Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn TMS: Khai trương khách sạn nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Ngày 20/10, tại Đà Nẵng, Tập đoàn TMS chính thức khai trương Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach với sự tham dự của hơn 300 quan khách là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, lãnh đạo các tỉnh: TP. Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Định, Bình Thuận, Gia Lai, Quảng Bình và đại diện các doanh nghiệp tại Việt Nam, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hong Kong, Đài Loan…

Tập đoàn TMS: Khai trương khách sạn nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Hình 1

Các đại biểu cắt băng khai trương

Sự kiện khai trương khách sạn hạng sang TMS Luxury Hotel Da Nang Beach đánh dấu bước phát triển quan trọng trong định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam của Tập đoàn TMS.

Khách sạn hạng sang TMS Luxury Hotel Da Nang Beach với thiết kế sang trọng, tuyệt mỹ và chất lượng dịch vụ hoàn hảo của đội ngũ nhân viên, ngay trong ngày đầu khai trương đã mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho các khách mời.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach với nhiều không gian đáp ứng linh hoạt nhu cầu của du khách: phòng Deluxe Suite, Premier Suite, Family Suite.

Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế bao gồm: Bể bơi kính trên tầng thượng với độ cao 75m mang đến cho du khách cảm nhận về một không gian như dài vô tận giữa chân trời và biển xanh bao la.

Tinh hoa ẩm thực thế giới cùng hội tụ tại hệ thống nhà hàng của TMS Luxury Hotel Da Nang Beach: Tại Sweet Lounge, du khách hoàn toàn thư giãn để thưởng thức một tách trà chiều với bánh ngọt Pháp thượng hạng, hay tại TMS Magic Lounge với những món ăn nhẹ được chế biến tinh tế, đậm chất nghệ thuật. Riêng Savour restaurant sử dụng không gian bếp mở, phục vụ 24/24h với thực đơn tự chọn, thực đơn theo Set và buffet. 

Mélange Spa mang đến cho du khách trải nghiệm phòng tắm hơi hồng ngoại hay bồn tắm Spa. Tại đây, những liệu trình chăm sóc sức khỏe độc ​​đáo vượt ra ngoài “các phương pháp điều trị” điển hình, được thiết kế đặc biệt giúp du khách giải tỏa mọi căng thẳng.

Khám phá khách sạn, các du khách sẽ vô cùng hứng thú với thế giới TMS Boutique Shop - nhỏ xinh, giản dị nhưng hết sức tinh tế từ những món đồ thủ công là điều bất ngờ thú vị mà TMS Boutique Shop mang đến cho mọi du khách.

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Huỳnh Đức Thơ cho biết:

Tập  đoàn TMS là một nhà đầu tư nghiêm túc, luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Chủ đầu tư đã hợp tác cùng những đối tác uy tín, đơn vị thiết kế, tư vấn giám sát, quản lý vận hành chất lượng cao.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được thi công khẩn trương với tiến độ thi công nhanh nhất (chưa đầy 2 năm) và bảo đảm chất lượng xây dựng tuyệt đối an toàn.

Chia sẻ với báo chí, đại diện lãnh đạo Tập đoàn TMS nhấn mạnh:

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là dự án khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn TMS được hoàn thiện và đưa vào hoạt động - Đây là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn trong định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Tập đoàn TMS là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại thị trường quốc tế như, Australia, Du Bai (Ấn Độ), Nhật Bản, Hàn Quốc, Kuala Lampua (Malaysia)…, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực, cố gắng để mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, đơn vị mong muốn mọi khách hàng đều được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Đó cũng chính là mục tiêu mà Tập đoàn TMS tâm huyết và dày công thực hiện để khẳng định dấu ấn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cũng như nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tập đoàn TMS: Khai trương khách sạn nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Hình 2

Quang cảnh buổi lễ khai trương

Trong khuôn khổ chương trình chào mừng khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, hơn 300 khách mời đã tham dự Dạ tiệc TMS Luxury Party với chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng sự xuất hiện của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã khơi nguồn cảm xúc thăng hoa cho các vị khách mời.

Trong chuỗi sự kiện khai trương khách sạn, Tập đoàn TMS tổ chức giải Golf Tournament 2018 với sự tham gia của hơn 200 Golfer, tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Các Golfer không chỉ có cơ hội chinh phục từng đường golf đầy thử thách tại sân Ba Na Hills Golf Club và Montgomerie Link mà còn có cơ hội giao lưu, kết nối trên tinh thần hữu nghị, hợp tác và chinh phục các giải thưởng giá trị của ban tổ chức.

Nhân dịp khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, Tập đoàn TMS áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho toàn bộ khách hàng đặt mua thành công căn hộ TMS Luxury Hotel Da Nang Beach.

Theo đó, Tập đoàn TMS đồng hành với ngân hàng MB cam kết bảo lãnh lợi nhuận chi trả cho khách hàng 10% giá trị hợp đồng hàng năm trong vòng 10 năm đầu tiên, từ năm thứ 11, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê. Đặc biệt, khách hàng đóng đủ 95% giá trị hợp đồng sẽ được nhận ngay lợi nhuận cam kết cho thuê trong 3 năm đầu tương đương với 25% giá trị cho thuê.

Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/12/2018

Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach – Đẳng cấp là khác biệt!

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.