Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Kiến Á: Giai đoạn 2 dự án LAVILA chưa mở bán, đã lấp đầy chỗ trên 90%

Theo thông tin từ nhà phát triển Kiến Á, mặc dù ngày 6/5 mới chính thức giới thiệu, nhưng hiện nay tỷ lệ đặt chỗ cho LAVILA 2 đã lên đến hơn 90% sản phẩm được giới thiệu và có thể, rổ hàng sẽ phải bổ sung thêm để đáp ứng nhu cầu quá lớn của khách hàng.

Ngay ở giai đoạn 1mở bán (tháng 9/2016), dự án LAVILA (tại Nhà Bè, Nam Sài Gòn) đã làm khuấy đảo thị trường BĐS Khu Nam, với tốc độ giao dịch đạt 100% trong 3 tháng. Vì vậy, thông tin mỡ bán giai đoạn 2 của dự án này, tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua nhà để ở lẫn nhà đầu tư. Thậm chí tỷ lệ lấp đầy đặt chỗ lên đến 90% khi còn 2 tuần nữa tập đoàn này mới chính thức mở bán

Tập đoàn Kiến Á: Giai đoạn 2 dự án LAVILA chưa mở bán, đã lấp đầy chỗ trên 90% - Hình 1

Lợi thế từ hệ thống giao thông liên vùng, LAVILA còn là một dự án với ưu đãi đầy cảnh quan thiên nhiên

Một chuyên gia BĐS đánh giá, Sự hấp dẫn của LAVILA so với các dự án khác cùng phân khúc, cho thấy Kiến Á đang đầu tư có chất lượng và điều này cũng cho thấy, thị trường BĐS năm 2017 với nhu cầu về BĐS nhà liền đất vẫn rất cao.

Ông Lê Hoàng Châu- Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cũng cho biết, “Bên cạnh chọn lực vị trí, thì những dự án được chủ đầu tư quan tâm về chất lượng, cũng như thiết kế và một giá cả về tài chính hợp lý.. đã tạo cho nhà đầu tính thanh khoản dòng vốn nhanh, khả năng gia tăng cao về giá trị của căn hộ … là những yếu tố, mà không khó để hiểu lý do vì sao LAVILA giai đoạn 2 lại đạt được tỷ lệ đặt chỗ tốt như vậy”.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng Giám đốc Kiến Á Group, cho biết: “Giai đoạn 2 của dự án LAVILA có tổng diện tích 16,4ha, bao gồm 268 biệt thự phố vườn có diện tích từ 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu), nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản với nhiều cây xanh, yên tĩnh, an ninh 24/24. Đây chính là lựa chọn số 1 nếu ai muốn đầu tư”.

Ông Trân cũng cho hay, sau giai đoạn 2 của LAVILA, thì Kiến Á Goup cũng phải mất một thời gian dài nữa mới có thể giới thiệu đến người mua giai đoạn 3 và 4 của dự án và chắc chắn, giá cả của thị trường sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quỹ đất, cũng như quy hoạch bài bàn của một dự án, thì chắc chắn sẽ khó tìm được dự án tốt và có giá như hiện nay”.

Là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, với quan điểm “Bán cả giá trị cuộc sống cho người mua nên mỗi dự án của Kiến Á đều hài hòa về sinh thái, khi những diện tích tối đa cho cảnh quan nội khu, bao gồm: cây xanh, lối dạo bộ, ghế nghỉ cho người già, khu vui chơi giải trí… đều được thể hiện rất rõ trong quy hoạch tổng thể dự án LAVILA.

Tập đoàn Kiến Á: Giai đoạn 2 dự án LAVILA chưa mở bán, đã lấp đầy chỗ trên 90% - Hình 2

Đông đảo khách hàng tìm đến với LAVILA khi Kiến Á Group mở bán giái đoạn 1

Được biết, LAVILA nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong hai tuyến đường huyết mạch của Nhà Bè, Nam Sài Gòn. Từ đầu năm 2015, nơi đây trở nên sôi động với những thông tin tích cực, hàng loạt dự án lớn trải dài dọc tuyến đường đã và đang được phát triển bởi các tên tuổi như Phú Mỹ Hưng GĐ 2 (92ha), GS MetroCity (350ha) được đầu tư bởi Lotte, Dragon City (65ha) được đầu tư bởi Phú Long…

Với thiết kế từ ý tưởng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan) chủ đầu tư đã tận dụng tối công viên bờ sông 1ha và công viên hồ cảnh quan 4,6ha cho LAVILA. Bên cạnh đó là đầy đủ các chức năng nội khu cho sinh hoạt cộng đồng cũng được Kiến Á phát huy tốt đa năng lực. Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.

Ngoài việc LAVILA sở hữu hệ thống giao thông liên vung thuận lợi, các tiện ích cộng đồng như bệnh viện, TTTM, trường học… thì LAVILA cũng nằm khu vực đang được chú trọng phát triển của TP.HCM với đề án thành lập đặc khu kinh tế, tuyến Metro số 4 kết nối Quận 7 & Nhà Bè, hệ thống hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, dự án đường Bắc – Nam... cũng đưa LAVILA trở thành tâm điểm thu hút khách hàng so với các dự án cùng phân khúc.

“Việc chọn lựa các thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực xây dựng, như: Tổng thể dự án được xây dựng bởi Cosaco, Kiến trúc do công ty thiết kế  SWA đến từ Mỹ, Cảnh quan được thiết kế bởi SALA Design Group (Singapore & Hong Kong) và được quản lý & vận hành bởi CBRE… và thông qua các giải thưởng đạt được: Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam (Vietnam Property Awards 2015), Chủ đầu tư của năm (Ashui Awards 2015), Thương hiệu xanh (Green Brand Award 2015 – Bộ Tài Nguyên & Môi trường) dành cho các dự án mà Kiến Á đã triển khai thành công, như Imperia, Ventura, Galleria... chắc chắn LAVITA sẽ đem đến cuộc sống thân thiện, sự tương tác giữa con người - con người - thiên nhiên và một cuộc sống bình yên cho cư dân”, ông Trân chia sẻ.

 Bảo Lan

Tin mới

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.

Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng
Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Tĩnh, trong quý I/2024, đơn vị này đã kiểm tra 249 vụ, xử lý 244 vụ với 261 hành vi; thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng đạt 33,4% kế hoạch năm 2024.

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.