Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Novaland tổ chức cuộc thi ảnh “Novaland - cho cuộc sống bừng sáng”

Nằm trong chuỗi hoạt động đặc biệt nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, Tập đoàn Novaland tổ chức Cuộc thi chụp ảnh “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” từ ngày 15/7 đến 20/9/2017.

Cuộc thi là cơ hội để cư dân Novaland và cộng đồng đam mê nhiếp ảnh, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất  tại các công trình và dự án Novaland.

Đại diện truyền thông của Tập đoàn Novaland chia sẻ “Đây là lần đầu tiên Novaland tổ chức cuộc thi chụp ảnh có quy mô lớn. Thông qua những bức ảnh, chúng tôi hy vọng sẽ tìm được những khoảng khắc và dấu ấn đẹp cho các công trình mà Tập đoàn Novaland đã xây dựng của các tác giả đến từ cư dân của novaland, cũng như của cộng đồng”.

Tập đoàn Novaland tổ chức cuộc thi ảnh “Novaland - cho cuộc sống bừng sáng” - Hình 1

Dự án Sunrise city (Q7) - một công trình biểu tượng của Tập đoàn Novaland

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 190 triệu đồng, bao gồm: 2 giải nhất cho 2 đối tượng tác giả: Cư dân  và cộng đồng, mỗi giải trị giá 30.000.000 VND, 1 giải Bức ảnh được yêu thích nhất qua bình chọn trên website Cuộc thi trị giá 20.000.000 VND, 6 giải tài năng, trị giá 10.000.000 VND/giải, 50 giải khuyến khích, trị giá 1.000.000 VND/giải.

Ban Giám khảo Cuộc thi, ngoài đại diện của Tập đoàn Novaland, những giám khảo còn lại là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, như: Ông Lý Hoàng Long - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam; Ông Bùi Minh Sơn - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Hội Nhiếp ảnh TP.HCM.

Chủ đề của ảnh gồm 3 nội dung chính: Toàn cảnh hoặc một phần công trình đã hoàn thành hoặc dự án đang phát triển của Novaland; Các căn hộ có nội thất đẹp, hoặc những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè trong các tòa nhà Novaland; Khu vực tiện ích tại các công trình Novaland như: hồ bơi, công viên, trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao…

Từ ngày 16/08 - 25/08, Ban Giám khảo sẽ chọn 50 bức ảnh đẹp nhất. Từ ngày 26/08 - 10/09, người xem sẽ bình chọn online cho giải “Bức ảnh được yêu thích nhất” trên website Cuộc thi.

Tập đoàn Novaland tổ chức cuộc thi ảnh “Novaland - cho cuộc sống bừng sáng” - Hình 2

Hồ bơi ngoài trời- một công trình phục vụ cho sinh hoạt của cư dân đã luôn được Novaland chú trọng

Kết quả giải thưởng chung cuộc – Tổng hợp từ phần bình chọn của Ban Giám khảo và bình chọn online sẽ được công bố vào tháng 09/2017.

Hồ sơ nhận bắt đầu từ ngày 15/07 – 15/08/2017, mỗi thí sinh được đăng kí dự thi tối đa 03 bức ảnh. Mọi thông tin chi tiết truy cập tại websitewww.novalandchocuocsongbungsang.com.vn.

Bảo Lan

Tin mới

VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng
VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB – sàn HOSE) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023 và đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay dựa trên định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2026 và nhận định về môi trường kinh doanh.

Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới

Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.

Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3
Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3

Sở GDCK TP. HCM đã có quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, mã HPX – sàn HOSE) ra khỏi diện đình chỉ giao dịch kể từ ngày 20/3.

Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại
Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại

Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định thông báo việc cổ phiếu AGM của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) sẽ được chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát.

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.

Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp ổn định thị trường vàng được giao tại công điện và chỉ thị của Thủ tướng và các công văn của Văn phòng Chính phủ.