Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh

Bước vào năm học mới 2018 - 2019, Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh về dạy thêm, học thêm, thực hiện các khoản thu, chi ngoài ngân sách và tổ chức hoạt động giáo dục tại các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Trước tình trạng dạy thêm, học thêm, thực hiện các khoản thu, tổ chức các hoạt động giáo dục sai quy định tại các đơn vị, trường học ở một số huyện, thị thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa những năm qua. 

UBND tỉnh Thanh Hóa và Sở GD&ĐT đã có nhiều công văn, văn bản hướng dẫn, chấn chỉnh các đơn vị, cơ sở giáo dục về tình trạng dạy thêm, học thêm và thực hiện các khoản thu, chi ngoài ngân sách đối với các tổ chức giáo dục, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh - Hình 1Số điện thoại đường dây nóng của Sở GD&ĐT Thanh Hóa

Đồng thời, chỉ đạo thanh tra, kiểm tra các đơn vị, trường học trên địa bàn và xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân để xảy ra lạm thu và tổ chức các hoạt động giáo dục sai quy định.


Để tiếp tục chấn chỉnh tình trạng trên, Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa vừa công bố SĐT đường dây nóng để tiếp nhận thông tin, bao gồm SĐT của bà Phạm Thị Hằng, Giám đốc Sở; 2 Phó Giám đốc Sở là ông Trần Văn Hòa và ông Hoàng Văn Thi và ông Lê Văn Nguồn - Chánh thanh tra Sở.

Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng cung cấp SĐT nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh của 27 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh để các trường và phụ huynh học sinh nắm bắt và có thể phản ánh trực tiếp về Sở hoặc SĐT đường dây nóng của các huyện, thị, thành phố.

Thuấn Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.