ

THCL Trung tâm Thương mại SC VivoCity chính thức mở cửa hoạt động từ ngày 19/4/2015, tại số 1058 Nguyễn Văn Linh (Q.7, TP.HCM), thêm vào 62.000m2 mặt bằng bán lẻ và giải trí cho thị trường bán lẻ TP. HCM.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, bên cạnh Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7), SC VivoCity thừa hưởng sự thành công của Trung tâm Thương mại lớn nhất Singapore – VivoCity - nơi được bình chọn là một trong “10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” vào năm 2011. Được quản lý bởi liên doanh giữa Công ty Đầu tư và Quản lý bất động sản thương mại hàng đầu Singapore - Mapletree và nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op,SC VivoCity, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới về bán lẻ với sự kết hợp sống động của 150 thương hiệu dưới một mái nhà. SC VivoCity được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến ưa chuộng của mọi gia đình bởi 5 nguyên nhân sau:

Là thiên đường mua sắm: SC VivoCity hấp dẫn các tín đồ mua sắm với hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm danh tiếng trong và ngoài nước như Isla Moda, Adidas, Shooz, Skinfood, The Body Shop, Topshop Topman… và những thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Miss Selfridge, Dorothy Perkins,Harley Davidson Black Label Saigon South… với các phụ kiện, trang sức dành cho các tín đồ của Harley Davidson…, đại siêu thị Co.opXtra trên tầng 2 và tầng 3 sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm thực phẩm, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng cho cả gia đình.

Thế giới ẩm thực đa dạng phong phú: Khác với các trung tâm thương mại khác, các nhà hàng tại SC VivoCity được bố trí đều ở các tầng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ăn uống của khách hàng. Các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồ uống như Starbucks, MOF, Phúc Long… đều có mặt tại đây. Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới  McDonald’s đã mở cửa hàng đầu tiên trong trung tâm thương mại tại Việt Nam. Các hương vị nổi tiếng trên thế giới đến từ Sumo BBQ, Friends by Pontian, Pepper Lunch, Thai Express, Breadtalk… chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho cả gia đình.

Điểm đến về phong cách sống và giải trí: Với sự hiện diện của Trung tâm Thể dục California Fitness và Yoga, Trung tâm Bowling và trò chơi Nụ Cười Vui, Khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em Apple Kids World, Trò chơi cưỡi thú bông iKID, Trung tâm Anh ngữ Wall Street và nhiều thương hiệu khác, SC VivoCity cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống và giải trí chỉ trong một điểm đến.

Đặc biệt, cụm rạp CGV Cinemasra ra mắt cụm rạp chiếu phimlớn nhất của mình tại Việt Nam – CGV SC VivoCity với công nghệ IMAX, lần đầu tiên được giới thiệu đến đông đảo người yêu điện ảnh tại Việt Nam. Được tăng cường hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cực kỳ sống động, CGV SC VivoCity là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức những thước phim dưới định dạng IMAX đặc sắc và cập nhật nhất với thế giới, chẳng hạn như phim bom tấn của năm 2015 “The Avengers - Đế chế Ultron”…

Khu vui chơi khô và ướt dành cho trẻ em: SC VivoCity sẽ là một trong những điểm đến ưa thích của các cháu nhỏ với khu vui chơi miễn phí trên tầng thượng, được trang bị các trò chơi mới lạ, hấp dẫn như đệm lò xo phun nước, súng nước, vòng quay kỳthú… Không gian rộng rãi, thoáng đãng ở đây là nơi vui chơi lý tưởng, không chỉ cho các bé mà còn cho cả gia đình.

Nhiều sự kiện và khuyến mại hấp dẫn: Nhằm thu hút khách đến tham quan và mua sắm, tại SC VivoCity, có hàng loạt sự kiện và hoạt động thú vị được tổ chức liên tục. Khu vực sảnh bố trí thông thoáng, rộng rãi thích hợp để tổ chức các buổi biểu diễn thời trang, hoạt động trưng bày, biểu diễn ca nhạc…

Trong tháng 4/2015, khách đến mua sắm tại SC VivoCity, sẽ có cơ hội tham gia lập kỷ lục Bức tranh ghép vua Hùng lớn nhất và nhận những phần quà hấp dẫn.Các chương trình ca nhạc hấp dẫn với các ngôi sao hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Nhóm 365, Nhóm BeeT…

Bên cạnh đó, hàng nghìn phần quà tặng miễn phí, quà tặng khi mua hàng và những chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho khách đến tham quan, mua sắm tại SC VivoCity. Nhân dịp mở cửa, SC VivoCity dành hàng nghìn chiếc túi gấp miễn phí cho 500 khách đầu tiên mỗi ngày (từ ngày 19/4 - 26/4/2015). Với hóa đơn tối thiểu 1.000.000 đồng (gộp tối đa 2 hóa đơn trong ngày), nhận ngay 1 túi giữ nhiệt SC VivoCity cho 300 khách đầu tiên mỗi ngày. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình quà tặng, giảm giá hấp dẫn khác tại các cửa hàng trong SC VivoCity.

H.Thu

Tin mới

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.

Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển
Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Một sản phụ mang thai 38 tuần, chuyển dạ đẻ lần 5, vừa được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời cả mẹ và con ngay trên biển khi di chuyển về đất liền.

CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024
CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024

Công ty cổ phần Thiết bị phụ tùng Sài Gòn (mã chứng khoán SMA) vừa có báo cáo gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về kết quả kinh doanh quý I/2024.