Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Novaland liên tiếp đoạt nhiều giải ở các hạng mục quan trọng trong ngành BĐS

Theo công bố mới đây của các công ty nghiên cứu, Tập đoàn bất động sản Novaland lại tiếp tục vinh dự đoạt được nhiều giải thưởng ở các hạng mục quan trọng khác trong ngành BĐS, trong đó có giải thưởng của top 100 “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016”.

Tập đoàn Novaland liên tiếp đoạt nhiều giải ở các hạng mục quan trọng trong ngành BĐS - Hình 1

Khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án của Novaland trong triển lãm "Sống phong cách cùng Novaland) năm 2016 (Ảnh:Bảo Lan) 

Giải thưởng “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016”, do CareerBuilder - công ty về giải pháp nguồn nhân lực lớn nhất thế giới, đã thực hiện trên hơn 3.700 đối tượng người lao động, sinh viên các trường đại học và áp dụng cho gần 200 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngoài ra, Khảo sát năm nay của Anphabe được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969), X (1979 -1985), Y (1986 -2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài. Cũng giúp Novaland còn lọt vào Top 100 “Nơi làm việt tốt nhất Việt Nam”.

Đồng thời, theo phương pháp xếp hạng & kết quả được tư vấn và kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, Tập đoàn Novaland còn.được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc.

Cũng theo Nielsen, “Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc” là một giải thưởng mới, đo lường mức độ Hạnh Phúc của người đi làm với 4 chỉ số quan trọng: Độ Gắn Kết Lý Trí; Độ Gắn Kết Tình Cảm; Nỗ Lực Tự Nguyện và Cam Kết Gắn Bó.

Novaland được biết đến là thương hiệu Việt được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế với giá trị cốt lõi: Chính trực – Hiệu quả - Chuyên nghiệp, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực BĐS và ngay trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, Novaland vẫn phát triển bền vững và gầy dựng thương hiệu, thông qua việc triển khai nhiều thành công nhiều dự án lớn tại thị trường Việt Nam, đặc biệt tại thị trường phía Nam.

Tập đoàn Novaland liên tiếp đoạt nhiều giải ở các hạng mục quan trọng trong ngành BĐS - Hình 2

Novaland cũng đoạt 3 giải thưởng trong các hạng mục quan trọng tại Việt Nam HR Awards 2016

Bên cạnh đó, Novaland cũng đã đào tạo được một đội ngũ hơn 2.500 nhân viên tận tâm với khách hàng, chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án, về quản trị tài chính, quản trị rủi ro, ứng dụng công nghệ; xây dựng quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế.

Novaland cũng đã phối hợp với GIBC, Dale Carnegie, Học viện FPT để thành lập Trung tâm Đào tạo Nova Leadership Centre nhằm đào tạo, hoàn thiện kỹ năng cho từng nhân viên, giúp nhân viên liên tục phát triển bản thân hiệu quả trong công việc.

Những giải thưởng mới được công bố, một lần nữa ghi nhận những nỗ lực hiệu quả và bền vững của Novaland trong chiến lược quản trị nhân sự và xây dựng thương hiệu.

Trước đó, Novaland cũng đã vinh dự được bầu chọn nằm trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam năm 2015 và giải Asia Best Employer Brand Award 2016 - giải thưởng uy tín được xét duyệt bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại khu vực Châu Á & thế giới.

Năm 2016, Novaland còn đạt đến 03 giải thưởng ở 03 hạng mục quan trọng tại HR Award: Môi trường làm việc tốt, Hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc và Chính sách lương thưởng và phúc lợi hiệu quả. (Novaland là 1 trong 3 công ty đạt 3 hạng mục và là công ty Việt Nam duy nhất nằm trong Top 3).

Bảo Lan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.