Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Trường Tiền khai trương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái

Nhằm mở rộng mô hình và sự phát triển rộng khắp cả nước về mảng kinh tế đang hoạt động, Tập đoàn Trường Tiền đã chính thức khai trương văn phòng đại diện thứ 12 đặt tại Yên Bái.

Theo tài liệu nghiên cứu thị trường của tập đoàn, được biết Yên Bái là tỉnh có vị trí thuận lợi và phát triển kinh tế quan trọng trong quy hoạch phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh của tập đoàn.

Theo đó ngày 4/7/2018, ban lãnh đạo Tập đoàn Trường Tiền đã quyết định mở văn phòng chi nhánh tại tỉnh Yên Bái. Được biết đây là văn phòng thứ 12 của tập đoàn, văn phòng trên cùng có chức năng kết nối với các chi nhánh khác của tập đoàn để cùng xây dựng tập đoàn Trường Tiền lớn mạnh hơn nữa.

Tập đoàn Trường Tiền khai trương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái - Hình 1

Tập đoàn Trường Tiền khai trương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái - Hình 2

Buổi lễ khai trương Chi nhánh Tập đoàn tại thành phố Yên Bái diễn ra long trọng với sự tham gia của tập thể ban lãnh đạo tập đoàn gồm: Ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch HĐQT, ông Khiếu Xuân Khương – Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư gold Garden.Tập đoàn Trường Tiền khai trương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái - Hình 3

Tập đoàn Trường Tiền khai trương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái - Hình 4

Tập đoàn Trường Tiền cắt băng khai trương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái

Được biết đến như một doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thương trường với nhiều lĩnh vực.

Với 15 công ty thành viên hoạt động trên 8 lĩnh vực khác nhau như tài chính ngân hàng, bất động sản, kinh doanh xăng dầu, nông nghiệp sạch, khai thác khoáng sản, kinh doanh bia rượu nước giải khát..., tập đoàn đã và đang hết sức nỗ lực trong việc kết hợp với các địa phương nâng cao sự phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhân ái.

Phát biểu tại đại hội, ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền bày tỏ: “Là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển kinh tế cộng đồng, chúng tôi ý thức được vinh dự ngày hôm nay đi kèm với trách nhiệm lớn lao và rất nhiều khó khăn ở phía trước.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo cũng như sự giúp đỡ của các cấp quản lý, sự cộng tác của các tổ chức kinh tế, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng để cùng với chúng tôi xây dựng Văn phòng chi nhánh Yên Bái ngày càng phát triển, góp phần thực hiện chủ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, phụ vụ chia sẻ giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Hoàng An 

Bài liên quan

Tin mới

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt
Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt

Cơ quan điều tra xác định, các ông Nguyễn Văn Hà (Giám đốc), Phùng Văn Phúc (cựu Giám đốc) của Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bán hàng cho nhiều đơn vị nhưng không kê khai nhằm trốn thuế khoảng 3,5 tỷ đồng.

Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5
Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ngày đi làm bù vào thứ Bảy (4/5), các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam – VSDC sẽ không thực hiện giao dịch và hoạt động bù trừ, thanh toán.

Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử
Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã xác lập hồ sơ xử phạt 5 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với Bộ Công Thương.

Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina, mã chứng khoán CSM) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu sụt giảm hơn 11,3% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận tăng trưởng mạnh.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 8: Tập đoàn Hòa Phát – vươn lên tầm cao mới
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 8: Tập đoàn Hòa Phát – vươn lên tầm cao mới

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.