Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thi đấu nhạt nhòa, Arsenal tiếp tục mất điểm

Các cầu thủ Arsenal đã có trận đấu nhạt nhòa trước đối thủ được đánh giá kém hơn về mọi mặt. Đây là trận thua thứ tư liên tiếp của thầy trò HLV Arsene Wenger ở thời điểm hiện tại.

Bước vào trận đấu, Arsenal là đội chơi chủ động khi cầm bóng chắc và phối hợp nhỏ bên phần sân của Brighton. Ngay đầu trận đấu, Arsenal đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm, phút thứ 4, Ozil thoát xuống bên cánh phải và có tình huống ngoặt bóng vào trong để dứt điểm. Tuy nhiên, bóng đã đi cao hơn xà ngang khung thành Brighton đôi chút.

Bất ngờ, phút thứ 7, Brighton đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Từ một tình huống phạt góc, hậu vệ Duffy nhảy lên tranh chấp với thủ thành Petr Cech, bóng bật ra đến chân hậu vệ Lewis Dunk ở vị trí trống trải, cầu thủ này nhanh chóng đệm bóng dễ dàng vào lưới Pháo thủ.

Thi đấu nhạt nhòa, Arsenal tiếp tục mất điểm - Hình 1

Hậu vệ Lewis Dunk đệm bóng mở tỷ số cho đội nhà

Để thủng lưới sớm, buộc Arsenal phải đẩy cao đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những ngôi sao tấn công của Pháo thủ thi đấu khá mệt mỏi, thiếu sức sống và mắc khá nhiều sai lầm khiến khung thành của Cech nhiều lần ở trong tình trạng báo động.

Phút 20,  Brighton  súy chút nữa đã nâng tỷ số lên thành 2-0, tiền vệ trẻ Alex Iwobi có pha xử lý lằng nhằng thiếu quyết đoán tạo cơ hội cho Gross. Cầu thủ này có pha nhả bóng hoàn hảo cho Knockaert băng vào dứt điểm. Nhưng Cech đã phản xạ xuất sắc để cứu vớt chút ít hy vọng cho The Gunners.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà mới là đội chiếm thế chủ động khi liên tục có những pha phản công nguy hiểm về khung thành của Arsenal. Một trong những cơ hội đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 26, tiền đạo Pascal Gross có pha đi bóng thoải mái bên cánh phải trước khi tạt bóng thuận lợi vào bên trong để tiền đạo chủ lực Murray tì đè và đánh đầu tung lưới Petr Cech. Tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

Các cầu thủ Arsenal đang thi đấu với tinh thần quá chán nản, tưởng chừng tỷ số đã được định đoạt trong hiệp 1, thì bất ngờ tiền đạo Aubameyang đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Pháo Thủ. Phút 43, tận dụng sự hời hợi của hàng phòng ngự Brighton, Xhaka cướp được bóng từ rìa vòng cấm và tung ra đường chuyền bóng khá chuẩn xác để Aubameyang vẩy bóng kỹ thuật khiến thủ thành Matt Ryan chôn chân.

Sau bàn thắng rút ngắn tỷ số tinh thần của Arsenal lên cao. Đội khách liên tục có những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên vận may lại không mỉm cười với thầy trò HLV Arsene Wenger. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 2-1 nghiêng về đội nhà.

Thi đấu nhạt nhòa, Arsenal tiếp tục mất điểm - Hình 2

Các cầu thủ Brighton đã có trận đấu hay trước đội khách Arsenal

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó, Brighton lại lui về phòng ngự chờ sai lầm của đội khách để tung ra những đợt phản công nhanh.

Tung ra 10 cú dứt điểm và 5 lần trực tiếp buộc thủ môn Ryan phải cứu thua. Thế nhưng, các chân sút Arsenal không một lần thành công và đành chấp nhận thất bại thứ 4 liên tiếp. Với kết quả này, Arsenal đã kém vị trí thứ 4 của Tottenham 13 điểm. Khả năng lọt vào Top 4 của Arsenal ở mùa giải năm nay dường như đã hết cơ hội.

Chung cuộc: Brighton 2-1 Arsenal

Đội hình ra sân:

Brighton: Ryan, Dunk, Duffy, Bong, Schelotto, Propper, Stephens, Izquierdo, Knockaert, Murray, Gross.

Arsenal: Cech; Koscielny, Mustafi, Kolasinac, Chamber, Xhaka, Wilshere, Iwobi, Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.