Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tết này xông đất “xứ sở diệu kỳ” Vinpearl Land

Với người Việt Nam, Tết Nguyên đán là dịp để nghỉ ngơi sau một năm bận rộn. Cùng nhịp sống hiện đại, ngoài việc đi chúc

Với người Việt Nam, Tết Nguyên đán là dịp để nghỉ ngơi sau một năm bận rộn. Cùng nhịp sống hiện đại, ngoài việc đi chúc Tết, thăm hỏi người thân thì “xách vali đi du lịch” là xu hướng phổ biến của nhiều gia đình và các bạn trẻ. Trong đó, Vinpearl Land tại Nha Trang, Phú Quốc là lựa chọn của nhiều người để “xông đất” dịp đầu năm mới.

Chị Nguyệt Vy (quận Bình Thạnh – TP.HCM) cho biết: “Sống ở Sài Gòn mà tôi chưa tới Phú Quốc bao giờ, đặc biệt mấy năm gần đây thấy Phú Quốc phát triển du lịch mạnh, nghe nói ngày càng nhiều nhà đầu tư về nghỉ dưỡng, giải trí đầu tư tại đây, có cả công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc giống các công viên giải trí nổi tiếng ở nước ngoài. Vì vậy vợ chồng mình đã đặt vé từ cách đây 2 tháng để dịp Tết cho 2 đứa nhỏ cùng cả nhà bay vào Phú Quốc vui chơi, nghỉ ngơi và khám phá “xứ sở diệu kỳ” này ”.

Cũng như chị Vy, gia đình anh Mạc Nguyên dù đã có hai con nhỏ và ông bà đã lớn tuổi nhưng vẫn quyết định đặt cả vé cho cả nhà cùng đi du lịch thưởng ngoạn du xuân. Anh chọn Nha Trang thay vì Phú Quốc bởi: “Biết tới Vinpearl Land Nha Trang lâu lắm rồi mà tôi chưa đi, thấy bạn bè ai cũng nói không nên bỏ lỡ nên Tết này tôi cho cả nhà đi vui vẻ bên nhau”.

Cả gia đình xách vali đi du lịch dịp Tết Nguyên đán

Trong những năm gần đây Nha Trang và Phú Quốc trở thành những địa điểm du lịch đắt giá nhất Việt Nam, đặc biệt với du khách quốc tế. Du khách ấn tượng với những “đảo ngọc” này không chỉ vì thiên nhiên tuyệt mĩ mà còn bởi sự phát triển vượt bậc với những công viên giải trí, trong đó ấn tượng nhất là Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc, nơi thu hút hàng ngàn lượt khách quốc tế mỗi ngày, đặc biệt những dịp lễ tết con số này có thể lên tới hàng chục ngàn.

Anh Patrick Evans (du khách Mỹ) tâm sự: “Đây là năm đầu tiên gia đình tôi đi du lịch ở Việt Nam. Tuy đã tới nhiều trung tâm giải trí trên thế giới nhưng quả thực tôi vẫn phải đánh giá rằng Vinpearl Land Nha Trang là một khu giải trí đẳng cấp và đáng để quay lại.”

Vinpearl Land – Nơi ghi dấu những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa.

Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc được biết tới như những điểm nhấn nổi bật với mỗi du khách khi đến du lịch tại Nha Trang và Phú Quốc. Với sự đa dạng về các mô hình giải trí, khi đến với những công viên này, chắc chắn tất cả các thành viên trong mỗi gia đình hay các nhóm bạn đều có thể tìm thấy niềm vui từ khu vui chơi trong nhà tới khu vui chơi ngoài trời, khu công viên nước rộng lớn cùng nhiều đường trượt cảm giác mạnh. Người chơi sẽ tìm thấy đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ thích thú, sảng khoái tới hồi hộp và thỏa mãn khi chinh phục những điều tưởng chừng không thể khi chơi các trò chơi cảm giác mạnh chỉ có ở Vinpearl Land.

Cốc xoay thần kì – một trong những trò chơi ngoài trời được các bé yêu thích.

Xe điện đụng – Nơi cha và bé cùng thỏa thích vui đùa.

Lốc xoáy Tornado –  mang tới sự sảng khoái bất tận cho người chơi.

Bên cạnh các khu vui chơi là thủy cung, nơi bạn có thể khám phá sự hội tụ của hàng trăm loài cá và sinh vật quý hiếm như chim cánh cụt, cá hải tượng, cá sấu hỏa tiễn từ lưu vực sông Amazone hay cá Nemo, cá Napoleon, cá mập trắng, cua King Crab…

Những chú chim cánh cụt Gentoo vô cùng đáng yêu, lần đàu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Màn trình diễn cho cá ăn đầy lí thú mỗi ngày tại thủy cung.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu giải trí của các bé, dãy phố mua sắm với các gian hàng sang trọng và tiện nghi, được xây dựng từ cảm hứng về sự thanh bình, thơ mộng của phố cổ Hội An ắt hẳn sẽ chiều lòng các “tín đồ shopping”.

Dãy phố mua sắm hiện đại và “thần tiên” chắc chắn sẽ làm hài lòng các mẹ.

Làng ẩm thực với sự góp mặt của hàng trăm hương vị không chỉ muôn phương sẽ mang đến những bữa tối ấm áp, sum vầy trong những ngày nghỉ Tết sắp tới sau những giờ phút giải trí tại Vinpearl Land.

Làng ẩm thực – nơi mang tới bữa ăn quây quần cho cả gia đình.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi Vinpearl Land còn mang tới các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như màn biểu diễn của những chú cá heo thông minh đáng yêu, sân khấu nhạc nước nơi du khách có thể thưởng thức các bản nhạc mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới cùng hiệu ứng laser sống động… đáp ứng nhu cầu giải trí trong dịp Tết của mọi gia đình.

Màn biểu diễn nghệ thuật nhạc nước đặc sắc hàng đêm sẽ mang tới những kỉ niệm khó phai cho tất cả mọi người.

Thiên đường Vinpearl Land sẽ mang đến những giờ phút ấm áp, hạnh phúc khó quên và là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho các gia đình cũng như nuôi dưỡng tâm hồn, trí tưởng tượng về “thế giới thần tiên” cho những “thiên thần nhí” ngay từ tấm bé.

Tin mới

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025
Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025

CTCP Thép Nam Kim (mã NKG – sàn HOSE) bổ sung tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Đại hội tổ chức ngày 26/4 tại TP.HCM.

Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích
Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích

Lãnh đạo UBND phường Hà An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 5h10 ngày 25/4, tại khu vực sông Chanh (đoạn giáp ranh giữa phường Hà An và Phong Hải) xảy ra vụ việc thuyền nan chở nhóm ngư dân ra khu vực nuôi trồng thủy sản bị dông lốc đánh chìm khiến 4 người mất tích.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch

Một chiều tháng 4 năm đó, tôi tìm đến nhà riêng vợ chồng ông Nguyễn Văn Vượng - bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Số 27, phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), để đươc nghe họ kể về những ngày này của 70 năm về trước: Gian khổ, ác liệt, nhưng mà sôi nổi, chộn rộn ở trong lòng…

Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại
Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại

Trong các nội dung mới của Nghị định 37, các doanh nghiệp (DN) hải sản đặc biệt quan tâm đến một số quy định khiến DN băn khoăn, lo ngại về việc tuân thủ bởi có nhiều điểm bất cập và không hợp lý.

Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ
Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ

ĐHCĐ Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã thông qua phương án về việc phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lên 1.205,9 tỷ đồng, thông qua việc phát hành 40.197.854 cổ phiếu, tương đương với tỷ lệ 2:1.