Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper

Những phân cảnh hành động mãn nhãn, kịch tính, vụ cháy nổ kinh hoàng cùng câu chuyện gia đình đầy cảm động… là những gì khán giả có thể tìm thấy trong trailer mới nhất của bộ phim Tòa Tháp Chọc Trời (Tựa gốc: Skyscraper).

Nếu như trong trailer trước, hãng phim Universal đã chiêu đãi khán giả với một series những pha hành động nghẹt thở, thì trailer lần này lại đi sâu khai thác câu chuyện cuộc đời của nhân vật chính Will Sawyer do siêu sao đô vật Dwayne Johnson hay còn được khán giả mến mộ gọi là “The Rock” thủ vai.

Trailer mở đầu với dòng hồi tưởng của cựu binh anh dũng và quả cảm Will Sawyer. Cách đây 10 năm, anh từng là lãnh đạo cao cấp của Đội cứu hộ FBI. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm, anh đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và mất đi chân trái của mình. Sự việc này khiến cho Will Sawyer phải “rửa tay gác kiếm”, rút khỏi công việc mà anh gắn bó bấy lâu nhưng cũng chính nhờ nó mà anh gặp được người bạn đời tuyệt vời ở hiện tại Sarah Sawyer (Neve Campbell). Những thước phim đầy xúc cảm dần hiện ra khiến người xem không khỏi bồi hồi. Quả thực khi được tận mắt chứng kiến những hoạt động diễn ra thường nhật trong gia đình Sawyer mới thấy rõ được 2 tiếng “gia đình” có ý nghĩa lớn lao với anh đến nhường nào.

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper - Hình 1

Chấn thương nghiêm trọng 10 năm trước đã lấy đi của Will chiếc chân trái quý giá của mình nhưng cũng đồng thời “đền bù” cho anh một gia đình nhỏ ấm áp và hạnh phúc. Ở thời điểm hiện tại, vợ và hai đứa con nhỏ chính là điều quý giá nhất trong cuộc sống của Will

Sau khi tạm ngừng công việc ở FBI, Will Sawyer quyết định sống một cuộc đời ít mạo hiểm và bình ổn hơn bên con ngoan, vợ hiền. Anh trở thành chuyên gia đánh giá an ninh và đo lường mức độ an toàn của các tòa nhà cao tầng. Công việc này đã đưa Will tới với Tháp Ngọc, một tòa nhà cao nhất và tân tiến bậc nhất thế giới với tổng cộng 240 tầng. Không những thế, cả gia đình của Will cũng đã có cơ hội trở thành một trong những cư dân đầu tiên được sinh sống tại đây, để cùng tận hưởng các dịch vụ sang trọng bậc nhất tại tòa tháp này. Thế nhưng chính độ cao “chọc trời” này là nguyên nhân khiến Will Sawyer luôn cảm thấy nghi ngại và bất an bởi: “Tháp Ngọc sở hữu cấu trúc cao và tiên tiến bậc nhất thế giới. Đây thực sự là một thành tựu choáng ngợp. Nhưng nếu có biến, thực sự chẳng ai đoán được chuyện gì sẽ xảy ra.

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper - Hình 2

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper - Hình 3

Tháp Ngọc vươn lên như một cột mốc kỳ vĩ giữa lòng thành phố, chứng tỏ đẳng cấp của một đại công trình được kiến tạo nên bởi những khối óc vĩ đại nhất

Và điều lo ngại đó đã trở thành hiện thực khi một loạt những diễn biến kỳ lạ liên tiếp xảy ra đẩy cả gia đình nhà Sawyer vào một cuộc chiến sinh tồn. Tòa nhà với hệ thống an ninh tối tân bị đột nhập bởi một nhóm người lạ mặt được trang bị vũ khí, hòng đoạt lấy một “món hàng” bí mật được cất giấu tại đây. Tầng 96 đột ngột bốc cháy khiến cả tòa nhà chìm vào trong biển lửa, và dường như không thể dập tắt bởi chính kết cấu thẳng đứng đặc trưng. Cả tòa tháp bùng cháy tựa như một ngọn đuốc khổng lồ, sáng rực cả thành phố.

Thật không may khi lúc này vợ và hai con của Will Sawyer cũng đang ở bên trong tòa nhà. Ngọn lửa quá lớn khiến họ bị mắc kẹt và không thể tìm được lối thoát ra. Thế nhưng mặc cho những sức ép đe dọa bủa vây cả về tinh thần lẫn thể xác, Will vẫn không ngừng tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống cho những người mà anh yêu thương nhất. Để rồi cũng từ đây, anh phát hiện ra rằng đây không phải là một trận hỏa hoạn bình thường mà là một âm mưu của một thế lực ngầm phía sau, muốn mượn vợ con anh làm sức ép để đẩy anh vào một cuộc chiến không cân sức khác.

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper - Hình 4

Loạt cảnh hành động sinh tử “căng như dây đàn” để giải cứu những người thương yêu của Will Sawyer đã lần lượt diễn ra

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper - Hình 5

Đỉnh điểm là phân cảnh Will Sawyer thực hiện “bước nhảy ngàn cân” từ chiếc cần cẩu có độ cao hàng chục mét sang một tầng cao của tòa Tháp Ngọc

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper - Hình 6

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper - Hình 7

Trong cơn hoạn nạn, khó khăn, tình cảm gia đình được đẩy lên gấp bội

Biểu tượng toàn cầu Dwayne Johnson sẽ dẫn đầu dàn cast trong siêu bom tấn hành động hè 2018 này của hàng Legendary. Với sự góp mặt trong hàng loạt thương hiệu lừng danh như Fast & Furious, Baywatch, San Andreas. Cùng ngoại hình vạm vỡ của cựu vô địch giải đấu vật WWE, khuôn mặt nam tính cùng nét diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, chỉ riêng Dwayne Johnson đã là bảo chứng cho thành công của bộ phim này. Song hành cùng anh là những diễn viên tài năng Neve Campbell (Scream, The Glass Man), Pablo Schreiber (13 Hours, Den of Thieves), Noah Taylor (Vanilla Sky, Paddington 2)… Bên cạnh đó, trailer lần này cũng hé lộ sự xuất hiện của người mẫu – nữ diễn viên Côn Lăng, vợ của tài tử tài năng bậc nhất xứ Đài Jay Chou.

“The Rock” chiêu đãi khán giả với những pha mạo hiểm nghẹt thở trong Skyscraper - Hình 8

Tạo hình đầy ấn tượng của nữ diễn viên trẻ Côn Lăng trong phim

Tòa Tháp Chọc Trời được biên kịch và đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber (Central Intelligence), còn phần kỹ xảo hành động 3D được sản xuất bởi Beau Flynn, Johnson và Thurber. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất còn có Dany Garcia (Baywatch, Jumanji: Welcome to the Jungle, Rampage) và Hiram Garcia (Furious 7, Baywatch, San Andreas, Central Intelligence) hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé toàn cầu vào tháng 7 này.

Tòa Tháp Chọc Trời dự kiến khởi chiếu tại các rạp kể từ ngày 13.07.2018.

Quang Nam

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.