Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tạm giữ 3 thanh niên tấn công cảnh sát trật tự và CSGT.

Sáng 26.4, thượng tá Nguyễn Đức Dũng, Phó trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận), Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết, cho biết đang tạm giữ 3 thanh niên tấn công cảnh sát trật tự và CSGT.

Theo tường trình của thượng úy Đoàn Hữu Long với Công an phường Phú Thủy (TP.Phan Thiết), vào lúc 20 giờ ngày 25.4, tổ công tác phòng chống đua xe trái phép được lệnh của lãnh đạo Công an TP.Phan Thiết đi tuần tra. Tổ tuần tra do đại úy CSGT Dương Bảo Việt làm tổ trưởng.
Thượng úy Long điều khiển xe mô tô chuyên dụng của Cảnh sát trật tự Phan Thiết chở theo sau sinh viên CSGT thực tập Ngô Văn Hiếu. Khi đến đường Hùng Vương, thượng úy Long thấy một thanh niên chạy xe mô tô không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Nam thanh niên điều khiển xe máy không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào và có biểu hiện không hợp tác khi bị kiểm tra.
Tạm giữ 3 thanh niên tấn công cảnh sát trật tự và CSGT. - Hình 1
Các đối tượng tại trụ sở công an.
Thượng úy Long đã mời người này về trụ sở công an và giao xe máy của người vi phạm cho anh Hiếu điều khiển còn mình chở nam thanh niên nói trên.
Khi về đến đường Tuyên Quang (đối diện chùa Đạt Ma), nam thanh niên nhảy xuống xe, leo lên xe một người khác, đuổi theo xe của CSGT thực tập chặn và đòi trả lại xe.
Trong khi giằng co để lấy lại xe, người này đấm vào mặt CSGT thực tập Ngô Văn Hiếu khiến anh Hiếu ngã xuống đường. Thượng uý Long lao vào can thiệp thì bị đấm tiếp vào mặt.
Sau đó ít phút, có 3 thanh niên tới cùng giành lại xe máy. Những người này mạt sát, đánh tới tấp vào mặt, đầu và giật bảng tên hai chiến sĩ công an.
Chỉ đến khi thượng úy Long gọi đội Cảnh sát 113 đang đi tuần gần đó đến hỗ trợ mới không chế được các thanh niên nói trên. Sau đó cả 3 thanh niên đã được đưa về trụ sở công an phường Phú Thủy.
Ngay sau sự việc xảy ra, hai chiến sĩ công an được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa An Phước vì bị choáng và chóng mặt. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán cả hai chiến sĩ công an bị thương nhẹ phần mềm, bầm mắt và sưng môi do bị đánh. Sáng 26.4, cả hai đã được ra viện.
Hiện Đội điều ra hình sự 1 và Công an phường Phú Thủy vẫn đang lập hồ sơ để xử lý 3 thanh niên nói trên về hành vi chống người thi hành công vụ.

 Nguyễn Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.