Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sức hút mạnh mẽ của thị trường căn hộ trung cấp

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường căn hộ trung cấp đang “tăng nhiệt” khi khách hàng có nhu cầu ở thật và có xu hướng tìm mua căn hộ hạ tầng tốt, nhiều tiện ích, xung quanh mức tiền tích lũy 1 tỷ đồng.

Sự phát triển hạ tầng là một trong những yếu tố đẩy nhanh quá trình chuyển dịch của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Hạ tầng giao thông, dịch vụ… tại khu vực phía Tây không ngừng được hoàn thiện đã trở thành thỏi nam châm hút các “ông lớn” hiện nay. 

Ngoài những thương hiệu lớn, thị trường tại khu vực đang chứng kiến sự xuất hiện của thương hiệu ICID - Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Phát triển hạ tầng, với 25 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng tại Việt Nam với các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp.

ICID Complex tọa lạc tại khu C Geleximco - đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông là sản phẩm chung cư chuẩn bị được ra mắt của ICID với những cam kết đầu tư bài bản và chất lượng.

Sức hút mạnh mẽ của thị trường căn hộ trung cấp - Hình 1

ICID Complex là sản phẩm chung cư chuẩn bị được ra mắt của ICID với những cam kết chắc chắn về mức đầu tư và chất lượng dự án

Dưới góc độ người mua nhà, việc các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh cùng đổ bộ vào khu vực Hà Đông, phía Tây Hà Nội đã khiến thị trường BĐS khu vực này ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là các tiện ích sống.

Hơn thế nữa, việc xuất hiện các dự án lớn tại đây cũng khiến BĐS khu vực phía Tây càng ngày càng có giá hơn. 

Nhiều dự án giá tầm trung, chất lượng cao

Tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội, Hà Đông - Cát Linh cùng các công trình hạ tầng khác đang đi vào hoàn thiện đã tạo nên “cú hích” giúp thị trường BĐS khu vực thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu thực về chỗ ở cũng như đầu tư chuyên nghiệp.

Đặc biệt, đại siêu thị AEON Mall được phát triển bởi nhà bán lẻ Nhật Bản tại Hà Đông, Hà Nội cũng đã khiến thị trường BĐS khu vực phía Tây Hà Nội thêm phần sôi động.

 Sức hút mạnh mẽ của thị trường căn hộ trung cấp - Hình 2

Phối cảnh dự án TTTM Aeon Hà Đông - Nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản

Đánh giá về tiềm năng tăng giá của BĐS khu Tây Hà Nội, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam Marc Townsend cho biết, phần lớn các dự án hạ tầng giao thông lớn đã và đang được triển khai ở Hà Nội đều nằm ở phía Tây và khu vực Hà Đông, do đó sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản khu vực này trong thời gian tới. 

“Tới đây, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông được hoàn thành sẽ khiến giá bất động sản tại Hà Đông có thể tăng thêm ít nhất 5 - 10%”, chuyên gia này cho biết.

Đáp ứng nhu cầu thực của những người mua nhà để ở, nhiều chủ đầu tư đi tiên phong, đưa ra những sản phẩm chất lượng với mức giá “mềm”.

Phía Tây Hà Nội tiếp tục đón nhận làn gió mới ICID Complex, dự án với hai tòa nhà cao 30 tầng, cung cấp gần 700 căn hộ, được tích hợp nhiều tiện ích đồng bộ tương tự như các dự án cao cấp hiện nay.

Mới đây, chủ đầu tư ICID đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Danko Group trong việc triển khai dự án ICID Complex.

 Sức hút mạnh mẽ của thị trường căn hộ trung cấp - Hình 3

Danko Group và ICID ký kết hợp tác chiến lược tại dự án ICID Complex

Đối với dự án ICID Complex, chủ đầu tư ICID đã áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại tiên tiến, đang được ứng dụng thành công trong rất nhiều công trình lớn và được giới chuyên môn đánh giá cao, vừa tiết kiệm chi phí vừa đẩy nhanh tiến độ thi công của dự án. 

Giải pháp cách nhiệt tiên tiến nhất thế giới sẽ khiến căn hộ ICID Complex ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nhờ hệ thống cấp khí tươi.

Việc sử dụng kính Low-E 2 lớp của căn hộ vừa giúp giữ nhiệt trong phòng mà vẫn duy trì được độ sáng, thông thoáng và nét thẩm mỹ tối đa trong từng căn hộ.

Sống trong các căn hộ ICID Complex, cư dân cũng sẽ tiết kiệm được ít nhất 30% chi phí sử dụng điện nước hàng tháng.

 Sức hút mạnh mẽ của thị trường căn hộ trung cấp - Hình 4

Thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn hảo hứa hẹn mang tới cho cư dân ICID cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Đặc biệt, hơn 20 Shophouse thông tầng độc đáo đồng thời là khối đế của tòa nhà được quy hoạch trở thành khu giao thương sầm uất với siêu thị, ngân hàng, cà phê, ẩm thực, thời trang cao cấp phục vụ các hoạt động thương mại, tiêu dùng và vui chơi, giải trí của cư dân tại đây và vùng lân cận. 

ICID Complex có quy mô 646 căn hộ với tổng vốn đầu tư 728 tỷ đồng, với các tiện ích như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng gym, spa, fitness, công viên, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Được tích hợp đầy đủ tiện ích tương đương một dự án cao cấp, ICID Complex hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới hay người trẻ lập nghiệp.

Dự án đang chuẩn bị được giới thiệu ra thị trường với mức giá “mềm” cho các căn hộ có diện tích từ 63 - 85m2, gồm 2-3 phòng ngủ.

Thông tin chi tiết về dự án ICID Complex, vui lòng liên hệ: Danko Group

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Website: http://dankogroup.vn/ - http://duanicidcomplex.vn/

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.