Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng bất ngờ gặp nạn trong đêm

Theo chia sẻ của nam ca sỹ, may mắn là vụ tai nạn không có thiệt hại về người vì chiếc siêu xe của anh có cơ chế tự cân bằng, nhưng lốp xe bị hư hỏng và phải gọi xe cứu hộ trong đêm.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sỹ Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái về việc chiếc siêu xe hiệu Ferrari của mình gặp tai nạn trên đường đi lưu diễn tại TP. Tam Điệp, Ninh Bình khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng bất ngờ gặp nạn trong đêm - Hình 1

Siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng bị tai nạn khi đang đi lưu diễn

Theo chia sẻ của giọng ca “Nắm lấy tay anh”, trên đoạn đường cao tốc bỗng xuất hiện rất nhiều đá, khiến anh không kịp đánh lái và xảy ra tai nạn. Nam ca sỹ viết trên trang facebook cá nhân cho biết: “Ngựa nhà em chỉ thích gặm cỏ, không thích gặm đá. Đi đêm thế này cơ mà. Bỗng dưng, trời ơi, lúc này chỉ ông mới hiểu nỗi lòng của con. Tự dưng trên đường hiện ra mấy cục đá như là chỉ có trên trời rơi xuống thôi, né cục này thì trúng cục khác và sợ mất lái nguy hiểm nên giữ thẳng tay và thế là màn hình báo lốp xe đã... xịt"

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng không quên dặn dò ý thức của một số bộ phận khi cho biết việc ném đá vào đường cao tốc rất nguy hiểm cho các phương tiện giao thông. Do xe của Tuấn Hưng có cơ chế tự cân bằng nên không xảy ra tai nạn nguy hiểm, nhưng với những xe đời thấp, rất có thể sẽ xảy ra tai nạn do chính ý thức của một bộ phận người.

 Siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng bất ngờ gặp nạn trong đêm - Hình 2

Cận cảnh "siêu ngựa" của Tuấn Hưng trước khi xảy ra tai nạn

Tuấn Hưng được biết là một nam ca sỹ “chịu chơi” của showbiz, anh từng được biết đến với việc sắm siêu xe trị giá gần 16 tỷ đồng đưa vợ con đi chơi, cũng như nhiều lần xuất hiện trên các trang thông tin đại chúng với chiếc siêu xe Ferrari của mình.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.