Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Di Maria viết tâm thư chỉ trích Real Madrid

Ngay sau khi ký hợp đồng với MU, Di Maria đã viết bức tâm t

Ngay sau khi ký hợp đồng với MU, Di Maria đã viết bức tâm thư, trong đó tiền vệ này đã chỉ rõ sự đối xử không công bằng của Real Madrid. Ngoài ra, Di Maria cũng hy vọng sẽ được đánh giá cao ở Old Trafford.

Di Maria trách móc BLĐ Real Madrid

Ngày hôm qua, Di Maria đã chính thức trở thành người của MU với mức phí 59,7 triệu bảng. Ngay sau khi ký hợp đồng với MU, tiền vệ người Argentina đã viết bức tâm thư. Trong đó, tiền vệ này đã chỉ rõ sự đối xử không công bằng của Real Madrid cũng như hy vọng sẽ được đánh giá cao ở Old Trafford.

Trong đó có đoạn: “Thời gian của tôi ở Real Madrid đã kết thúc. Tôi không thể nói hết được những trải nghiệm của tôi tại đây trong một vài dòng ngắn ngủi này. Tuy nhiên tôi hy vọng bức thư này có thể truyền tải được những suy nghĩ, cảm xúc của mình ở thời điểm này.

Tôi đã vinh dự được khoác lên mình áo đấu của Real Madrid trong 4 năm và cảm thấy vô cùng tự hào với những thành tích đã đạt được cùng các đồng đội. Thật không may, tôi đã phải ra đi.

Đó thực sự là điều tôi không bao giờ mong muốn. Cũng giống như bất kỳ cầu thủ này, tôi luôn hướng tới sự tiến bộ. Sau khi giành Decima, tỏa sáng ở World Cup, tôi mong chờ động thái tích cực từ BLĐ Real Madrid nhưng nó không bao giờ tới.

Có quá nhiều điều họ đã lừa dối tôi. Một số người ở Real Madrid không thích tôi. Điều duy nhất tôi muốn nhận được chỉ là sự công bằng. Họ đã liên tục thất hứa với tôi về vấn đề tiền lương. Tôi hy vọng sẽ thấy được những điều đó ở MU, một trong những CLB hàng đầu thế giới”.

Ngoài ra, Di Maria tri ân những người đồng đội cũ ở Real Madrid và đưa ra lời xin lỗi về thái độ trong những ngày cuối ở Bernabeu. Tiền vệ này viết: “Tôi đã may mắn được thi đấu với những cầu thủ tuyệt vời, những người bạn tốt của tôi. Tôi nghĩ đó là chiếc chìa khóa giúp Real Madrid hoàn tất giấc mơ Decima.

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn xin lỗi về những sai lầm của tôi ở trong và ngoài sân cỏ. Tôi không bao giờ có ý định làm tổn thương ai. Tôi đã cháy hết mình trong mọi trận đấu ở Real Madrid như thể đó là cuộc chiến cuối cùng”.

Theo tìm hiểu, Di Maria đã ký hợp đồng 5 năm với MU với mức lương 6,5 triệu bảng/năm (sau thuế). Tại CLB này, tiền vệ người Argentina sẽ khoác áo số 7 huyền thoại, với nhiều sự kỳ vọng lớn lao.

Theo Dân trí

Tin mới

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.

Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Từ 24/4 - 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở hệ thống quản lý thi tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn để học sinh lớp 12 đăng ký thử thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay
Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 trên cả nước có 5 ngày để thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Hôm nay, ngày 24/4 học sinh đăng ký thử để làm quen với hệ thống đến hết 28/4.

Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông
Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông

Chiều 23/4, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông tỉnh Bắc Ninh từ năm học 2023 - 2024.

Tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq
Tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq

Sau trận cuối tại vòng bảng tối qua, U23 Việt Nam xác định được đối thủ tại tứ kết U23 Châu Á 2024 là U23 Iraq.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động
Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động

Vụ tai nạn lao động đau lòng khiến 7 công nhân tử vong tại Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái thực sự là bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động.