Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TBT Báo Thương hiệu và Công luận trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng đại diện Văn phòng phía Nam

Sáng nay (29/9/2017), ông Lê Văn Hiền chính thức nhận Quyết định làm Trưởng Đại diện văn phòng phía Nam (VPPN) của Báo “Thương hiệu và Công luận”, tại TP.Hồ Chí Minh.

Tại văn phòng TP.HCM của Báo Thương hiệu và Công luận (số 192A - Chu Văn An – Quận Bình Thạnh- TP.HCM), ông Vũ Đức Thuận - Tổng biên tập đã chính thức trao Quyết định số 142/QĐ-THCL về việc Bổ nhiệm ông Lê Văn Hiền làm Trưởng đại diện VPPN của Báo, đặt tại TP.HCM.

TBT Báo Thương hiệu và Công luận trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng đại diện Văn phòng phía Nam - Hình 1

Ông Vũ Đức Thuận (phải) trao Quyết định và chúc mừng ông Lê Văn Hiền chính thức đảm nhận Trưởng VPPN tại TP.HCM (Ảnh: Bảo Lan)

Quyết định nêu rõ, Căn cứ vào Pháp luật Việt Nam, Luật Báo chí và Quy chế hoạt động của Báo Thương hiệu và Công luận; Căn cứ vào nhu cầu hoạt động của Văn phòng Báo tại TP.HCM; Căn cứ vào phẩm chất và năng lực của cán bộ, cũng như quyền hạn của Tổng biên tập.

Về trách nhiệm và quyền hạn của Trưởng VPPN, Quyết định cũng nêu rõ: Ông Lê Văn Hiền tuân thủ theo Quy định của pháp luật để thực hiện các vấn đề liên quan đến hoạt động của VPPN và phải bảo đảm đúng tôn chỉ, mục đích hoạt động của Báo, nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của Báo, theo Pháp luật và Luật Báo chí đã quy định.

Trong vai trò mới, ông Lê Văn Hiền cũng chia sẻ, “Nhận nhiệm vụ mới là hết sức nặng nề nhưng đó cũng chính là vinh dự, không chỉ của bản thân tôi, mà là những nỗ lực, đóng góp của cả tập thể CB- CNV, phóng viên, BTV của VPPN trong thời gian qua, đã được lãnh đạo và tòa soạn ghi nhận.

Ông Hiền cũng cam kết, trong mọi hoạt động sẽ tuân thủ theo nguyên tắc mà Pháp luật đã quy định. Đồng thời, sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, để xây dựng một đội ngũ tập thể VPPN đoàn kết, phấn đấu và thi đua cùng với các văn phòng đại diện khác, vì một Thương hiệu và Công luận phát triển bền vững.

Đại diện Báo, ông Vũ Đức Thuận cũng biểu dương những nỗ lực và cố gắng trong thời gian qua của tập thể CB-CNV tại VPPN. “Những người làm báo phải là người đi tiên phong trong việc định hướng dư luận. Vì vậy, tôi mong rằng các đồng chí sẽ nỗ lực và phát huy hơn nữa khả năng của bản thân, để có nhiều bài báo hay và có chất lượng phục vụ cho độc giả, cho doanh nghiệp bằng những cái nhìn khách quan, chân thực và nhân văn”.

Đồng thời, xác định tư tưởng phục vụ nhân dân, tổ quốc nên mỗi cá nhân phải là một tế bào liên kết, để góp phần xây dựng tờ báo thành một thương hiệu mạnh và được đọc giả trân quý. Thông qua đó, là nơi khẳng định bản lĩnh chính trị - xã hội  của người làm báo”. Ông Vũ Đức Thuận nhấn mạnh.

Ông Lê Văn Hiền sẽ đảm nhiệm vai trò Trưởng đại diện VPPN của Báo trong nhiệm kỳ 2 năm (2017-2019).

Được biết Báo Thương hiệu và Công luận trực thuộc hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam, được thành lập ngày 8/8/2012. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Báo đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu là một tờ báo của “cộng đồng”, khi đã không ngừng đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, sự phát triển của xã hội và những đổi thay của đất nước. Hiện Báo đã xây dựng được văn phòng đại diện tại hầu hết trên các địa bàn nóng có nhiều thông tin trên cả nước, như: Hà Nội, TP.HCM, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Khu vực Tây - Nam Bộ, Nam - Trung bộ, Tây Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn… Và Báo cũng đã phát triển ở cả 3 loại hình: Báo in, Báo hình và báo Điện tử, cùng một đội ngũ phóng viên lên đến hàng trăm người. Trong đó, không ít nhà báo, Biên tập viên và Cộng tác viên là những nhà báo có tên tuổi, nhiều kinh nghiệm và là những cây bút gạo cội của làng báo Việt Nam.

Bảo Lan

Tin mới

Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính
Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính

Bộ Nội vụ vừa có Báo cáo tóm tắt kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ (PAR INDEX 2023). Trong Báo cáo có rất nhiều chỉ số đáng quan tâm ở các bộ, cơ quan ngang bộ.

Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm bẩn và dầu ăn đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.