Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mong muốn động viên và mang lại niềm vui cho trẻ em vượt khó học giỏi, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao hàng nghìn phần quà trong chương trình "Ngày hội thiếu nhi 1/6" lần II.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - Hình 1

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao bảng tượng trưng 1000 phần quà cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương

Được biết, chương trình "Ngày hội thiếu nhi” năm nay được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức tại 3 điểm gồm thị xã Thuận An, huyện Dầu Tiếng và huyện Bàu Bàng, với trên 1000 phần quà.
Sáng 1/6, ngày hội diễn ra tại hội trường UBND huyện Bàu Bàng có sự tham dự của các cơ quan ban ngành trong tỉnh, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, các doanh nghiệp, cùng với hàng trăm em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - Hình 2

Đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng hoa cho Nhà tài trợ

Trong chương trình nhiều tiết mục văn nghệ sôi động do chính các em thiếu nhi trong huyện Bàu Bàng biểu diễn, đặc biệt màn biểu diễn xiếc khỉ đã mang lại nhiều tiếng cười, sự hào hứng, được các em hưởng ứng nhiệt tình, tiếng vỗ tay không ngớt.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - Hình 3

Trao quà cho các trẻ em học sinh giỏi, các em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện Bàu Bàng

Cũng trong buổi lễ sáng nay, BTC đã phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” nhằm tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em, tạo điều kiện cho tất cả trẻ em được phát triển tốt nhất; vận động xã hội góp sức tích cực nhằm cải thiện điều kiện sống, tạo điều kiện để mọi trẻ em, đặc biệt trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh; đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi, giải trí cho thiếu nhi trong mùa hè năm nay.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - Hình 4

Tại chương trình, các cơ quan ban ngành cùng Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng trực tiếp 300 phần quà cho các em học sinh giỏi, các em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện Bàu Bàng nhằm động viên các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa, thường niên mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung trong nhiều năm qua, nhằm mang đến cho các em một ngày lễ thật ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - Hình 5

Trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hè năm 2018, vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cũng đã phối hợp cùng Nhà hát Kịch Việt Nam dành tặng 15 chương trình kịch, âm nhạc và ảo thuật dành cho các em thiếu nhi tại Hà Nội.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - Hình 6

Niềm vui của các em nhỏ khi nhận được những phần quà trong ngày Quốc tế thiếu nhi

Đây là các chương trình được dàn dựng công phu, hấp dẫn, giàu tính giáo dục với sự tham gia của các diễn viên sân khấu Nhà hát Kịch Việt Nam, NSƯT Xuân Bắc, các ảo thuật gia từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam và ca sĩ The Voice Kids. Các buổi diễn được tổ chức liên tiếp từ 16h30 chiều các ngày 31/5, 1/6, 2/6, 3/6 và vào tất cả các ngày thứ Bảy hàng tuần trong suốt hè 2018 tại Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

                                                                                                                                                                                     Mộc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.