Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sun Group chính thức công bố dự án Tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Sun Grand City Thuy Khue Re

Ngày 18/9/2016, tại khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội), Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức tổ chức Lễ g

THCL Ngày 18/9/2016, tại khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội), Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức tổ chức Lễ giới thiệu tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Sun Grand City Thuy Khue Residence tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Khách hàng tham dự sự kiện này có cơ hội nhận gói nội thất giá trị lên tới 150 triệu đồng.

Tổng thể dự án  Sun Grand City Thuy Khue Residence

Sau hơn 1 tháng chính thức mở cửa căn hộ mẫu đẳng cấp tại khuôn viên dự án, Sun Grand City Thuy Khue Residence đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và các cư dân.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án đắc địa bậc nhất Thủ đô khi nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất: Hồ Tây và Công viên Bách thảo. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm với một mặt giáp đường Thụy Khuê và một mặt giáp đường Hoàng Hoa Thám. Vị trí trung tâm Thủ đô cũng giúp kết nối dễ dàng với ga tàu điện Bách Thảo (theo quy hoạch), cách trung tâm thương mại, đại sứ quán, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe….Vị trí trung tâm này cũng giúp cư dân có được cảm nhận về một nhịp đập riêng của cuộc sống Hà thành với những nét văn hóa kết tinh qua hàng ngàn năm lịch sử.

Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án hiếm hoi tại Hà Nội có quảng trường lên tới 5000m2

Có bốn loại căn hộ với các diện tích khác nhau là 57m2, 90m2, 123m2 và 139m2 để khách hàng lựa chọn. Các căn hộ được thiết kế thông minh với hệ thống cửa sổ thông gió tự nhiên, mở ra tầm nhìn với khoảng xanh, mặt nước trải rộng. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được thiết kế với chiều cao trần lên tới 3.6m, xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu mang lại cảm giác về một không gian sống vô cùng khoáng đạt.

Với tổng diện tích mặt bằng hơn 15,000 m2, Sun Grand City Thuy Khue Residence dành tới 45% diện tích cho cảnh quan, quảng trường và mở đường quy hoạch. Theo đó, cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ có riêng một quảng trường Sun Square rộng tới 6.000m2 cho các hoạt động công cộng.


Các chuyên gia bất động sản dự báo, Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ tiếp tục đốt nóng thị trường chung cư cao cấp Hà Nội. Với những lợi thế vượt trội về vị trí, tại khu vực này, mức giá căn hộ cho người nước ngoài thuê khoảng 1.500 đến 4.000 USD/tháng và tỉ lệ lấp đầy phòng tại khu vực này luôn lên tới 85%. Hơn nữa, giá bất động sản tại khu vực này nhiều năm qua luôn trong xu thế tăng bởi yếu tố hiếm. Được đầu tư bởi Tập đoàn Sun group- doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch, giải trí, dự án được thiết kế để mang tới một cuộc sống như nghỉ dưỡng cho các cư dân.

Vị trí đẹp hiếm có, quy hoạch đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín… Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ mang tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho gia chủ về một không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên của những người yêu Hà Thành ngàn năm văn hiến.

Đăng kí tham quan nhà mẫu qua số: 1800 6636/0901152666

Chi tiết về dự án xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN MẶT TRỜI

Địa chỉ: 69B, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: http://sungrandcity.com

PV

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.