Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sống vui khỏe sau khi khỏi bệnh khớp, đại tràng

Tuổi tác là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là bệnh khớp và đại tràng. Bệnh gây ra những triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của nhiều người. Nhưng nhờ gặp thầy gặp thuốc và duy trì lối sống lành mạnh, nhiều người đã khỏi bệnh và thoải mái tận hưởng cuộc sống.

“Chiến thắng” bệnh đại tràng

Dược sĩ cao cấp Hồ Thị Thương nhiều năm công tác tại Công ty Dược Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu và bào chế các sản phẩm Đông y. Chú Nguyễn Hồng Nhật – chồng cô Thương là cán bộ ngành địa chất đã về hưu. Mặc dù tuổi cao nhưng cô chú vẫn luôn quan tâm, chăm sóc nhau rất chu đáo, đặc biệt trong lúc bệnh tật, khó khăn. Với cô Thương, điều tâm đắc nhất cho đến thời điểm này là chữa khỏi được bệnh đại tràng cho cả hai vợ chồng.

Nhớ lại khoảng thời gian gần 10 năm trước, cô Thương kể lại: “Đó là khi tôi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh viêm đại tràng co thắt. Từ những cơn đau âm ỉ dần dần đau dữ dội từng cơn kèm đi ngoài nhiều lần, đặc biệt đi khi ăn các loại mắm, cá, đồ hải sản là ngồi nhà vệ sinh hàng giờ, đêm không ngủ được”. Mệt mỏi và lo lắng rất nhiều, nhưng cô quyết tâm không “chịu thua” bệnh tật.

Sống vui khỏe sau khi khỏi bệnh khớp, đại tràng - Hình 1

Cô Hồ Thị Thương vui vẻ sau khi khỏi bệnh đại tràng

Đi khắp nơi tìmcách trị bệnh, côThương còn trồng rất nhiều lá mơ lông trong vườn để ăn hàng ngày nhưng vẫn không có kết quả. Năm 2011, tình cờ cô biết tới Đại Tràng Tâm Bình qua quảng cáo.Làdược sĩ nên cô tìm hiểu kỹ và thấy yên tâm vì sản phẩm được bào chế từ dược liệu nên an toàn, không có tác dụng phụ.

Khi uống hết 3 hộp đầu tiên cô thấy trong người nhẹ nhõm, bụng êm,số lần đi vệ sinh giảmtừ 7- 8 lần xuống còn 3- 4 lần/ngày. Cứ thế cô uống thêm liệu trình 6 hộp nữa thì các triệu chứng giảm hẳn. Nhưng phải đến khi cầm trên tay kết quả nội soi, nghebác sỹ khẳng định đại tràngđã ổn định cô mới thực sự tin mình khỏi bệnh. Cô hồ hởi khoe thêm: “Từ đợt đó đến giờ tôi tăng được 3 - 4 kg rồi, ai cũng bảo trông da dẻ hồng hào hẳn lên”.

Chồng cô Thương điều trị thuốc Tây trong thời gian dài vì căn bệnh gout mãn tính, nên đường tiêu hóa, đặc biệt là đại tràng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thường xuyên đi ngoài ra máu. Sau khi dùng Đại Tràng Tâm Bình thấy hiệu quả, cô Thương thuyết phục chồng dùng để cải thiện bệnh. Niềm vui trọn vẹn hơn khi đại tràng của chú Nhật đã dần ổn định sau 3 tháng sử dụng. Chú bảo “Tất cả là nhờ bà xã tôi đấy, vất vả tìm kiếm cuối cùng thì cũng gặp thầy gặp thuốc”.

Từ khi dứt bệnh đại tràng đến nay, vợ chồng cô Thương đã cùng nhau đi du lịch khắp nơi bù cho những ngày tháng chẳng đi được đâu ra khỏi nhà vì căn bệnh đại tràng phiền phức.

“Tạm biệt” bệnh khớp

Với cương vị là Phó tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên nước, trực thuộc Hội thủy lợi Việt Nam, công việc bận rộn là thế nhưng lúc nào cũng thấy nhà báo Hà Quang tươi cười, niềm nở, tác phong nhanh nhẹn, khỏe khoắn. Có được niềm vui ấy một phần cũng bởi ông đã chiến thắng bệnh khớp sau nhiều năm bị hành hạ.

Ông không nhớ rõ từ năm nào, chỉ nhớ rất lâu rồi, những triệu chứng bệnh bắt đầu xuất hiện với cơn đau ở khớp gối, đau do gai cột sống. Năm 2012, bệnh trở nên trầm trọng hơn, các cơn đau nhức dữ dội ở khớp mắt cá chân, gối, vai khiến ông đi lại khó khăn, đặc biệt khi thời tiết trái gió trở trời.Dù đã kiên trì điều trị thuốc Tây, các triệu chứng đau có thuyên giảm nhưng chẳng được bao lâu lại tái phát khiếnông và cả gia đình không khỏi lo lắng.

Sống vui khỏe sau khi khỏi bệnh khớp, đại tràng - Hình 2

Nhà báo Hà Quang tiếp tục đam mê nghề báo sau khi khỏi bệnh khớp

Chịu đựng nỗi đau bệnh tật suốt 4 năm, đến cuối năm 2016, nhờ đặc thù nghề nghiệp thường xuyên theo dõi tin tức báo chí,ông biết đến Viên khớp Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp, gai cột sống hiệu quả. Dochưa sử dụng Đông y bao giờ nên ông rất băn khoăn nhưng với suy nghĩ có bệnh thì phải chữa, thế là ông đến thẳng Công ty Dược phẩm Tâm Bình ởđịa chỉ 349 Kim Mã để tư vấn, may mắn lại trùng với dịp Công ty đang triển khai chương trình tri ân tặng 1000 hộp Viên khớp Tâm Bình. Ông đã được bác sỹ chuyên khoa khám và tặng 2 hộp Viên khớp Tâm Bình về dùng thử. Như bắt đúng bệnh, sau khi dùng 2 hộp, các cơn đau của ông giảm đi trông thấy. Tiếp tục dùng theo hướng dẫn, các khớp gối, khớp vai của ông vận động thoải mái mà không còn đau, đau lưng do gai cột sống cũng đỡ hẳn. Ôngchia sẻ:“Lâu lắm rồi mới có cảm giác ngủ một đêm ngon giấc, đi lại bình thường, tinh thần phấn chấn như bây giờ. Đúng là không gì khổ bằng có bệnh và cũng không gì vui bằng khỏi bệnh”.

Quay trở lại công việc bận rộn của toàn soạn nhưng ông cũng không quên rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày, ăn uống điều độ và thỉnh thoảng uống Viên khớp Tâm Bình để bổ sung canxi, bồi bổ can thận phòng ngừa bệnh tái phát.

Sau khi dùng và ổn định bệnh, vợ chồng dược sĩ Hồ Thị Thương và nhà báo Hà Quang đều đánh giá cao sản phẩm của Tâm Bình ở tính an toàn, hiệu quả và giá thành hợp lý. Chủ động nắm rõ tình trạng bệnh của mình, kiên trì điều trị bằng sản phẩm Đông y chính là yếu tố quan trọng giúp họ đẩy lùi bệnh tật. Bạn đọc quan tâm và muốn được tư vấn có thể gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6568của Công ty Dược phẩm Tâm Bình để được giải đáp.

Hà Phương

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.