Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Loạt trận thứ 2 Ngoại hạng Anh: Cơn địa chấn tại Turf Moor

Sau loạt trận khai mạc mùa giải với nhiều kết quả bất ngờ. Khán giả đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tại vào loạt trận thứ 2, P

THCL Sau loạt trận khai mạc mùa giải với nhiều kết quả bất ngờ. Khán giả đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tại vào loạt trận thứ 2, Premier League 2016-2017.

Liverpool hoàn toàn đánh mất mình khi làm khách của Burnley

Trận đấu sớm nhất ở vòng đấu thứ 2 là cuộc trạm chán giữa Man Utd và Southampton. Kết thúc trận đấu đoàn quân của HLV Mourinho đã hạ gục Southampton với tỷ số 2- 0 đầy thuyết phục.

Ở trận đấu này, dàn sao của MU tiếp tục làm nức lòng CĐV nhà ở trận đầu tiên trên sân Old Trafford mùa này và kết quả trận đấu mang đậm dấu ấn của HLV Mourinho. So với trận ra quân gặp Bournemouth, HLV Mourinho chỉ tạo ra một thay đổi ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, chính sự điều chỉnh đó đã mang về khác biệt to lớn. Paul Pogba đá chính ngay từ đầu và thay vị trí của Ander Herrera. Tiền vệ người Pháp được bố trí chơi bên cạnh Fellaini trước hàng phòng ngự MU.

Pogba lập tức thể hiện vai trò trong màu áo mới

Đặc biệt, trong cuộc chạm trán với Southampton, tiền đạo mang áo số 9 - Zlatan Ibrahimovic lại "nổ súng", không phải 1 mà là lập cú đúp. Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp ghi 4 bàn/3 trận cho MU, không người hâm mộ nào có thể nghĩ tiền đạo này đã 34 tuổi và họ đã gọi Ibra là “quái vật”.

Trận đấu mở đầu ngày thi đấu thứ 7 (20/8), là cuộc chạm trán giữa Stock City và Manchester City. Trận đấu diễn ra sôi nổi từ đầu tới cuối với 5 bàn thắng được ghi. Trận đấu này, Man City sớm vấp phải lối chơi đeo bám quyết liệt của Stoke. Thậm chí sau phút thứ 10, đội chủ nhà còn sẵn sàng đôi công với "The Citizens". Tuy nhiên, với đội hình có dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn cũng như sự thay đổi người hợp lý của HLV Pep Guardiola, chung cuộc The Citizens đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Stock.

Cũng tại vòng đấu này, cơn địa chấn đầu tiên đã tới trên sân Turf Moor của tân binh mới lên hạng Burnley. Sau trận đấu mở màn thăng hoa trước Arsenal,The Kop đã hoàn toàn đánh mất mình trong trận đấu đêm qua. Ngay phút thứ 2, Sam Vokes có một pha xoay người dứt điểm mẫu mực để bất ngờ mở tỉ số từ rất sớm cho đội chủ nhà.

Sau khi nhận bàn thua, Liverpool tràn lên ép sân dữ dội nhưng không thể tạo được đột biến trước hàng thủ chơi tập trung của Burnley. Đã vậy, đến phút 37, "The Kop" còn phải chịu bàn thua thứ 2 sau một pha phản công tốt của đội bóng mới giành quyền lên chơi ởPremier League và người ghi bàn lần này là Gray với một tình huống đi bóng qua người rồi sút rất quyết đoán. 2-0 nghiêng về Burnley là tỉ số khi kết thúc hiệp 1.

Sang hiệp 2, Liverpool có hàng loạt sự thay đổi nhân sự nhưng họ vẫn không tài nào tìm được đường vào khung thành của Burnley và đành chấp nhận rời sân Turf Moor với kết quả thua 2 bàn không gỡ.

Cùng khung giờ 21h đêm qua, Chelsea đã đánh bại Watford với tỷ số 2 – 1 nhờ sự tỏa sáng của tân binh Batshuayi (cầu thủ vào sân thay người) và tiền đạo mang áo số 9 Diego Costa. Còn Tottenham phải nhờ tới sự tỏa sáng của tân binh Wanyama ở những cuối trận mới dành chiến thắng tối thiểu trước Crystal Palace.

Cả ĐKVĐ Leicester và Á quân Arsenal cần một chiến thắng để quên đi màn khởi đầu thảm họa. Tuy nhiên, 2 đội đã lại gây thất vọng lớn với trận hòa không bàn thắng, kèm theo chất lượng chuyên môn không xứng tầm của một trận cầu đinh.. Cả Leicester City và Arsenal cùng gây thất vọng bằng những trận thua bạc nhược ở ngày ra quân Premier League 2016/17. Có lẽ chính vì thế mà cả 2 đội đều tỏ ra hết sức thận trọng trong trận đấu này. Một thế trận chặt chẽ được cả 2 đội tạo ra và không đội bóng nào cho thấy họ thực sự muốn chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

Chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, với Leicester và Arsenal, phía trước họ là cả một núi công việc cần phải giải quyết để có thể tìm lại được hình ảnh ở mùa giải trước. Càng buồn hơn khi một nhóm CĐV hai đội đã lao vào tẩn nhau khép lại trận đấu có quá nhiều điều thất vọng.

Phan Chinh

 

 

 

 

 

 

Tin mới

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".

Tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty TNHH 1TV Việt Mỹ - Hạ Long
Tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty TNHH 1TV Việt Mỹ - Hạ Long

Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh vừa ra Thông báo số 3734, 3735, 3748/TB-CTQNI ngày 16/4/2024 gửi Cục Quản lý xuất cảnh, Bộ Công an về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với các giám đốc các doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn.

Phá chuyên án về ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn
Phá chuyên án về ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn

Công an TP. Hà Nội vừa thông tin kết quả ban đầu khám phá chuyên án 986H về ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn ở Hà Nội.

Giá sầu riêng giảm sâu đâu là nguyên nhân?
Giá sầu riêng giảm sâu đâu là nguyên nhân?

Tính đến giữa tháng 4/2024 các loại sầu riêng của Việt Nam đều rớt giá 50% so với đầu tháng Tư, dù rớt giá nhưng theo các chuyên gia người trồng vẫn có lãi, chỉ có điều không còn lợi nhuận "khủng" như thời gian trước.

Xử phạt cơ sở buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu và không có giấy phép kinh doanh
Xử phạt cơ sở buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu và không có giấy phép kinh doanh

Đội QLTT số 8 thuộc Cục QLTT Gia Lai xử phạt 16.500.000 đồng đối với 01 cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai về hành vi vi phạm buôn bán 60 bao thuốc lá điếu nhập lậu và kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thuộc ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện mà không có giấy phép kinh doanh theo quy định.