Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Á Đại Thành: Khánh thành NM ống nhựa công nghệ Đức tại Long An

Ngày 21/10, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống nhựa và Phụ kiện Ströman miền Nam giai đoạn 1 tại Khu công nghiệp Tân Á Đại Thành, huyện Đức Hòa (Long An) với mức đầu tư lên đến 70 triệu USD.

Tân Á Đại Thành: Khánh thành NM ống nhựa công nghệ Đức tại Long An - Hình 1

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cắt băng khánh thành

Sản phẩm chất lượng

Nhà máy Ống nhựa và Phụ kiện Ströman miền Nam với tổng diện tích quy hoạch 10 ha, công suất thiết kế 150.000 tấn sản phẩm/năm, có nhiệm vụ cung ứng kịp thời các dòng sản phẩm ống nhựa cho khách hàng tại thị trường các tỉnh phía Nam.

Nhà máy được đầu tư lên đến 70 triệu USD, cơ sở hạ tầng và hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn CHLB Đức. Toàn bộ hoạt động sản xuất của nhà máy theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, được theo dõi, giám sát bởi các chuyên gia người Đức. Nhà máy sẽ cung ứng ra thị trường 70.000 tấn sản phẩm/năm.

Tại đây, lễ trao hợp đồng Hợp tác chiến lược và chuyển giao công nghệ máy móc thiết bị giữa Công ty Cổ phần Nhựa Ströman Việt Nam và Tập đoàn Krauss Maffei (Đức) giai đoạn 2 với tổng giá trị 14,5 triệu Euro cũng đã được thực hiện - tiếp tục cung cấp cho Tổ hợp nhà máy các hệ thống dây chuyền thiết bị máy đùn HDPE & PPR 630, máy đùn HDPE&PPR 1200 và máy đùn PVC 400 từ CHLB Đức.

Ông Nguyễn Anh Tú, TGĐ Công ty Cổ phần Nhựa Ströman chia sẻ: “Công ty Cổ phần Nhựa Ströman là một mắt xích quan trọng trong chuỗi 14 nhà máy sản xuất trọn bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, bao gồm các sản phẩm: Bồn nước inox, Bồn nước bằng nhựa, Bình nước nóng, Máy lọc nước R.O, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Sen vòi, Chậu rửa, sơn iPaint.

Việc đưa Nhà máy Ống nhựa và Phụ kiện Ströman miền Nam đi vào hoạt động là cột mốc quan trọng, đánh dấu tiến trình mở rộng và phát triển toàn diện theo định hướng chiến lược của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Phục vụ kịp thời người tiêu dùng các tỉnh phía Nam khi muốn sử dụng những sản phẩm ống nhựa bền vững, an toàn, thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn chất lượng của Đức.

Công nghệ tiên tiến

Với tiêu chí: Cung cấp các sản phẩm ống nhựa uPVC, PPR và HDPE chất lượng cao, sử dụng trong công nghiệp xây dựng và lắp đặt dân dụng, Công ty Cổ phần Nhựa StrömanViệt Nam đã đầu tư toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất ống nhựa hàng đầu thế giới, hiện đại nhất hiện nay của nhà cung cấp Krauss Maffei (Đức).

Đây là hệ thống dây chuyền được trang bị hệ điều hành C6 thông minh, giúp kiểm soát mọi thông số gia công, điều khiển toàn bộ các thiết bị khép kín trong thời gian thực với độ chính xác tuyệt đối, thông qua giao thức CAN BUS.

Bộ trục vít được thiết kế đặc biệt, đáp ứng yêu cầu chặt chẽ của công nghệ mới nhất trong gia công nhằm bảo đảm độ hóa dẻo hoàn toàn, tạo ra sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm ống nhựa Ströman.

Hệ thống cấp liệu tự động được nhập khẩu từ nhà cung cấp AZO - nhà cung cấp hàng đầu thế giới của Đức về giải pháp tải liệu tự động, giúp kiểm soát toàn bộ quá trình cân trộn tự động với độ sai số chỉ 0.1%, độ chính xác lên đến 99.9%, loại bỏ hoàn toàn sai sót thủ công; bảo đảm các thành phần công thức được cân chính xác và hỗn hợp trộn đồng đều đạt độ tối ưu hóa cao nhất.

Toàn bộ hệ thống máy cưa và máy nong được nhập khẩu nguyên bản từ nhà cung cấp SICA. Máy nong Multibell 75, Unibell 250JE áp dụng công nghệ gia nhiệt hồng ngoại, giúp cho khớp nối đầu nong của ống uPVC đạt được biên dạng đồng đều 100% khi nối ống, triệt tiêu vấn đề rò rỉ thường xảy ra đối với các sản phẩm thông thường. Đồng thời, công nghệ nong mới nhất này không chỉ mang lại năng suất cao, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu mà còn góp phần giữ gìn môi trường trong sạch và an toàn.

Nguyên liệu sản xuất các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện Ströman được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Borouge, SCG, AGC Group... Ống uPVC, HDPE, PPR Ströman bảo đảm không dẫn điện, không bị ăn mòn hóa học, thân thiện và bền bỉ với môi trường.

Sản phẩm đạt độ bền đến 50 năm trong điều kiện tiêu chuẩn, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, nông nghiệp và các công trình dự án đô thị.

Nhà máy Ống nhựa và Phụ kiện Ströman Long An bảo đảm cung cấp ra thị trường các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện uPVC, HDPE, PPR có chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế BS 3505: 1968; ISO 1452:2009; ISO 4427:2007; DIN 8077/ DIN 8078, tương đương với chất lượng sản phẩm được sản xuất tại Đức.

Tân Á Đại Thành: Khánh thành NM ống nhựa công nghệ Đức tại Long An - Hình 2

Ông Nguyễn Anh Tú (bìa phải) nhận lá cờ Ströman

Đây là một phần của Dự án chuyển giao thiết bị công nghệ và tối ưu hóa sản xuất ống nhựa uPVC, PPR và HDPE do đích thân Phó Chủ tịch Tập đoàn Krauss Maffei – GS. TS Jens Liebhold đảm nhiệm vai trò là Giám đốc dự án cùng với các chuyên gia hàng đầu về ngành nhựa, đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất ống nhựa uPVC, PPR, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất theo đúng triết lý: “Độ bền lý tưởng từ chuyên gia Đức”.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.