Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sôi động các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017

Tuần lễ thời trang Hàn Quốc 2017 (Seoul Fashion Week 2017) chính thức diễn ra tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc từ ngày 27/3/2017 đến ngày 01/4/2017.

Sôi động các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017 - Hình 1

 Buổi trình diễn Hara Seoul Fashion Show 2017

Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017 (Seoul Fashion Week 2017) bao gồm các hoạt động trình diễn thời trang (Hara Seoul Fashion Show), Hội trợ Thương mại Thời trang (Fashion Trade Show) diễn ra tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý của các tín đồ thời trang, các ngôi sao, các nhà thiết kế thời trang cũng như các nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh thời trang trên toàn thế giới.

Sôi động các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017 - Hình 2

Ông Phạm Tuấn Sơn - Giám đốc Thiết kế Thời trang Format Việt Nam (thứ 2 từ bên trái) tại sự kiện Seoul Fashion Week 2017 (Ảnh PV)

Nằm trong khuôn khổ Seoul Fashion Week 2017, còn có buổi trình diễn thời trang bên lề có tên gọi Seoul 365 Fashion Show được tổ chức vào buổi sáng ngày 29/3/2017 của các nhà thiết kế Hàn Quốc: Nhà thiết kế Yong - Gym Shin của Thương hiệu ALOGON; Nhà thiết kế Yoo - Suk Myang của thương hiệu Mill Studio và nhà thiết kế Young Gon - Lee của thương hiệu Noirer. Đây là buổi trình diễn nhằm giới thiệu đến các tín đồ thời trang cũng như các nhà đầu tư trên khắp thế giới về các mẫu trang phục mới và lạ mắt theo phong cách hiện đại đang được giới trẻ yêu thích.

Sôi động các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017 - Hình 3

Ảnh người mẫu SUNSTOP by FORMAT tại sự kiện Seoul 365 Fashion Show (Ảnh PV)

Nhiều bộ sưu tập mẫu thời trang đường phố và dạ hội lạ mắt đã được giới thiệu tại buổi trình diễn thời trang Seoul 365 Fashion Show 2017, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các tín đồ thời trang cũng như các nhà thiết kế và nhà đầu tư kinh doanh thời trang đến từ nhiều nước trên thế giới.

Sôi động các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017 - Hình 4

Trang phục dạo phố bắt mắt của nhà thiết kế Yong - Gym Shin Hàn Quốc (Ảnh PV)

Ngay sau buổi trình diễn thời trang, các nhà đầu tư kinh doanh thời trang đến từ nhiều nước trên thế giới đã có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với đại diện các thương hiệu sở hữu thiết kế để tìm hiểu về khả năng hợp tác phát triển kinh doanh. Có thể nói đây là một trong những hình thức xúc tiến thương mại trong lĩnh vực thời trang có hiệu quả giúp các thương hiệu thời trang có cơ hội phát triển sản phẩm đến các thị trường mới trên thế giới.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.