Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thiếu nữ bán đấu giá trinh tiết để kiếm tiền đi du học

Một thiếu nữ người Anh đã rao bán đấu giá trinh tiết của mình vì muốn tập trung vào việc học và kiếm đủ tiền để đi du học, thay vì phải tìm kiếm một mối tình.

Alice Hayson, 19 tuổi, một người mẫu nghiệp dư quốc tịch Anh hiện đang sống ở một quốc gia không xác định ở châu Mỹ Latin, đã lập một trang web để bán đấu giá trinh tiết của mình.

Alice cho biết cô sinh ra trong một gia đình trung lưu với những khoản nợ cần thanh toán, nhưng cô khẳng định tiền bạc không phải là tất cả cho quyết định bán đấu giá trinh tiết của mình.

“Tôi tin rằng đây là quyết định tốt nhất đối với mình vì tôi không có kinh nghiệm trong tình dục và tôi muốn khám phá khả năng chăn gối của mình”, Alice chia sẻ. “Vì vậy một người đàn ông có kinh nghiệm sẽ giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tôi”.

 Thiếu nữ bán đấu giá trinh tiết để kiếm tiền đi du học - Hình 1

Alice Hayson hy vọng số tiền thu được từ phiên đấu giá trinh tiết của mình sẽ giúp cô đi du học tại một nước châu Âu

Alice cũng cho biết số tiền thu được từ cuộc bán đấu giá này có thể sẽ giúp cô thực hiện được mục tiêu đi du học tại một nước châu Âu.

“Tôi có thể sử dụng số tiền để giúp đỡ gia đình mình và đặc biệt là đủ tiền để đi du học”, Alice cho biết thêm.

Thiếu nữ này cho biết cô luôn tập trung vào công việc học tập nên chưa bao giờ có thời gian để tìm kiếm một người bạn trai, nên cô hy vọng việc đấu giá trinh tiết sẽ giúp cô có thêm kinh nghiệm trên tình trường.

Đến nay đã có 3 người đưa ra mức giá chính thức cho phiên đấu giá đặc biệt của Alice, trong đó người đưa ra mức giá cao nhất là một doanh nhân người Ý, với số tiền 250 ngàn Euro.

Trước khi thông tin về phiên đấu giá trinh tiết của Alice được truyền thông đăng tải, cô chỉ tiết lộ về sự việc này với Leah, bạn gái thân nhất, và chính Leah cũng là người giúp Alice thực hiện phiên đấu giá và quản lý những khách hàng ra giá.

Leah cho biết ban đầu cô đã rất sốc với quyết định của Alice, nhưng khi nghe về mục đích cho phiên đấu giá này, Leah đã ủng hộ bạn thân của mình.

Alice và Leah đều thừa nhận rằng họ biết được những rủi ro và nguy hiểm cho phiên bán đấu giá đặc biệt này, nhưng cả hai đều muốn tiếp tục và không muốn dừng lại.

Người chiến thắng phiên đấu giá sẽ phải cung cấp cho Leah và Alice giấy chứng nhận về tình trạng sức khỏe, đổi lại Alice sẽ phải giấu danh tính của người này. Không có hình ảnh hoặc video nào giữa Alice và người chiến thắng phiên đấu giá được ghi lại để đảm bảo danh tính được giữ kín.

Theo Nhi Nguyễn
Theo WWWN/OC

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?
Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?

Tòa án Nga ra phán quyết tịch thu khoảng 440 triệu USD của JPMorgan Chase - ngân hàng lớn nhất Mỹ - ở nước này. Đây là vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga VTB đệ trình nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở Mỹ.

Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc
Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc

Sáng 25/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức hội thảo khoa học toàn quốc với chủ đề “Văn học, nghệ thuật với đề tài Lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng”. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến dự.

Giao dịch thận trọng, VN-Index giằng co
Giao dịch thận trọng, VN-Index giằng co

NDO - Trong phiên giao dịch ngày 25/4, sau phiên tăng điểm mạnh hôm qua, sự thận trọng của nhà đầu tư đã quay trở lại khiến thị trường giao dịch giằng co. Lực bán lan rộng nhưng không mạnh nên VN-Index chỉ giảm 0,64 điểm xuống mức 1.204,97 điểm khi chốt phiên.

Tạm giữ 31 tấn đường kính trắng do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu gian lận
Tạm giữ 31 tấn đường kính trắng do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu gian lận

Cục QLTT tỉnh Phú Yên vừa tiếp tục tạm giữ 31 tấn Đường kính trắng, loại 50kg, Product of Thailan, NSX: 01/03/2022, HSD: 01/03/2025 có dấu hiệu gian lận về thời hạn sử dụng.

Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024
Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024

Sáng 25/4, Ban Thường vụ Quận ủy Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo “Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi” năm 2024. Dự Hội thi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày
Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày

Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa một đường dây đánh bạc hoạt động dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram, bắt giữ 25 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.