Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Mai Linh cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào bị lũ quét ở Hà Giang

Ngày 3/7, Tập đoàn Mai Linh và Quỹ An toàn giao thông & Phát triển cộng đồng (TCF) và Tập đoàn Mai Linh đã đến thăm và tặng quà cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang bị thiệt hại do cơn lũ quét vào ngày 23 đến 27/6 vừa qua.

Trận lũ quét kinh hoàng tại địa bàn tỉnh Hà Giang đã để lại nhiều tổn thất. Theo báo cáo của UBND tỉnh Hà Giang, đợt mưa lớn đã khiến 5 người chết vì sạt lở đất. Trong đó, xã huyện Quản Bạ có 2 người chết, huyện Vị Xuyên có 3 người chết.

Về thiệt hại vật chất, có 17 ngôi nhà ở huyện Vị Xuyên, Yên Minh, Quang Bình, Xín Mần bị sập hoàn toàn; 50 ngôi nhà có nguy cơ sập phải di dời. Tổng thiệt hại do thiên tai gây ra ước tính lên đến 122 tỷ đồng.

Tập đoàn Mai Linh cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào bị lũ quét ở Hà Giang - Hình 1

Ban lãnh đạo tập đoàn Mai linh gặp gỡ và trao quà cho người dân vùng lũ lụt

Quỹ TCF cùng với Tập đoàn Mai Linh đã trao cho mỗi gia đình có người chết 5 triệu đồng; mỗi ngôi nhà bị sập 2 triệu đồng, và mỗi ngôi nhà có nguy cơ sập phải di dời 1 triệu đồng.

Trao đổi với đoàn công tác, ông Phan Kim Sơn, Phó Chủ tịch xã Trung Thành, huyện Vị Xuyên cám ơn tấm lòng, nghĩa cử của Tập đoàn Mai Linh, và mong muốn Mai Linh khi tham gia vào thị trường Hà Giang nói chung và huyện Vị Xuyên nói riêng sẽ tạo thêm việc làm cho người dân địa phương. Ông Hồ Quốc Phi, Trưởng đại diện Mai Linh miền Bắc cho biết, Mai Linh sẵn sàng ưu tiên, tạo việc làm phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty cho người dân ở huyện Vị Xuyên.

Thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn là hoạt động truyền thống của Quỹ TCF và Tập đoàn Mai Linh. Sau hỗ trợ tại Hà Giang, Tập đoàn Mai Linh sẽ tiếp tục hỗ trợ người dân bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua ở các tỉnh khác để sẻ chia với nỗi đau mất mát của những người dân bị thiên tai bão lũ.

Vào ngày 4/7 tại TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang), Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh cũng đã chính thức khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Hà Giang (Mai Linh Hà Giang).

Tập đoàn Mai Linh cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào bị lũ quét ở Hà Giang - Hình 2

Mai Linh Hà Giang là chi nhánh thứ 9 của Tập đoàn Mai Linh tại các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc.

Trước đó, ngày 19/6 chi nhánh Mai Linh Điện Biên đã được khai trương, và tiếp theo là các chi nhánh Mai Linh Lai Châu, Mai Linh Tuyên Quang, Mai Linh Sơn La, Mai Linh Hoà Bình, Mai Linh Lạng Sơn, Mai Linh Cao Bằng, Mai Linh Bắc Kạn cũng chính thức đi vào hoạt động.

Sau chi nhánh Hà Giang, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục khai trương 2 chi nhánh còn lại của các tỉnh Tây và Đông Bắc là Lào Cai và Yên Bái.

Đến ngày 12/7, ngày kỷ niệm 25 năm hoạt động và phát triển, Mai Linh sẽ “phủ sóng” đủ 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Với việc mở chi nhánh hoạt động ở 11 tỉnh Tây và Đông Bắc, Mai Linh hiện là đơn vị vận tải duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Cùng với khai trương chi nhánh ở 11 tỉnh Tây và Đông Bắc, Mai Linh cũng mở thêm các điểm kinh doanh ở các huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) và Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh). Như vậy, Mai Linh cũng đã có mặt ở 3 huyện đảo lớn là Phú Quốc, Côn Đảo và Lý Sơn, và các vùng địa đầu của Tổ quốc.

Bảo Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.