Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Song Hye Kyo: "Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi…”

Sau nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò, mới đây cặp đôi Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki đã chính thức công bố tới người hâm mộ chuyện làm đám cưới trong tháng 10/2017.

Mới đây, đại diện truyền thông của cặp đôi Song Hye Kyo & Song Joong Ki đã phát đi thông cáo báo chí về việc kết hôn của cả hai. Chỉ trong thời gian ngắn, tin vui đã lan truyền khắp Châu Á, trong đó có Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam… nơi có hàng triệu fan hâm mộ của cặp đôi mong ngóng tin vui từ khi bộ phim “Hậu duệ mặt trời” kết thúc.

Có thể nói, đây là sự kiện chấn động Châu Á trong ngày 05/07, bởi khán giả đã nhiều lần đồn đoán cặp đôi “phim giả tình thật” từ khi quay chung bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Mặc dù liên tục phủ nhận tin đồn, nhưng một số hình ảnh đi du lịch tại Bali (Indonesia) của cặp đôi bị rò rỉ khiến fan hâm mộ bán tin bán nghi.

 Song Hye Kyo:

Cặp đôi "bất ngờ" công bố việc kết hôn khiến fan sôi sục

Sau đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hae, đây được coi là đám cưới thế kỷ của Châu Á, bởi cả hai không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn rất nhiều nước tại Châu Á với dân số lên tới hàng tỷ người…

Chia sẻ về chuyện làm đám cưới, Song Hye Kyo cho biết: "Joong Ki và tôi gặp gỡ nhau trên phim trường Hậu duệ mặt trời. Ban đầu, chúng tôi là đồng nghiệp ăn ý. Trong quá trình làm phim chung, tôi dần nhận ra sự tương đồng với anh ấy. Anh ấy là người tôi có thể chia sẻ mọi thứ. Từ một đồng nghiệp thân thiết, người bạn trong cuộc sống, chúng tôi hiểu nhau hơn. Trong thời gian rất dài, Song Joong Ki đã thể hiện sự chân thành, tử tế đối với tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi.”

Nói về tình yêu với Joong Ki, nữ diễn viên “thổ lộ”: "Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi... Từ bây giờ, tôi đã không còn sống cho mình mình nữa, mà đã có người ở bên. Cảm ơn mọi người".

 Song Hye Kyo:

Cả hai được cho là quen nhau khi đóng chung phim "Hậu duệ mặt trời"

Còn nam diễn viên Song Joong Ki chỉ chia sẻ ngắn gọn về chuyện làm đám cưới với Hye Kyo: “Kết thúc phim, tôi đã có thêm một người bạn và cũng là người bạn đời của tôi".

Song Hye Kyo:  

Nói về chuyện làm đám cưới của con trai, bố mẹ nam diễn viên Song Joong Ki rất vui mừng khi thông báo tin vui tới khán giả. Tuy nhiên, việc Song Hye Kyo hơn chồng 4 tuổi cũng khiến phụ huynh chưa mấy hài lòng. Mẹ Song Joong Ki cho biết: “Con trai tôi và Song Hye Kyo hẹn hò với nhau. Là một người mẹ, tôi cũng lo lắng nhiều thứ. Tôi thấy vui khi con trai yêu Song Hye Kyo”.

Riêng bố của Joong Ki, ông cho rằng mình là người cổ hủ nên việc con trai lấy vợ hơn tuổi cũng có phần tiếc nuối, ông cho rằng: “Tôi là người cổ hủ nên lấy làm tiếc vì Song Hye Kyo hơn tuổi con trai tôi. Nhưng đó cũng không là vấn đề, một khi con đã thích thì không bố mẹ nào đi ngược lại quyết định của con cái”.

Trong một diễn biến khác, cặp đôi Song Hye Kyo & Song Joong Ki đã quyết định chi khoảng 10 tỷ Won (khoảng 8,7 triệu USD) để mua một căn biệt thự tại quận Itaewon, trở thành hàng xóm của cặp đôi quyền lực Bi Rain và Kim Tae Hee.

Đã rất lâu rồi, kể từ khi bộ phim "Full House – Ngôi nhà hạnh phúc" kết thúc, đây chính là thời điểm nam nữ diễn viên chính của bộ phim trở thành hàng xóm của nhau theo đúng nghĩa, ngoại trừ việc không sống chung trong một nhà như trong phim.

Quang Nam(t/h)

 

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.