Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sống ở đâu để ngập tràn ánh mặt trời?

Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được chào đón một ngày mới với những tia nắng trong veo, xuyên qua ô cửa sổ và kết thúc một ngày nhiều bộn bề lo toan với những làn gió chiều dịu mát và ánh mặt trời hoàng hôn trên hồ Tây thơ mộng?

 

Hồ Tây, phải chăng là nơi luôn ngập ánh mặt trời?

Sống ở đâu để ngập tràn ánh mặt trời? - Hình 1

Chiều muộn trên hồ Tây

Có lịch sử hình thành và phát triển song hành cùng những giai đoạn thăng trầm của kinh thành Thăng Long, nhiều nhà nghiên cứu khẳng định danh thắng hồ Tây là chốn linh khí giao hòa, là điểm kết tinh những giá trị văn hóa - tinh thần của con dân nước Việt từ buổi sơ khai lập nước, là nơi rồng thiêng để lại dấu tích ngọc châu sáng ngời trước khi cất cánh bay lên. Các chuyên gia phong thủy cũng hết lời ca ngợi hồ Tây là mảnh đất vượng khí và tốt lành.

Không ít người đã “phải lòng” hồ Tây, ngay lần đầu đặt chân tới đây...

Hồ Tây chiếm trọn tình cảm của những vị khách chỉ đôi lần ghé thăm đất Thủ đô, hay những người con đã gắn bó cả đời với xứ kinh kỳ nghìn năm văn hiến bởi những truyền thuyết kì bí, đep đẽ về mảnh đất này và không ai có thể làm ngơ trước cảnh trí thiên nhiên tuyệt đẹp và bầu không khí trong lành mà hiếm nơi nào có được.

Một không gian sống đặc biệt trong lành với gần 1.000 ha mặt nước và cây xanh ngay giữa lòng Thủ đô chật hẹp chính là niềm mơ ước của biết bao người về một môi trường sống thanh bình, giao hòa cùng thiên nhiên, không xô bồ và chật chội.

Trên tất cả, địa bàn hồ Tây xứng danh là vùng không gian quanh năm ngập tràn ánh mặt trời, thứ ánh sáng rực rỡ hoàng kim nhưng không quá mạnh và gay gắt, trung hòa trong làn nước dịu dàng, xanh mát của hồ Tây. Không chỉ là hồ nước tự nhiên rộng lớn điều hòa khí hậu cho toàn vùng phía bắc Thủ đô, hồ Tây còn như lá phổi xanh giúp giảm áp lực hiệu ứng đô thị cho toàn Hà Nội. 

Cũng bởi lý do này mà những dự án nhà ở trên địa bàn quận Tây Hồ nói chung và vùng ven hồ nói riêng luôn vô cùng đắt giá. Riêng việc sở hữu một vị trí dự án vàng (nhất là tại các điểm đắc địa không gian phong thủy như Quảng An, Quảng Bá) đã là lợi thế ưu việt làm mềm lòng mọi nhà đầu tư.

Cảm hứng Vua Mặt Trời "thổi hồn" vào tuyệt phẩm kiến trúc

Sở hữu mảnh đất đắt giá gần 10.000 m2 tại “nơi ngập ánh mặt trời”, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh kiến tạo nên tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên hồ Tây – D’. Le Roi Soleil. Với D’. Le Roi Soleil, tinh thần của Mặt Trời được kết tinh cao độ trong từng đường nét thiết kế, làm nên một công trình cao cấp độc nhất vô nhị trên địa bàn. 

Sống ở đâu để ngập tràn ánh mặt trời? - Hình 2

D’. Le Roi Soleil – Quảng An, tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên hồ Tây

Tiếp thu có chọn lọc tinh hoa của các trường phái kiến trúc mang tính nền tảng như La Mã, Hy Lạp, Roman, Gothic… kết hợp cùng một tư duy sáng tạo nghệ thuật đột phá, những bậc thầy kiến tạo nước Pháp đã để lại vô vàn công trình để đời, mang tính biểu trưng cao. Một trong số đó chính là Cung điện Versailles, biểu tượng vương quyền và sự cực thịnh của Hoàng gia Pháp dưới triều đại Louis XIV.

Chính tinh thần của Vị Vua Mặt Trời làm nên tên tuổi nước Pháp hôm nay đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh kiến tạo nên dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An.

Nói về một trong những “đứa con tinh thần” của mình, ông Dũng cho hay: “Chúng tôi chọn khu vực hồ Tây để đầu tư dự án này vì những lợi ích về cảnh quan, không gian sống mà khu vực hồ Tây mang lại cho các cư dân, cho dù với số tiền đó, Tân Hoàng Mình có thể đầu tư tới 2 -3 dự án ở những nơi khác cũng nằm trong nội đô”.  

 Sống ở đâu để ngập tràn ánh mặt trời? - Hình 3

Một góc nhỏ bên trong căn hộ D’. Le Roi Soleil, nơi  đón trọn những tia nắng mặt trời

Và D’. Le Roi Soleil – Quảng An đã được phát triển với tầm nhìn như thế. Sở hữu lợi thế “bốn phương hướng thủy”, bao gồm ba mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng,  D’. Le Roi Soleil củng cố vị thế của mình là công trình hiếm hoi trên địa bàn được cấp phép có sổ hồng vĩnh viễn.

Với những lợi thế “bất khả chiến bại” này, tuyệt phẩm kiến trúc D’. Le Roi Soleil được các chuyên gia phong thủy và giới sành bất động sản đánh giá là chốn an cư hợp phong thủy, ngập tràn ánh sáng, là nơi sẽ giúp các chủ nhân tái tạo năng lượng, cải thiện sức khỏe mỗi ngày, đồng thời mở ra những cơ hội đầu tư, phát triển đầy ưu thế cho mọi chủ sở hữu căn hộ tại đây.  

Còn gì khoan khoái hơn khi mỗi sớm mai, đánh thức ta chính là những tia nắng trong veo lọt qua ô cửa sổ. Còn gì dịu dàng hơn một chiều sông Hồng lộng gió, vẫn bên khung cửa ấy, ta ngắm vệt sáng cuối ngày lấp loáng mặt nước hồ Tây. Để rồi khi nắng tắt hẳn, đêm dần buông, ta như vẫn cảm thấy sắc vàng óng ả biến thiên kỳ diệu ấy, cùng hơi ấm nồng nàn của nó bao trùm không gian, thời gian, và hòa cùng từng tiếng sóng lao xao mặt hồ.

D’. Le Roi Soleil vẫn tiếp tục chào những cư dân ưu tú, những ai đã từng mơ về cuộc sống tuyệt vời tại mảnh đất luôn ngập ánh mặt trời.

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước bên Hồ Tây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra hính sách bán hàng áp dụng từ 1/7/2017 đến 30/8/2017:

Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.

Đặc biệt, từ ngày 1/7/2017 đến ngày 17/8/2017, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng). Quà tặng có thể quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán trước VAT.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long
Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định 1183/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc thành lập Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm (tiền thân là Trường liên cấp Thực hành Sư phạm) thuộc Trường Đại học Hạ Long.

Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép
Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép

Ngày 23/4, Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng vừa bắt giữ một phương tiện vận chuyển cát trái phép trên sông Đồng Nai.

Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Sau 10 ngày ra quân tổng kiểm soát xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện (từ ngày 10/4 đến ngày 20/4), lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã tuần tra, kiểm soát, xử lý 230 trường hợp vi phạm, trong đó có 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; phạt 50 trường hợp giao xe cho người chưa đủ độ tuổi tham gia giao thông.

Việt Nam - ASEAN ngày càng chủ động, tích cực cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới
Việt Nam - ASEAN ngày càng chủ động, tích cực cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta tin tưởng rằng, ASEAN đã, đang và sẽ đóng góp ngày càng chủ động, tích cực hơn cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới".

Thu gom trên 1.500m3 rác thải trong tháng cao điểm làm sạch Vịnh Hạ Long
Thu gom trên 1.500m3 rác thải trong tháng cao điểm làm sạch Vịnh Hạ Long

Từ ngày 26/3 đến 20/4, TP. Hạ Long và Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp thực hiện đợt cao điểm làm sạch môi trường Vịnh Hạ Long, thu gom, xử lý được trên 1.500m3 rác thải, chủ yếu là vật tư phao xốp, bè mảng hỏng, túi nilon…

Indonesia mong muốn hợp tác chặt chẽ với Việt Nam để triển khai thỏa thuận về vấn đề an ninh lương thực
Indonesia mong muốn hợp tác chặt chẽ với Việt Nam để triển khai thỏa thuận về vấn đề an ninh lương thực

Sáng 23/4, trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi, đang thăm chính thức Việt Nam.