Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TGĐ Lê Thị Bình nhận Kỷ niệm chương “Những Tấm Lòng Cao Cả”

Tối 7/11, dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương trong chư

THCL Tối 7/11, dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương trong chương trình “Những Tấm Lòng Cao Cả” do Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội trao tặng. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người làm công tác xã hội và những cá nhân, đơn vị tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì sự phát triển của cộng đồng.

Dược sĩ Lê Thị Bình nhận Kỷ niệm chương “Những tấm lòng cao cả”

Tôn vinh “Những tấm lòng cao cả”

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội khẳng định: “Chương trình “Những tấm lòng cao cả” do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức từ năm 2011 là chuỗi những hoạt động tuyên truyền, vận động xã hội kết nối những trái tim và tấm lòng nhân ái nhằm chung tay chia sẻ và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, người già không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội, trung tâm từ thiện xã hội”.

Trong 5 năm qua, chương trình đã vận động được hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm ủng hộ trên 10 tỷ đồng, hỗ trợ cho các đối tượng tại các trung tâm bảo trợ xã hội, mái ấm tình thương, nhà mở trong cả nước; trở thành cầu nối giữa cộng đồng với những người có hoàn cảnh đặc biệt, yếu thế trong xã hội, chung tay giúp họ vượt qua khó khăn để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tâm Bình - Doanh nghiệp của lòng nhân ái

Trong buổi lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Những Tấm Lòng Cao Cả”, dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ công ty Dược phẩm Tâm Bình là một trong những doanh nhân tiêu biểu đầu tiên được tôn vinh. Có thể nói, đây là niềm vinh dự, là sự ghi nhận của các cơ quan Nhà nước đối với những đóng góp tích cực cho cộng đồng của cá nhân dược sĩ Lê Thị Bình cũng như công ty Dược phẩm Tâm Bình.


Công ty Dược phẩm Tâm Bình khám chữa bệnh nhân đạo và tặng 300 suất quà Tết tại Chiềng Ly, (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La)

Xuất phát từ truyền thống tương thân tương ái và mong muốn đóng góp thiết thực vào sự phát triển của cộng đồng, trong 5 năm qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình triển khai nhiều hoạt động từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng quà Tết cho người nghèo, tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người cao tuổi, gia đình chính sách và đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa…

TGĐ Lê Thị Bình hỗ trợ chi phí mổ tách khớp gối cho anh Hoàng Đình Vận (Lạng Sơn)

Bên cạnh đó, với đặc thù là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm nên ngoài việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, dược sĩ Lê Thị Bình còn chú trọng gắn hoạt động đền ơn đáp nghĩa với chăm sóc sức khỏe, y tế cho những đối tượng người cao tuổi, người khuyết tật, gia đình chính sách.

Công ty Tâm Bình tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho hơn 700 người ở Phú Thọ

Năm 2013, công ty Dược phẩm Tâm Bình cùng đoàn bác sĩ TuBaMed đã khám bệnh và tặng quà cho 250 người là các đối tượng người khuyết tật, người nghèo, gia đình chính sách... của xã Hướng Đạo (Vĩnh Phúc); thăm khám, phát thuốc miễn phí cho 500 người cao tuổi, đối tượng chính sách và tặng quà cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tuyên Hóa (Quảng Bình). Năm 2014, công ty tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà Tết cho 500 đồng bào dân tộc thiểu số tại 2 xã Cán Hồ và Quan Thần Sán (Lào Cai). Năm 2015, công ty tiếp tục được tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho hơn 700 người cao tuổi, đối tượng chính sách, hộ nghèo ở hai xã Văn Bán, Tam Sơn (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ)… Các hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân và thể hiện tình cảm sẻ chiacũng như trách nhiệm của Dược phẩm Tâm Bình với các hoạt động từ thiện xã hội.

Dược sĩ Lê Thị Bình khẳng định: “Công ty Dược phẩm Tâm Bình là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm chữa bệnh cứu người. Là người thầy thuốc, chúng tôi luôn đặt chữ Tâm chữ Đức lên hàng đầu, lấy việc trị bệnh cứu người làm trọng nên rất quan tâm đến hoạt động từ thiện, đặc biệt là việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Với việc tập trung đẩy mạnh sản xuất đưa công ty Dược phẩm Tâm Bình phát triển bền vững, đồng thời tham gia tích cực công tác từ thiện xã hội, dược sĩ Lê Thị Bình đã vinh dự được nhận các giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và các Bộ, ngành như: 4 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh những nữ doanh nhân xuất sắc và có nhiều đóng góp cho cộng đồng; Cúp Thánh Gióng; Cúp Doanh nhân Tâm Tài; Cúp Vì sự phát triển của cộng đồng vàtặng danh hiệu “Tri thức trẻ Thủ đô”, "Doanh nhân Việt Nam Tiêu biểu", "Nữ Doanh nhân Tri thức Thành đạt" …

Thanh Nga

Tin mới

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Hà Nội 'chốt' những môn thi nào vào lớp 10 năm học 2024-2025?
Hà Nội 'chốt' những môn thi nào vào lớp 10 năm học 2024-2025?

Tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội mới đây, ông Nguyễn Quang Tuấn - phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2024-2025 có 3 môn toán, ngữ văn, ngoại ngữ.

Tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, công nghiệp và năng lượng Việt Nam - Italia
Tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, công nghiệp và năng lượng Việt Nam - Italia

Ngài Marcro della Seta - Đại sứ Cộng hòa Italia tại Việt Nam khẳng định Italia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước, nhất là trên lĩnh vực kinh tế, thương mại, công nghiệp và năng lượng.