Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tăng “phong độ” sai cách, coi chừng… tăng bệnh tim mạch

Khi bản lĩnh “yêu” chẳng may lao dốc, phần lớn quý ông đều vội cầu cứu các sản phẩm cải thiện nhanh mà không tìm hiểu kỹ càng thông tin. Điều này dẫn tới việc sử dụng cả các sản phẩm khuyến cáo không dùng cho người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tăng huyết áp, tiểu đường, trong khi nam giới ngoài 40 đều là “miếng mồi ngon” của các bệnh lý này.

 

Tưởng trợ thủ nào ngờ… “sát thủ”

Với tâm lý nôn nóng phục hồi nhanh “bản lĩnh”, nhiều quý ông dễ bị cám dỗ bởi các sản phẩm được giới thiệu là giúp lấy lại nhanh chóng phong độ đỉnh cao cho “ngựa chiến”, bất chấp những cảnh báo rằng chúng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm, đặc biệt là tim mạch và huyết áp phải trả giá đắt.

Công bố từ Tạp chí Hiệp hội Y khoa Mỹ cho thấy, bổ sung Testosterone tổng hợp từ ngoài vào làm tăng 30% nguy cơ tử vong do nhồi máu cơ tim hay đột quỵ. Trong khi đó, phổ biến hơn ở nam giới là tình trạng sử dụng các sản phẩm “được việc ngay” giúp giãn nở mạch gây dồn máu cục bộ, qua đó “cậu nhỏ” cương cứng nhanh nhưng lại hết sức nguy hiểm vì dễ dẫn tới các hậu quả nghiêm trọng như: thiếu máu cơ tim, thiếu máu não, tắc - vỡ mạch, thậm chí tử vong. Điều này đặc biệt nguy hiểm với những người có tiền sử, đang hoặc có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp.

Đáng nói hơn, phần lớn nam giới có tâm lí e ngại khi bị yếu sinh lý, thay vì tìm đến chuyên gia để có giải pháp khắc phục khoa học, lại âm thầm tìm kiếm cách giải quyết vừa thiếu an toàn cho sức khỏe, tính mạng, vừa khiến tình trạng “yếu” không được điều trị tận gốc sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn, gây khó khăn lớn cho việc phục hồi sau này.

Khôi phục “bản lĩnh” hiệu quả, an toàn cho tim mạch, huyết áp

Đối với nam giới, toàn bộ cơ thể được hoạt động với sự gắn kết, chỉ đạo của nội tiết tố nam Testosterone; trong đó hoạt động tình dục và sự ham muốn bắt đầu bằng việc Testosterone kích thích thần kinh giải phóng oxit nitric làm giãn cơ ở dương vật, từ đó tăng lưu lượng máu làm cương cứng. Với hệ tim mạch, Testosterone cũng giữ vai trò cực kỳ quan trọng vì có khả năng bảo vệ thành mạch, điều hòa các thành phần cholesterol trong máu, giúp giãn mạch vành tự nhiên, đồng thời ngăn chặn hình thành mảng bám trong lòng mạch, hạn chế nguy cơ đột quỵ, tăng huyết áp.

Với hệ tim mạch, Testosterone cũng giữ vai trò cực kỳ quan trọng vì có khả năng bảo vệ thành mạch, điều hòa các thành phần cholesterol trong máu, giúp giãn mạch vành tự nhiên, đồng thời ngăn chặn hình thành mảng bám trong lòng mạch, hạn chế nguy cơ đột quỵ, tăng huyết áp.

Tăng “phong độ” sai cách, coi chừng… tăng bệnh tim mạch - Hình 1

Công thức Platinum tăng cường Testosterone nội sinh, giúp nam giới “chăn gối” sung mãn, củng cố sức khỏe toàn thân, hiệu quả, an toàn với cả người mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường

Nhờ những tác dụng này, giải pháp ổn định Testosterone nội sinh được coi là một mũi tên trúng hai đích cho nam giới, khi vừa giúp quý ông cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý hiệu quả, vừa tác động tích cực vào hoạt động của hệ tim mạch giúp cho tình trạng bệnh lý được cải thiện.

Gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh thành công công thức Platinum kết hợp Eurycoma Longifolia (LE: 100) và các thảo dược đặc hiệu cho nam giới, được chứng minh tác dụng thúc đẩy mạnh mẽ chu trình tổng hợp Testosterone nội sinh ở nam giới.

Qua nhiều nghiên cứu, công thức Platinum đã được chứng minh mang lại hiệu quả vượt trội, giúp tăng 41% nồng độ Testosterone nội sinh chỉ sau 5 ngày sử dụng.

Công thức Platinum với Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu được chọn lọc và chiết xuất theo công nghệ độc quyền LE:100 tại Mỹ, được FDA công nhận đạt chuẩn an toàn, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, giữ được toàn vẹn tinh chất quý hiếm, phát huy tối đa tác dụng tăng cường Testosterone nội sinh.

Khi nồng độ Testosterone nội sinh được duy trì đầy đủ và ổn định, đời sống tình dục của nam giới sẽ được nâng cao một cách bền vững, không những an toàn mà còn mang lại hiệu quả hỗ trợ tích cực cho những người có nguy cơ hay đang mắc phải các vấn đề về tim mạch, huyết áp.

Tăng “phong độ” sai cách, coi chừng… tăng bệnh tim mạch - Hình 2

PV

Tin mới

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.