Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Á Đại Thành ra mắt tân Tổng giám đốc

Tại trụ sở Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa diễn ra Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tập đoàn cho ông Nguyễn Duy Chính.

Ông Nguyễn Duy Chính - Tân Tổng giám đốc phát biểu nhận nhiệm vụ

Buổi lễ có sự góp mặt của Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, Ông Nguyễn Thái Lai – Thứ trưởng Bộ tài nguyên & môi trương, Ông Chu Văn Yêm – Phó chủ nhiệm văn phòng chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam và các lãnh đạo của các Sở, ban, ngành, các Hiệp hội doanh nghiệp; Ban lãnh đạo và đội ngũ cổ đông quản lý của Tập đoàn; đại diện các đối tác chiến lược, các nhà cung cấp trong và ngoài nước…

Thay mặt các thế hệ lãnh đạo của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị, nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn - Bà Nguyễn Thị Mai Phương đã gửi lời chúc mừng đến tân Tổng giám đốc và tin tưởng rằng, Ông Nguyễn Duy Chính sẽ xứng đáng với những tín nhiệm của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV. Bà cũng bày tỏ sự nhất trí với định hướng và kế hoạch tân Tổng giám đốc đưa ra và cho rằng: Đây là những chương trình và giải pháp lớn, quan trọng với chiến lược phát triển của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong những năm tới. Chủ tịch HĐQT tin tưởng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai nếu tiếp tục phát huy được những thành quả đã đạt được kết hợp với sức mạnh của sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạp và CBCNV Tập đoàn. Bà cũng khẳng định, để có được những thành công đó thì sự hợp tác cùng phát triển của các đối tác là vô cùng quan trọng trong những năm tiếp theo.

Trong bài phát biểu nhận chức, Tân Tổng giám đốc Ông Nguyễn Duy Chính đã gửi lời cám ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ, các đồng nghiệp và toàn thể người lao động đã tin tưởng và tín nhiệm giao cho trọng trách, nhiệm vụ này. Ông Nguyễn Duy Chính hứa sẽ đoàn kết cùng lãnh đạo, CBCNV toàn Tập đoàn ra sức phấn đấu xây dựng một Tập đoàn phát triển, xứng đáng là một trong những Tập đoàn kinh tế phát triển bền vững nhất tại Việt Nam. Tân Tổng giám đốc Tập đoàn cũng kêu gọi tất cả những CBCNV cùng dốc sức vì sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, cùng nhau thực hiện tôn chỉ “Phồn vinh cuộc sống Việt” đã đề ra.

Gia nhập Tập đoàn Tân Á Đại Thành năm 2010, Ông Nguyễn Duy Chính là một lãnh đạo trẻ, tài năng và đầy tâm huyết. Ông đã sớm khẳng định phẩm chất của một doanh nhân tài năng với khát vọng mãnh liệt, sự sáng tạo đột phá, đặc biệt lý tưởng kiên định với sứ mệnh cao cả “Tân Á Đại Thành – Phồn vinh cuộc sống Việt” mà Tập đoàn đã gây dựng trong 20 năm qua. Với trình độ chuyên môn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Queen Mary – Vương Quốc Anh, Ông Nguyễn Duy Chính đã từng bước áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm để từng bước đổi mới, đưa ra những chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả, không chỉ chú trọng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tăng tỉ trọng, doanh thu của Tập đoàn mà còn liên tục nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mới, đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng; đưa Tập đoàn Tân Á Đại Thành trở thành một thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường trong nước và từng bước vươn ra thị trường quốc tế. Với những thành quả đó, năm 2014, Tập đoàn Tân Á Đại Thành liên tục đón nhận những giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động Hạnh Nhì, Thương hiệu quốc gia 2014, Thương hiệu mạnh Việt Nam…

HT

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4

Ông Nguyễn Duy Chính - Tân Tổng giám đốc phát biểu nhận nhiệm vụ

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.