Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Hiệp Phát nằm trong Top 5 doanh nghiệp uy tín nhất trong ngành đồ uống tại Việt Nam

Ngày 26/10/2017, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2017. Trong đó Tập đoàn Tân Hiệp Phát nằm trong Top 5 doanh nghiệp uy tín nhất trong ngành đồ uống tại Việt Nam. Nghiên cứu cho biết ngành thực phẩm – đồ uống đang dần lấy lại đà tăng trưởng trở lại với tốc độ dự báo ở mức tăng trưởng kép hàng năm là 10,9% cho giai đoạn 2017 – 2019 nhờ thu nhập cải thiện và xu hướng tiêu dùng sản phẩm giá trị cao hơn.

Tân Hiệp Phát nằm trong Top 5 doanh nghiệp uy tín nhất trong ngành đồ uống tại Việt Nam - Hình 1

 Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của Tân Hiệp Phát

Báo cáo cũng cho biết người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mức chi tiêu cao hơn cho các sản phẩm thực phẩm – đồ uống có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Kết quả khảo sát cho thấy các xu hướng chính trong ngành thực phẩm – đồ uống hiện nay, trong đó nổi bật là xu hướng đầu tư sản xuất các sản phẩm sạch. Đây cũng là định hướng được tập đoàn Tân Hiệp Phát tập trung phát triển từ nhiều năm trước với việc đầu tư các hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic vào sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ…

Với việc dẫn đầu trong phân khúc nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đã đưa Tân Hiệp Phát chiếm lĩnh vị trí thứ 2 về thị phần nước giải khát tại Việt Nam hiện nay và song hành cùng các thương hiệu lớn khác trong ngành đồ uống nói chung như Sabeco, Heineken, Pepsi, Habeco.

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Number 1 – Tân hiệp Phát là một trong những tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam với những dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Trà Thảo Mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí Đao Không Độ… liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng rộng rãi.

Luôn chú trọng đặt sức khỏe của người tiêu dùng làm trọng tâm phát triển sản phẩm, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát áp dụng tích hợp 3 tiêu chuẩn quốc tế: hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001: 2004. Hệ thống tích hợp này được tổ chức chứng nhận quốc tế DNV của Hà Lan chứng nhận và định kỳ kiểm tra 6 tháng một lần.

Với định hướng tập trung vào các loại đồ uống có lợi cho sức khỏe và cam kết phục vụ người tiêu dùng bằng chất lượng tốt nhất, Tân Hiệp Phát đã đầu tư dây chuyền sản xuất nước giải khát đồng bộ mới 100%, sử dụng công nghệ hiện đại nhất châu Âu - Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hoàn toàn tự động và khép kín. Công nghệ Aseptic được chứng minh là công nghệ sản xuất đồ uống an toàn nhất trên thế giới. Việc Tân Hiệp Phát dám đầu tư số tiền khổng lồ để trở thành doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam sở hữu 10 dây chuyền công nghệ Aseptic cho thấy nỗ lực của họ trong việc tạo ra các sản phẩm sạch, có lợi nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bài liên quan

Tin mới

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa
Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa

Nhằm hưởng ứng "Tháng an toàn vệ sinh thực phẩm 2024", hướng tới mục tiêu phát triển Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thành trung tâm giao dịch nông sản văn minh, sàn đấu giá nông sản và trung tâm xuất nhập khẩu hiện đại…, những năm qua, Công ty CP Quản lý và Kinh doanh chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đã tăng cường công tác quản lý, giám sát các hoạt động kinh doanh...