Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Ngày 02/4, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2016.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia - Hình 1

Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành Nguyễn Phương Anh nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2016

Giải thưởng Chất lượng quốc gia đã có bề dày trên 20 năm, do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng hàng năm cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xây dựng và áp dụng hiệu quả các hệ thống quản lý chất lượng, tham gia tích cực cho phong trào năng suất, chất lượng tại địa phương và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Khi chất lượng đã trở thành một trong những yếu tố quyết định để tạo dựng sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và xã hội, thì ý nghĩa của giải thưởng ngày càng được đề cao.

Trải qua hơn 23 năm hoạt động, Tân Á Đại Thành đã xác lập và giữ vững vị thế là tập đoàn sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, hướng tới vị trí hàng đầu trong khu vực. Những sản phẩm của Tân Á Đại Thành được sử dụng rộng rãi và chiếm thị phần lớn trên thị trường, trong đó nổi bật nhất là những sản phẩm Bồn chứa nước inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Máy lọc nước R.O, Bình nước nóng, Ống nhựa Stroman - CHLB Đức...

Tân Á Đại Thành hiện là nhà cung cấp uy tín của nhiều dự án cấp nhà nước, dự án vốn nước ngoài trong lĩnh vực cấp thoát nước. Tập đoàn cũng là đối tác chiến lược với nhiều tập đoàn kinh tế, bất động sản lớn của Việt Nam và thế giới.

Sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có mặt trong các dự án quan trọng, như: Dự án quảng bá và sử dụng Máy nước nóng Năng lượng mặt trời của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Dự án Hạ tầng kỹ thuật (Khu nhà ở Ninh Hiệp); Dự án cung cấp ống nhựa HDPE cho 17 xã của huyện Hưng Hà (Thái Bình); các dự án khu đô thị, chung cư cao cấp của Tập đoàn Vingroup...

Trên trường Quốc tế, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành đã có mặt tại nhiều quốc gia thuộc khu vực châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ...

Với quy mô thiết bị dây chuyền máy móc hiện đại khép kín được nhập khẩu từ châu Âu, Tân Á Đại Thành tự hào là nhà sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nước nóng gián tiếp công nghệ cao lớn nhất Việt Nam.

Máy lọc nước R.O của tập đoàn sử dụng màng lọc R.O được sản xuất từ Tập đoàn Dow (Mỹ). Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cho kết quả khử được tới 99.99% các độc tố và vi khuẩn. 

Nhà máy Stroman Hưng Yên của Công ty CP Nhựa Stroman Việt Nam (thành viên mới nhất của tập đoàn) với sản phẩm trọng tâm (giai đoạn I) đó là ống nhựa & phụ kiện cao cấp HDPE, u.PVC và PP-R là nhà máy sản xuất ống nhựa hiện đại bậc nhất Việt Nam với hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu đồng bộ từ CHLB Đức cùng các quy trình vận hành và kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn của Đức và bởi các chuyên gia người Đức.

Theo ông Mạc Quốc Anh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội DN vừa và nhỏ TP. Hà Nội, trong những năm qua, đã có nhiều DN trên địa bàn Hà Nội tham gia và đạt giải thưởng danh giá này. Trong đó, có Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Các sản phẩm, sau khi được nhận giải thưởng đã nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng trên cả nước và từng bước thâm nhập thị trường nước ngoài như Myanmar, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Giải thưởng Chất lượng quốc gia - giống như con thuyền mang bản lĩnh, sự tự tin của doanh nghiệp Việt ra thị trường thế giới, khẳng định các sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam đủ sức cạnh tranh với thị trường nước ngoài.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.