Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SHS Vinh dự lọt vào top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

Ngày 15 /7 taị Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát ca múa, nhạc Việt Nam, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức chương trình “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2018” và truyền hình trực tiếp trên H1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn- Hà Nội (SHS) đã vinh dự xếp trong Top 50 “Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” đã khẳng định chỗ đứng, vị thế và sự uy tín thương hiệu trên thị trườngchứng khoán.

  Chương trình “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh” là họat động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm biểu dương các  nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế và là cơ hội thuận lợi để các nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đến với bạn bè thế giới,

Để lọt vào Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng, SHS  đã trải qua đợt xét chọn hồ sơ kỹ lưỡng từ phía Hội đồng bình chọn  là các chuyên gia hàng đầu, uy tín tại Việt Nam. Đối với một nhãn hiệu Nổi tiếng phải đủ tám tiêu chí cơ bản trong  Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ và tổng thu ngân sách, hệ thống quản lý và những đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội. Vinh dự nhận giải thưởng Nhãn hiệu Nổi tiếng là một minh chứng khẳng định sự phát triển vượt trội, bền vững trong ngành chứng khoán tại Việt Nam và Châu Á nói chung.

SHS Vinh dự lọt vào top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” - Hình 1

Ông Nguyễn Chí Thành – Phó Tổng giám đốc nhận giải Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam

SHS  là một trong các công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa trong giao dịch mua bán cũng như các sản phẩm tài chính đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. SHS sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt và tạo sự uy tín đối với khách hàng.  SHS đã có mạng lưới khắp 3 miền Bắc –Trung - Nam và xếp trong top 10 Công ty chứng khoán mạnh nhất Việt Nam, với ưu thế nổi trội ở cả 3 mảng nghiệp vụ cốt lõi gồm môi giới, tư vấn, đầu tư.

SHS Vinh dự lọt vào top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” - Hình 2

Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2018

Trong những năm vừa qua không chỉ phát triển cho chiến lược sự nghiệp vững mạnh của công ty, mà SHS còn tham gia nhiều hoạt động tích cực cho xã hội tiêu biểu như : Nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư” của Học viện Ngân hàng tổ chức. Đặc biệt SHS đã lập nên quỹ từ thiện- chia sẻ yêu thương chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi giúp đỡ nhiều bệnh nhân, con em mắc bệnh hiểu nghèo tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội, hỗ trợ đồ dung học tập cho trẻ em vùng cao…Với những cống hiến to lớn cho sự phát triển của xã hội, SHS vinh dự được tặng bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, Bộ Tài chính trao tặng Công ty chứng khoán tiêu biểu của năm 2017  và cùng nhiều giải thưởng của các Hiệp Hội, ban nghành trao tặng khác.

Đây là thành quả của một quá trình phấn đấu  và không ngừng vươn lên của SHS. Sau 10 năm hoạt động với mục tiêu và giá trị cốt lõi được xác định ngay từ những ngày đầu thành lập là Chính trực, Sáng tạo, Chuyên nghiệp và Sự hài lòng của khách hàng SHS đã từng bước khẳng định vị trí và uy tín của mình trên TTCK Việt Nam. Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của thị trường cũng như vượt qua khó khăn của chính bản thân doanh nghiệp, tới nay SHS đã từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty chứng khoán hiện đại và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tiện ích, có chất lượng bao gồm: Môi giới chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Tư vấn đầu tư chứng khoán, Tư vấn tài chính và các dịch vụ tài chính khác. Trong đó, lĩnh vực Môi giới được SHS xác định là một trong những hoạt động cốt lõi.

Cùng với xu thế phát triển chung của thị trường, SHS không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm, công nghệ hướng đến mục tiêu là công ty chứng khoán có chất lượng dịch vụ hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

               

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.