Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra mắt D’. Palais Louis

Ngày 28 và 29/10/2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tổ chức Dạ tiệc “Khám phá Kiệt Tác Vượt Thời Gian” - đánh dấu sự trở lại và ra mắt chính thức D’. Palais Louis. Đây là sự kiện đặc biệt được diễn ra tại chính tòa tháp của D’. Palais Louis, giúp khách hàng có cơ hội khám phá không gian lộng lẫy, tráng lệ của công trình có một không hai tại Việt Nam.

 

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên, kế cận công viên, hồ điều hòa Nghĩa Đô, D’. Palais Louis nổi bật bởi kiến trúc được ví như một cung điện châu Âu. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã dày công chọn lựa từng loại nguyên vật liệu sang trọng, bền vững, kết hợp với bàn tay tài hoa và thẩm mỹ tinh tế của các nghệ nhân trong nhiều lĩnh vực để mỗi căn hộ tại đây như một tác phẩm nghệ thuật.

 D’. Palais Louis được xây dựng với chiều cao 32 tầng, bao gồm 242 căn hộ. Toàn bộ mặt ngoài tòa tháp được ốp đá cẩm thạch, vừa sang trọng, vừa bền vững với thời gian. Chào đón những chủ nhân tương lai là cánh cửa đồng nguyên khối được chạm khắc tinh xảo mang lại cảm giác như bước chân vào cung điện Hoàng gia. Ngay sau cánh cửa là đại sảnh của tòa tháp với vòm trần cao 12,5m được tô điểm bằng bức tranh sơn dầu do họa sỹ đến từ Italia vẽ bằng tay suốt 6 tháng ròng.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra mắt D’. Palais Louis - Hình 1

Tiếp đến là không gian giếng trời rộng 400m2 với tâm điểm là khuôn viên nhạc nước mang đến không gian khoáng đạt. 6 thang máy Otis đặt tại bên trong tòa tháp được bố trí cân xứng hai bên tiếp tục là một điểm nhấn của tòa tháp.

Bể bơi được bố trí trên tầng nóc của tòa tháp cùng sky bar ngắm toàn cảnh Hà Nội mang tới những trải nghiệm vô giá mà chỉ đặt chân tới mới có thể cảm nhận. Hầm đỗ xe cũng là một sự khác biệt của  D’. Palais Louis, khi những chiếc xe siêu sang của chủ nhân được lướt trên những tầng hầm có độ dốc 3% lần đầu có tại Việt Nam.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra mắt D’. Palais Louis - Hình 2

Từng căn hộ D’. Palais Louis được hoàn thiện dựa trên ý tưởng thiết kế và nội thất từ các hãng hàng đầu Châu Âu như Longhi, Bamax, Portos, Dragan – những thương hiệu đẳng cấp được ưa chuộng. Từ những chiếc tủ da cá sấu, sofa da bò khâu tay, bàn đá Frapucino, tay nắm cửa cẩn đá, nạm ngọc, đến những chi tiết trang trí chạm khảm, dát vàng …Tất cả đều góp phần khẳng định vị trí và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra mắt D’. Palais Louis - Hình 3

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Với tâm niệm như xây nhà cho chính mình, tôi đã trau chuốt từng chi tiết tại  D’. Palais Louis. Trong gần 10 năm qua, không ít lần phải thay đổi thiết kế, nguyên vật liệu, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm kiến tạo nên một kiệt tác. Và bây giờ là lúc ra mắt D’. Palais để sẵn sàng đón chào chủ nhân tương lai”.

Tham dự sự kiện, các khách hàng, nhà đầu tư sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phong cách kiến trúc, nội thất độc đáo trong không gian căn hộ hoàn thiện D’. Palais Louis. Đồng thời cũng được khám phá quá trình xây dựng công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tại đây, quan khách sẽ trực tiếp được chạm tay vào những mảng nội thất đắt giá, trải nghiệm hệ thống thang máy Ostis làm từ kính máy phản lực… hay các sảnh căn hộ sang trọng…

Thông tin chi tiết liên hệ : Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Văn Phòng Bán Hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 012.3333.6666 Website: www.dpalaislouis.vn

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.