Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Trường Tiền Holdings Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển

Sáng ngày, 23/9, tại TP. HCM, Tập đoàn Trường Tiền đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập với chủ đề: “Trường Tiền Holdings – Thắp Lửa Phồn Vinh”.

Hành trình 10 năm (18/9/2009 – 18/9/2018) xây dựng và phát triển, Trường Tiền Group đã vươn mình phát triển thành Tập đoàn sở hữu 15 công ty con, 6 văn phòng đại diện và 4 chi nhánh lớn trên cả nước tại TP. HCM, Tây Nguyên, Yên Bái và Kiên Giang. Theo báo cáo tài chính của Tập đoàn chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018 doanh thu lên đến 2.525,25 tỷ đồng.

Tập đoàn Trường Tiền Holdings Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển - Hình 1

Ông Lê Khánh Trình (áo xanh bên trái)- Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập 

Trường Tiền Group đang được biết đến là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề đang hoạt động trong các lĩnh vực: Nông nghiệp công nghệ cao; Xây dựng - xây lắp; Phân phối bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc; Kinh doanh bất động sản; Tài chính - Bảo hiểm - Quỹ; Sản xuất bia rượu nước giải khát… với các công ty thành viên tiêu biểu như: Công ty CP xây lắp Trường Tiền, Công ty cổ phần đầu tư Gold Garden, Công ty CP Thương mại Hà Nội, Công ty CP Trường Tiền media, Công ty CP sản xuất bia rượu Việt Nam hay Công ty Bảo tín Đại An; Công ty cổ phần thương mại đồng mô…

Ông Lê Khánh Trình, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền cho biết, lĩnh vực đang mang lại doanh thu cao nhất cho Trường Tiền hiện là mảng kinh doanh bán lẻ xăng dầu nhưng Tập đoàn đang chuyển hướng tới lĩnh vực được cho là sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn là M&A (mua bán và sát nhập doanh nghiệp).

“Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu mua lại một số doanh nghiệp nhà nước, trong đó, đáng chú ý nhất là những doanh nghiệp đã niêm yết trên sàn chứng khoán, sau đó tái cấu trúc và chuyển nhượng lại. Nguồn tài chính để thực hiện hoạt động này nhờ vào nguồn vốn từ các quỹ đầu tư nước ngoài. Hiện chúng tôi đã mua lại một số doanh nghiệp như Công ty TNHH Mai Động, chủ đầu tư dự án Sky Garden, Công ty CP Thương mại Đồng Mô với dự án Cây bồ đề và tháng sau, chúng tôi sẽ chính thức mua lại Công ty CP Hòa Bình, đơn vị có thời gian hoạt động 20 năm, đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam. Thực tế cho thấy, những doanh nghiệp sở hữu các dự án bất động sản, resort thường mang lại lợi nhuận lớn cho Tập đoàn sau khi mua bán, sát nhập”, ông Trình nói.

Tập đoàn Trường Tiền Holdings Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển - Hình 2

Tập đoàn Trường Tiền Holdings Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển - Hình 3

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập tập đoàn

Bên cạnh những kết quả đạt được trong kinh doanh, Tập đoàn không chỉ chú trọng vào lợi nhuận kinh doanh, Trường Tiền luôn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động thiện nguyên, công tác xã hội góp phần đem đến cái nhìn thân thiện hơn trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư khác.

Hằng năm, tập đoàn đã trích 3% tổng lợi nhuận sau thuế để làm công tác từ thiện, an sinh xã hội với các hoạt động như: Thăm khám cho 500 hội viên người cao tuổi tại Sóc Sơn - Hà Nội, hỗ trợ thiên tai trường mầm non Sơn Ca - Hà Giang, ủng hộ và tặng 500 xuất quà cho Quỹ Khuyến học tỉnh Hải Dương, ủng hộ trẻ em nghèo huyện Bát Xát - Tỉnh Lào Cai, Tặng 50 xuất quà cho các em nhỏ trại phong - Hòa Bình, tặng quà cho các em nhỏ biển đảo xa xôi, xây dựng nhà tình nghĩa, hộ trợ các huyện nghèo vùng cao…

Ông Trình chia sẻ thêm: “Không chỉ riêng cá nhân tôi và tập đoàn Trường Tiền mà chắc hẳn tất cả mọi người đều sẽ hành động khi thấy người dân, đồng bào của mình gặp nhiều khó khăn. Đó là việc làm xuất phát từ tấm lòng, từ trái tim không màng lợi ích và tôi trân trọng điều đó.”

Theo ông Trình, trong những năm tới, Tập đoàn sẽ đầu tư phát triển để trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề, đa lĩnh vực có uy tín và thương hiệu tại Việt Nam. Từng bước vươn tầm quốc tế. Đặc biệt lĩnh vực và sản phẩm về Công nghệ; tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử và M&A. Không ngừng đẩy mạnh, đổi mới để nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm - dịch vụ. Quản lý và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu tối đa mọi chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội để vươn mình. Đẩy mạnh hợp tác với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế của tập đoàn.

“Chúng tôi cam kết sẽ luôn luôn đổi mới và thúc đẩy đầu tư một cách một cách mạnh mẽ nhằm phát triển, mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng. Từ đó gây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và các đối tác để đi lên bền vững” ông Trình cho biết.

Cao Diên

Bài liên quan

Tin mới

Thừa Thiên Huế: Siết chặt quản lý thuế kinh doanh xây dựng, chuyển nhượng BĐS ngoại tỉnh
Thừa Thiên Huế: Siết chặt quản lý thuế kinh doanh xây dựng, chuyển nhượng BĐS ngoại tỉnh

Ngày 15/3/2024, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Chỉ thị số 16/CT-UBND tăng cường các giải pháp khai thác nguồn thu, quản lý tốt nguồn thu từ các đơn vị có trụ sở chính khác địa bàn tỉnh, nhưng có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh...

Thái Bình tiếp tục đón dòng vốn đầu tư lớn
Thái Bình tiếp tục đón dòng vốn đầu tư lớn

Chín dự án với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng - được trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, ngay trong Hội nghị Công bố Quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.

Lâm Đồng: Tạm dừng bầu, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại 5 huyện, thành phố
Lâm Đồng: Tạm dừng bầu, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại 5 huyện, thành phố

Tỉnh uỷ Lâm Đồng vừa có văn bản yêu cầu 5 huyện, thành phố tạm dừng việc bầu, bổ nhiệm, luân chuyển, điều động các chức danh lãnh đạo, quản lý, trừ trường hợp khuyết người đứng đầu mà không bố trí được người phụ trách...

Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II
Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II

Để được bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở hạng II (mã số V.07.04.31), thì giáo viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn của hạng II và trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng từ hạng III lên hạng II do cơ quan có thẩm quyền tổ chức...

Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy
Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy

Trong quá trình vận hành máng cào, một công nhân thuộc Công ty Than Dương Huy bị thanh sắt chọc vào người dẫn đến tử vong...

Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất
Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh có Văn bản số 257/BQLCKCN-MT đề nghị các công ty đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.