Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Hương Sen và Karofi đồng hành cùng học sinh nghèo đến trường

Trong chuyến đi từ thiện tới Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thái Bình, hai đơn vị Tập đoàn Hương Sen và Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà và máy lọc nước tới tận tay các em học sinh nghèo, với mong muốn mang đến nguồn nước uống sạch cho các em và những phần quá đầy ý nghĩa trong ngày đầu năm học.

Tập đoàn Hương Sen và Karofi đồng hành cùng học sinh nghèo đến trường - Hình 1

Chương trình khuyến học trao tặng máy lọc nước tới trường tiểu học tại Hà Tĩnh

Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ 70,4% người dân sống ở nông thôn, chính vì vậy việc tiếp xúc hàng ngày với nguồn nước máy sạch vẫn là một bài toán khó đối với các khu vực này. Sử dụng nguồn nước kém sạch hoặc nhiễm độc sẽ là nguyên nhân gây ra các bệnh về đường ruột, tiêu hóa và có thể gây nên bệnh ung thư.

Nguồn nước người dân đang sử dụng chủ yếu là nước giếng khoan và nước giếng khơi, đến nay chưa có giải pháp xử lý nào cho nguồn nước tại địa phương. Đặc biệt, trẻ em trong độ tuổi đến trường nếu tiếp xúc trong thời gian dài sẽ cực kỳ nguy hiểm, vì thể trạng của các em chưa thực sự khỏe mạnh và hoàn thiện so với người trưởng thành.

Thấu hiếu điều đó, chương trình khuyến học Cùng em tới trường do Tập đoàn Hương Sen khởi xướng đã chung tay trao tặng máy lọc nước Karofi Việt Nam tới các em học sinh thuộc các trường tiểu học trên địa bàn các tỉnh Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh, và Thái Bình...

Tập đoàn Hương Sen và Karofi đồng hành cùng học sinh nghèo đến trường - Hình 2

Được kiểm nghiệm và đánh giá tại Khoa xét nghiệm và phân tích kỹ thuật cao - Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y Tế), đảm bảo đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống trực tiếp và công suất lọc lên tới 100 lít/ngày, máy lọc nước Karofi sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ nước uống cho các em học sinh các trường tiểu học nông thôn mỗi khi tới trường.

Trách nhiệm xã hội của Karofi là mang đến nguồn nước tinh khiết cho người dân Việt Nam, và hành trình tận tâm đó đã, đang và sẽ được Karofi theo đuổi tới tận cùng. Sứ mệnh tốt đẹp này sẽ tiếp tục đặt chân đến các điểm nóng ô nhiễm nguồn nước trên toàn quốc với mong muốn xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.