Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thắng dễ CLB TP.HCM, Hà Nội FC tạm chiếm ngôi đầu V-League

Với chiến thắng 4-0 trước CLB TP.HCM, Hà Nội FC đã tạm soán ngôi đầu khi thi đấu nhiều hơn các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch là Quảng Nam và Than Quảng Ninh 1 trận đấu.

Tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà với quyết tâm cần phải thắng để giành quyền tự quyết cho chiếc cup vô địch khi một trong hai đối thủ FLC Thanh Hoá chỉ có 1 điểm, còn Quảng Nam thì phải chờ đến ngày 10/11 mới thi đấu.

Với sự quyết tâm như thế, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã vào trận bằng 1 tư thế phải thắng. Họ chơi chủ động và tạo hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên, suốt 45 phút hiệp 1, đội chủ nhà không thể có được 1 bàn thắng.

Thắng dễ CLB TP.HCM, Hà Nội FC tạm chiếm ngôi đầu V-League - Hình 1

Thắng dễ CLB. TP HCM, Hà Nội FC tiến một bước dài trong cuộc đua vô địch

Sang hiệp 2, cơn mưa bàn thắng bắt đầu rơi xuấng phần sân của đội bóng Công Vinh. Bàn thắng đầu tiên do Văn Quyết ghi ở phút 58 từ chấm 11m.

Đến pút 79 Hùng Dũng nâng tỷ số lên 2-0. 5 phút sau, Osine đưa chủ nhà dẫn trước 3-0 và khi trận cầu bước vào phút bù giờ đầu tiên, Hoàng Vũ Samson chính thức nhấn chìm TP.HCM bằng trận thắng 4 bàn không gỡ.

Có thêm 3 điểm, Hà Nội FC có cùng 42 điểm với Quảng Nam và FLC Thanh Hoá, tạm vươn lên dẫn đầu. Tuy nhiên, vị trí này rất có thể sẽ bị mất đi bởi Quảng Nam chưa thi đấu vì trận đấu với Than Quảng Ninh bị hoãn lại do cơn bão số 12. Trận đấu này bị dời lại vào ngày 10/11 tới và chỉ cần có điểm, đội bóng đất Quảng sẽ giành lại thứ hạng cho mình.

Trận đấu còn lại, Khánh Hoà đã có chiến thắng 2-1 trước Cần Thơ, hoàn toàn có thể tranh chấp ngôi vương với 3 đội bóng trên và ở lượt kế tiếp, đội bóng miền Trung sẽ gặp FLC Thanh Hoá và trận cầu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Đội hình thi đấu:

CLB Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Dũng, Thành Lương, Hùng Dũng, Moses, Văn Quyết, Quang Hải, Oseni.

CLB TP. HCM: Xuân Việt, Minh Hòa, Đặng Văn Robert, Phước Vĩnh, Văn Hoàn, Victor, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Trần Kiệt, Da Sylva.

H.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt
Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt

Cơ quan điều tra xác định, các ông Nguyễn Văn Hà (Giám đốc), Phùng Văn Phúc (cựu Giám đốc) của Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bán hàng cho nhiều đơn vị nhưng không kê khai nhằm trốn thuế khoảng 3,5 tỷ đồng.

Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5
Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ngày đi làm bù vào thứ Bảy (4/5), các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam – VSDC sẽ không thực hiện giao dịch và hoạt động bù trừ, thanh toán.

Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử
Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã xác lập hồ sơ xử phạt 5 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với Bộ Công Thương.

Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina, mã chứng khoán CSM) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu sụt giảm hơn 11,3% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận tăng trưởng mạnh.