Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Á Đại Thành: Ra mắt bình nước nóng công nghệ tráng men siêu mịn

Mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng cao cấp Rossi Saphir với tính năng nổi trội: Ruột bình được ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men siêu mịn, siêu bền, giúp gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm điện.

Tân Á Đại Thành: Ra mắt bình nước nóng công nghệ tráng men siêu mịn - Hình 1

 Lễ ra mắt sản phẩm mới Bình nước nóng Rossi Saphir

Công nghệ ưu việt

Bình nước nóng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn khắt khe bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của người sử dụng cũng như mức tiêu thụ điện năng gia đình. Do đó, các dòng sản phẩm bình nước nóng tiết kiệm điện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng. 

Nắm bắt được nhu cầu này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã hợp tác với Tập đoàn Cotherm (Pháp) phát triển sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir công nghệ hiện đại, tiên tiến với chất lượng tương đương các sản phẩm bình nước nóng sử dụng tại châu Âu.

Dựa trên tác dụng tự làm sạch, chống bám bụi tuyệt vời của men cùng với sự phát triển của công nghệ Nano, nhà cung cấp men hàng đầu châu Âu và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển ra loại men siêu mịn với tính chất đặc biệt tự làm sạch, độc đáo duy nhất trên thị trường hiện nay, độ bền cao - Đây là công nghệ mới, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình, giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tiết kiệm điện.

Men siêu mịn được cấu tạo đặc biệt có chứa tinh thể Nano Sapphire, được phân tán đều trong men và nổi lên bề mặt trong quá trình thiêu kết ở nhiệt độ cao, có tác dụng tự làm sạch, cho bề mặt hoàn hảo.

Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm hai chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp.

Tại phòng thí nghiệm Cotherm, sản phẩm bình nước nóng cao cấp Rossi Saphir của Tân Á Đại Thành được kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm 15% điện năng.

Tân Á Đại Thành: Ra mắt bình nước nóng công nghệ tráng men siêu mịn - Hình 2

 Bình nước nóng Rossi Saphir có độ bền và khả năng làm sạch vượt trội

Thiết kế tinh tế

Rossi Saphir được đánh giá là sản phẩm bình nước nóng hàng đầu trên thị trường hiện nay với các tính năng ưu việt như: Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh; vỏ nhựa ABS nguyên sinh chịu được độ va đập mạnh; lớp bảo ôn polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) có khả năng giữ nhiệt trong 72h; bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Công nghệ sản xuất bình nước nóng của Ý, công nghệ tráng men của Đức, thép làm ruột bình của tập đoàn Posco (Hàn Quốc), bộ ổn nhiệt của tập đoàn Cotherm (Pháp), cọc đốt của tập đoàn Kawai (Nhật Bản).

Bình nước nóng cao cấp Rossi Saphir sở hữu các đường nét thiết kế hài hòa, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thao tác.

Điểm nhấn của Rossi Saphir là thiết kế mang đậm phong cách Ý sang trọng, tinh tế - tạo được đẳng cấp riêng nhờ tích hợp những công nghệ đột phá, mang đến sự an toàn, tiện lợi cùng cảm giác thư thái, thoải mái cho người dùng.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước tại Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, Tân Á Đại Thành còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh với những lợi ích thiết thực nhất dành cho hệ thống các nhà phân phối trên cả nước.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi Hotline (miễn phí) 1800 6668 hoặc truy cập website http://tanaonline.vn/binh-nuoc-nong-Saphir

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại
Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại

Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định thông báo việc cổ phiếu AGM của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) sẽ được chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát.

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.

Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp ổn định thị trường vàng được giao tại công điện và chỉ thị của Thủ tướng và các công văn của Văn phòng Chính phủ.

TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa trình Thủ tướng Chính phủ Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ (Đề án).

Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật
Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật

Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn
Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận để thu số tiền nợ thuế hơn 558,4 tỷ đồng.