Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thiên Hà Spa – Nơi đặt trọn niềm tin

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của con người. Ðặc biệt là trong một xã hội phát triển như hiện nay, khi mà nỗi lo “cơm áo gạo tiền” ngày càng giảm bớt thì đẹp hơn trở thành vấn đề nhiều người suy nghĩ tới, nhưng khi có tiền trong tay liệu rằng bạn sẽ tìm được một địa chỉ làm đẹp mà mình có thể đặt trọn niềm tin?.

Thẩm mỹ Thiên Hà Tự hào là thẩm mỹ viện đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, Đạt hàng loạt những danh hiệu cao quý trong nghành làm đẹp có thể kể tới như danh hiệu top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam năm 2014, Chứng nhận dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng, vì sức khỏe cộng đồng, Chứng nhận “ Certificate Achievement”...  Thẩm mỹ viện Thiên Hà quy tụ đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ đầu ngành trong và ngoài nước, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Thiên Hà khẳng định là thẩm mỹ tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình phục vụ khách hàng.

Thiên Hà Spa – Nơi đặt trọn niềm tin - Hình 1

Các giải thưởng, chứng nhận danh giá mà Thẩm Mỹ Thiên Hà nhận được

Thiên Hà Spa – Nơi đặt trọn niềm tin - Hình 2

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình phục vụ khách hàng

Những yếu tố để Thiên Hà Spa luôn dẫn đầu:

Địa điểm thuận tiện. Nằm trên phố Trần Duy Hưng, gần siêu thị BigC, đối diện trung tâm thương mại Grand plaza, Không gian phù hợp. Thẩm mỹ viện Thiên Hà được thiết kế hiện đại sang trọng, có nhà để xe và khu để xe cho khách hàng. Hệ thống phòng dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao hiện đại và trang thiết bị máy móc nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức... Thêm một điểm cộng cho sự tin tưởng của khách hàng là Thiên Hà luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới.

Thiên Hà Spa – Nơi đặt trọn niềm tin - Hình 3

Bên cạnh việc ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ không dao kéo, không dùng đến phẫu thuật như: Trị nám tàn nhang triệt để, Giảm béo công nghệ Italia, Căng da mặt, trẻ hóa da, xóa nhăn… Thẩm mỹ Thiên Hà đã trở thành thương hiệu thành công trong thẩm mỹ hiện đại.

Thiên Hà Spa – Nơi đặt trọn niềm tin - Hình 4

Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định, Thiên Hà Spa còn được rất nhiều các Ca sĩ hạng A như Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Quang Hà... tới chăm sóc lại nhan sắc trước mỗi đêm diễn. 

Có thể thấy khi xã hội đang ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, nhưng để tìm kiếm một nơi mà mang tới cho bạn niềm tin và sự hài lòng nhất, Thiên Hà Spa với phương châm “ Vì vẻ đẹp phụ nữ Việt “ sẽ là địa điểm mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng có thể đặt trọn niềm tin.

N.T

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Hóa phấn đấu xây dựng 5.000 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách
Thanh Hóa phấn đấu xây dựng 5.000 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát động Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.

Thái Nguyên: TP. Sông Công được công nhận là đô thị loại II
Thái Nguyên: TP. Sông Công được công nhận là đô thị loại II

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 319/QĐ-TTg ngày 17/4/2024 công nhận TP. Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) là đô thị loại II.

Chiến thắng trước U23 Kuwait của U23 Việt Nam được báo chí Đông Nam Á tặng nhiều lời khen
Chiến thắng trước U23 Kuwait của U23 Việt Nam được báo chí Đông Nam Á tặng nhiều lời khen

Các tờ báo ở Indonesia, Thái Lan hay Malaysia đều khen ngợi sức mạnh của U23 Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Kuwait ở lượt trận mở màn vòng bảng giải U23 Châu Á.

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cùng hàng ngàn người dân dâng hương tưởng nhớ Vua Hùng
Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cùng hàng ngàn người dân dâng hương tưởng nhớ Vua Hùng

Sáng 18/4, nhằm ngày 10/3 Âm lịch, lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cùng đông đảo người dân đã dâng hương nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, phường Long Bình, TP. Thủ Đức. 

Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính
Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính

Bộ Nội vụ vừa có Báo cáo tóm tắt kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ (PAR INDEX 2023). Trong Báo cáo có rất nhiều chỉ số đáng quan tâm ở các bộ, cơ quan ngang bộ.