Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FLC Thanh Hóa lên ngôi đầu bảng xếp hạng V.League

THCL- Dưới cái nóng gần 40 độ C ở miền Bắc, FLC Thanh H

THCL  Dưới cái nóng gần 40 độ C ở miền Bắc, FLC Thanh Hóa đã có trọn vẹn 3 điểm nhờ pha sút phạt đẳng cấp ở tiền vệ Quốc Phương. Như vậy, đội bóng xứ Thanh đã tạm thời vươn lên đứng đầu BXH V.League.

FLC Thanh Hóa đã vượt qua Đồng Tháp để từ đó vươn lên dẫn đầu BXH. Ảnh: Phan Tùng

Trận thua 2-5 trước Đồng Nai ở vòng đấu 21 vừa qua dường như đã chạm vào lòng tự ái của ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa. Thế nên ở trận đấu gặp Đồng Nai, FLC Thanh Hóa đã tấn công phủ đầu đối thủ nhằm lấy lại hình ảnh của mình.

Chính điều đó đã khiến Đồng Tháp phải rất vất vả trong việc cản phá đối phương. Phút thứ 9, sau tình huống va chạm với cầu thủ FLC Thanh Hóa, thủ môn Khoa Điển đã gặp chấn thương nặng, buộc phải rời sân.

Mất người gác đền số 1, Đồng Tháp trở nên luống cuống trong các pha cản phá đối phương. Trong thế trận 1 chiều, Văn Thanh và Đình Tùng đã liên tục bắn phá cầu môn đối phương bằng các pha dứt điểm nguy hiểm.

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng cái nắng 40 độ C đã ảnh hưởng nhiều đến sự hưng phấn của các cầu thủ FLC Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh kiểm soát thế trận và khiến đối thủ phải phòng ngự co cụm nhưng sự chính xác trong các pha dứt điểm cuối cùng để tìm kiếm bàn thắng vẫn là điều còn thiếu với đội chủ nhà.

Không thể tìm đường vào khung thành đối thủ, HLV Hoàng Thanh Tùng đã tung tiền vệ Quốc Phương vào thay Văn Thanh nhằm tạo nên sự đột biến trong các đường lên bóng.

Các cầu thủ Đồng Tháp biết rất rõ tài đi bóng lắt léo và những cú ra chân nhanh của Phương “hít” nên vây chặt lấy anh mỗi khi tiền vệ này có bóng bên cánh trái. Tuy nhiên, các cầu thủ xứ bưng biền cũng không thể phong tỏa Quốc Phương được lâu.  Phút 58, trên chấm đá phạt cách khung thành thủ môn Văn Bước gần 20m, Quốc Phương có pha sút phạt đẹp mắt, mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa.

Đó là pha sút phạt rất đẹp mắt được tạo nên từ các chân trái rất “dị” của tiền vệ cao 1m64 này.  Và đó cũng là lần thứ 2 Quốc Phương tạo nên siêu phẩm khi ở trận gặp Than.QN ở vòng 20, tiền vệ này cũng từng có  cú sút phạt đẹp mắt và bất lực thủ môn Tuấn Linh.

Có được bàn thắng mở tỷ số, FLC Thanh Hóa bớt đi sự căng cứng và họ đã khiến Đồng Tháp bất lực hoàn toàn trong việc xé lưới. Chưa kể, những phút cuối trận, FLC Thanh Hóa còn tạo ra nhiều tình huống sóng gió khi đối phương dâng cao. Và nếu may mắn hơn, Omar hay Đình Tùng đã có tên trên bảng tỷ số.

Dù chỉ giành chiến thắng với tỷ số sít sao nhưng từng đó cũng giúp FLC Thanh Hóa có thêm 3 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH.

Giành được 43 điểm và hơn B.BD 1 điểm, điều này vô tình tạo nên áp lực lớn đối với đội bóng đất Thủ và nếu không giành chiến thắng trước Đồng Nai vào chiều 23/8 thì thầy trò GĐKT Mai Đức Chung sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch với FLC Thanh Hóa.

PV (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.