Kỷ niệm 5 năm ngày Thương hiệu & Công luận ra số báo đầu

“Soi” nội thất Acura RDX 2016

11:08:00 14/06/2017

THCL - Acura RDX năm 2016 là một một lựa chọn tốt, với nội thất trang nhã, thoải mái, nhưng hệ thống đa phương tiện của nó chưa mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

RDX được cập nhật nhẹ trong năm nay, với kiểu dáng phía trước và phía sau phía trước bên ngoài và một hệ thống đa phương tiện tùy chọn bên trong.

Acura RDX năm 2016

Trong lĩnh vực xe hơi sang trọng, thương hiệu Acura đã là tương đương ô tô của Punky Brewster. Có lẽ đó là cách mà Acura đã cố gắng hết sức để nổi bật, với lưới tản nhiệt đang ngày càng mở rộng, làm cho xe của nó trở nên hợp nhất. Tuy nhiên, cập nhật SUV nhỏ gọn cho năm 2016 mang lại cho RDX một cạnh kiểu dáng. Đèn pha LED nhiều đèn LED trong thiết kế mắt kính nổi tiếng của nhà sản xuất là tiêu chuẩn và thực sự nổi bật so với mặt trước chiseled hơn của nó. Ở phía sau, có một chiếc bumper góc cạnh và đèn hậu LED mới. Đó là understated so với khuôn mặt táo bạo của Lexus NX và sự sang trọng của MKC, và nó phù hợp với phong cách thông minh của Q5.

Điểm nhấn của Acura RDX 2016 là hệ thống audio, camera sau khi lùi xe

Góc nimbly có zip tuyệt vời từ một điểm dừng, đặc biệt là trong chế độ thể thao. Một động cơ 276 mã lực mới, 3.5 lít V-6 tạo ra thêm 6 hp so với năm ngoái, và sự tiết kiệm nhiên liệu cũng tăng lên. Các cơ sở hai bánh xe RDX là EPA-đánh giá tại 20/29/23 mpg thành phố / đường cao tốc / kết hợp. Đó cũng giống như chiếc Lincoln MKC cơ bản và tương tự như Audi Q5 (20/28/23), nhưng không cao bằng Lexus NX 200t (22/28/25). Cả bốn loại đều khuyên dùng xăng cao cấp. MKC cung cấp động cơ khí mạnh hơn, và Q5 đã nâng cấp động cơ xăng và diesel.

Cải tiến với tự động sáu cấp của RDX là nhanh nhưng không đặc biệt mịn - một lần nữa, điều gì đó đáng chú ý hơn trong chế độ thể thao.

Trên đường cao tốc, đi xe khá mịn và rất yên tĩnh tổng thể, với sự cô lập tốt từ gió và đường tiếng ồn. Nó có một cảm giác vững chắc, nặng nề, nhưng có vấn đề ở trung tâm ở tốc độ cao và nhu cầu chỉnh sửa quá nhiều.

Mặc dù nội thất là tốt đẹp, nó đã không mang lại cảm giác sang trọng  nhận như Audi xa hoa Q5. Các ghế da phía trước được làm lạnh và làm lạnh của RDX đã đủ ấm (nhiệt là tiêu chuẩn, nhưng thông gió và da là tùy chọn), và kiểu dáng bằng kim loại chải trông rất đẹp, nhưng nó đã thiếu yếu tố wow mong đợi từ cabin sang trọng.

Nội thất trang nhã, thoải mái

Tiện nghi ghế sau cao, với khoang và chân rộng rãi và các lỗ thông khí hậu sau khí chuẩn. Theo các con số, RDX có nhiều chân legs hơn MKC, NX và Q5, với 38,3 inch. Về phía sau khoang, đó là midpack. Với 38,1 inch, nó cung cấp ít hơn Q5 (39,0) và MKC (38,7), nhưng giống như NX.

Một điều phiền toái đó là chiếc đai vai của ghế giữa từ trên mái xuống, chặn tầm nhìn. Thiết lập đầu neo dây buộc là giống nhau. Nó cũng ngăn cản khả năng hiển thị khi sử dụng để lắp đặt ghế an toàn cho trẻ em hướng về phía trước. Đọc Kiểm tra chỗ ngồi Xe của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Một điều mà Acura không thay đổi cho RDX trong năm nay. Trong các loại xe khác, như MDX và chiếc Honda Pilot có liên quan, các nút chọn thiết bị điện tử kỳ quặc đã thay thế bộ máy truyền thống. Ngay cả khi không có sự thay đổi đó, RDX cũng có nhiều nút gây nhầm lẫn.

Nguyễn Lánh

Bản tin số 38: Nguy cơ virus Zika có thể bùng phát thành dịch trong thời gian tới

Tỷ giá