Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Mai Linh liên doanh với công ty Nhật ra mắt thương hiệu mới

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Mai Linh cùng liên doanh với Tập đoàn Willer (Nhật Bản) đã cho ra mắt chính thức Công ty TNHH Mai Linh – Willer trên cơ sở tận dụng và phát huy hết sức mạnh của nhau.

Tham dự buổi lễ ra mắt có sự tham dự đặc biệt của Ngài Kawaue Junichi- Tổng lãnh sự, Lãnh sự quán Nhật bản tại TP Hồ Chí Minh; Ngài Izaki Hiroshi- Trưởng đại diện văn phòng JICA tại TP. Hồ Chí Minh. Trong khi đó, đại diện cho tập đoàn Willer có ông Murase Shigetaka Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Willer và phu nhân; ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh và đại diện các phòng ban của 2 công ty.

Với mục tiêu giải quyết các vấn đề giao thông còn tồn tại nhiều bất cập ở Việt Nam và triển khai mở rộng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Willer. Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn Willer đã quyết định thành lập liên doanh chung trên cơ sở tận dụng và phát huy hết sức mạnh của nhau.

Tập đoàn Mai Linh liên doanh với công ty Nhật ra mắt thương hiệu mới - Hình 1

Việc 2 tập đoàn này bắt tay với nhau sẽ đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ vận tải

Tại Việt Nam, Mai Linh là một công ty vận tải hàng đầu hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam, trong khi đó tập đoàn Willer là một công ty nhờ vào việc tận dụng kỹ thuật Công nghệ thông tin (IT) hiện đại cộng với công tác Marketing đã làm thay đổi toàn bộ diện mạo của thị trường xe buýt đường dài ở Nhật Bản. 

Tập đoàn Mai Linh liên doanh với công ty Nhật ra mắt thương hiệu mới - Hình 2

Tập đoàn Mai Linh liên doanh với công ty Nhật ra mắt thương hiệu mới - Hình 3

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Mai Linh tin tưởng việc ký kết của 2 công ty sẽ đem lại nhiều thành công

Trên cơ sở những yếu tố sẵn có, vào năm 2017, hai tập đoàn này đã bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán đôi bên tiến tới xây dựng một liên doanh trên lĩnh vực vận tải. Khi mô hình này chính thức đi vào hoạt động, liên doanh sẽ thực hiện chiến lược marketing hiện đại nhất chưa từng có, giúp làm thay đổi trải nghiệm đi xe của khách hàng và mang đến cho khách hàng sự an tâm của một thương hiệu Nhật Bản, phù hợp với sự tăng trưởng kinh tế của thị trường Việt Nam. 

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết: “Với mong muốn làm thay đổi hoạt động dịch vụ vận tải từ chỉ vận chuyển đơn thuần con người như hiện tại, sang hoạt động dịch vụ vận tải chất lượng cao, tiên tiến do marketing đem lại, chúng tôi đã thống nhất về phương hướng hoạt động là phát triển dịch vụ giao thông theo đúng nguyện vọng của khách hàng Việt Nam”. 

Việc ra đời Công ty liên doanh Mai Linh – Willer được xem là định hướng chiến lược đúng đắn. Với nền tảng thương hiệu sẵn có của Mai Linh tại Việt Nam, cộng với việc am hiểu thị trường Việt kết hợp với Công nghệ Nhật Bản và hệ thống khách hàng du lịch sẵn có của Willer Nhật Bản, phong cách phục vụ Nhật, được triển khai bởi Mai Linh. Hy vọng rằng, trong thời gian tới khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Mai Linh – Willer sẽ có những trải nghiệm đầy mới mẻ.

Trước đó, vào tháng 8/2017 Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn Willer đã ký kết hợp tác liên doanh Mai Linh - Willer về phát triển lĩnh vực vận tải ở Việt Nam.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.