Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa vô địch giải Cúp bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần 3

FC Thanh Hóa đã lần lượt vượt qua các đội bóng mạnh như FC Hải Dương, FC Hà Tây, FC Nam Định xứng đáng đăng quang tại giải đấu năm nay.

Theo đó, ngày 23/12, giải bóng đá báo chí tỉnh thành tại Hà Nội đã được tổ chức tại Sân bóng đá Cường Quốc 2 (phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội) với sự có mặt của 6 đội bóng gồm: FC Thanh Hóa, FC Nam Định, FC Hà Tây, FC Hải Dương, FC Nghệ An và FC Nghệ Tĩnh.

Thanh Hóa vô địch giải Cúp bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần 3 - Hình 1

Giải đấu có sự tham gia của 6 đội đến từ các cơ quan báo chí đang hoạt động tại Hà Nội

Giải đấu năm này, hai đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận chung kết là FC Thanh Hóa và FC Nam Định. Đúng như mong đợi trận chung kết đã diễn ra rất kịch tính, hai đội thi đấu “ăn miếng trả miếng”.

Hiệp 1, FC Nam Định là đội chọn lối đá phòng ngự phản công. Còn FC Thanh Hóa là đội chủ động chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn lên khung thành của thủ môn Văn Chiến. Tuy nhiên, đúng với quy luật của bóng đá, đội bóng tấn công nhiều và không ghi được bàn thắng ắt bị trả giá. Minh chướng cho điều đó là bàn thắng của Văn Hưởng sau cú bắt bóng không thành công của thủ thành Duy Thế, giúp FC Nam Định vươn lên dẫn trước đối thủ 1-0 khi tiếng còi của hiệp 1 khép lại.

Thanh Hóa vô địch giải Cúp bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần 3 - Hình 2

FC Thanh Hóa đã xuất sắc vượt qua FC Nam Định trong trận đấu chung kết để giành chức vô địch của giải đấu năm nay

Bước sang hiệp 2, hai đội cống hiến cho khán giả những tình huống tấn công hấp dẫn và không ít những tình huống tranh chấp quyết liệt.

Tưởng chừng FC Nam Định sẽ đoạt ngôi vương, nhưng đúng phút cuối giờ, từ một pha đá biên, cầu thủ Mạnh Lực đã có cú đánh đầu đẹp mắt làm tung nóc lưới Văn Chiến gỡ hòa 1-1.

Kết thúc những phút thi đấu chính thức hai đội hòa với tỷ số 1-1, buộc họ phải phân thua thắng bại bằng loạt đá penalty may rủi.

Các cầu thủ FC Thanh Hóa đã thể hiện được bản lĩnh cộng với may mắn khi đã sút thành công cả 5 quả sút penalty. Bên phía FC Nam Định chỉ thực hiện thành công 3 quả 11m qua đó đã dâng chiếc cúp cho đối thủ.
FC Thanh Hóa đã xuất sắc vượt qua FC Nam Định với tỷ số 5-3 sau lượt đá 11m cân não.

Tại trận đấu tranh giải 3, FC Nghệ An đã giành chiến thắng 6-1 trước FC Hà Tây  với cú đúp ghi bàn của cầu thủ Quốc Cường.

Thanh Hóa vô địch giải Cúp bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần 3 - Hình 3

Cầu thủ Quốc Cường (FC Báo chí Nghệ An) nhận danh hiệu vua phá lưới với 6 bàn thắng ghi được trong 3 trận đấu

Thanh Hóa vô địch giải Cúp bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần 3 - Hình 4

Thủ môn Văn Chiến đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải khi chỉ để lọt lưới một bàn thắng

Kết thúc giải đấu các đội xếp thứ hạng lần lượt như sau: FC Thanh Hóa vô địch, FC Nam Định giành Á quân, FC Nghệ An xếp thứ 3. Các đội xếp thứ tự còn lại gồm: FC Hà Tây, FC Nghệ Tĩnh, FC Hải Dương.

Thanh Hóa vô địch giải Cúp bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần 3 - Hình 5

FC Thanh Hóa đã chiến thắng FC Nam Định trên chấm penanty ở trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch tại giải bóng đá các CLB Báo chí tỉnh thành lần thứ 3

Cũng tại giải đấu, các giải phụ được trao cho các phóng viên, nhà báo như: Phóng Viên Văn Chiến (Nam Định) đã giành giải Thủ môn xuất sắc và Nhà báo Quốc Cường (Nghệ An) đã giành được Giải cầu thủ xuất sắc nhất.

Phát biểu tại giải đấu, ông Đinh Duy Hợi - Chủ tịch CLB FC Báo chí Hà Tây, Trưởng ban tổ chức giải cho biết : “Đây là giải đấu được tổ chức thường niên kể tử năm 2015, dành cho các đội bóng có thành viên là các cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo chí các tỉnh thành đang hoạt động tại Hà Nội.

Thanh Hóa vô địch giải Cúp bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần 3 - Hình 6

Ông Đinh Duy Hợi - Trưởng ban tổ chức giải trao Cup cho đội bóng FC Thanh Hóa

Có thể nói, đây cũng là dịp để các cầu thủ cùng nhau giao lưu, gắn kết và học hỏi. Đồng thời, khích lệ phong trao rèn luyện thể dục, thể thao của các phóng viên, nhà báo”.

Kết thúc giải đấu, ông Hợi đại diện Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm đặc biệt của đông đảo báo giới tại Hà Nội. Được biết, Cúp bóng đá Báo chí tỉnh thành năm 2018 sẽ do FC Nam Định đăng cai tổ chức.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.