Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thất bại trước SLNA, FLC Thanh Hóa đánh mất lợi thế trận lượt đi Cúp Quốc gia

Nhận thất bại 3-2 ngay trên sân nhà tại trận lượt đi Cúp QG, FLC Thanh Hóa sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại trận lượt về.

Thất bại trước SLNA, FLC Thanh Hóa đánh mất lợi thế trận lượt đi Cúp Quốc gia - Hình 1

SLNA chiếm lợi thế lớn tại trận bán kết lượt về

Tiếp đón SLNA trên sân nhà, Thanh Hóa tỏ ra quyết tâm giành trận thắng. Cúp QG trở thành cứu cánh cho FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An để "gỡ gạc" cho một mùa giải thất bại.

Thanh Hóa chỉ mất 13 phút để có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu cận thành của Omar Faye. Thế nhưng những phút sau đó, đội chủ nhà đánh mất thế trận. Các cầu thủ Nghệ An gia tăng sức ép về phía khung thành Tiến Dũng, để rồi có bàn gỡ hòa ở phút 18. Tuy nhiên, bàn thắng lại đến từ nỗ lực cá nhân của tân binh Jermie Dwayne.

Sau khi có bàn gỡ, Nghệ An có liền bàn thắng thứ hai chỉ sau đó ít phút. Lần này hệ thống phòng ngự của Thanh Hóa đã chơi tệ, tạo điều kiện cho Olaha đối mặt với Tiến Dũng và dễ dàng lập công. Nhưng bàn thua ấy đã làm bừng tỉnh các cầu thủ Thanh Hóa.

Đến lúc này, đội chủ nhà dốc toàn lực tấn công. Và bàn gỡ đã đến với Thanh Hóa, sau cú sút phạt hàng rào của Rimario. Thủ thành Vũ Hải bên phía SLNA xử lý dở tệ, trong một tình huống mà anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế. Bởi vậy, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-2.

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng nhưng FLC Thanh Hóa sốt ruột dâng cao đội hình. Và đó là lúc cái bẫy của Nghệ An ập xuống đầu đội chủ nhà. Phút 87, tân binh Jermie Dwayne đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo của Xuân Toàn, mang về bàn thắng thứ ba cho đội khách.

Thất bại ngay trên sân nhà, FLC Thanh Hóa sẽ phải lỗ lực rất nhiều ở trận lượt về để ghi danh vào trận chung kết Cúp QG 2018.

Đội hình thi đấu:

Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Tùng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Minh Tuấn, Rimario, Faye, Hữu Dũng, Văn Nam, Thế Dương.

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Văn Đức, Xuân Toàn, Dwayne.

KL

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024
Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024

Vĩnh Hoàn bất ngờ xin gia hạn nộp và công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 chậm nhất vào ngày 15/5/2024 thay cho quy định hiện hành là chậm nhất ngày 30/4/2024.

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện quy định tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn.

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.