Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thỏa sức mua sắm Tết tại Big C

Hệ thống siêu thị Big C là một trong những đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường Tết Đinh Dậu 2017. Để chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm sôi động nhất trong năm, ngay từ nhiều tháng trước, Hệ thống siêu thị Big C đã tích cực lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng, tăng cường các chương trình hợp tác với nhà sản xuất, nhà cung cấp để dự trữ nguồn hàng phong phú, đa dạng giúp người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm không lo về giá.

THCL Hệ thống siêu thị Big C là một trong những đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường Tết Đinh Dậu 2017. Để chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm sôi động nhất trong năm, ngay từ nhiều tháng trước, Hệ thống siêu thị Big C đã tích cực lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng, tăng cường các chương trình hợp tác với nhà sản xuất, nhà cung cấp để dự trữ nguồn hàng phong phú, đa dạng giúp người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm không lo về giá

Thỏa sức mua sắm Tết tại Big C - Hình 1

Sắm Tết ở Big C: càng mua càng tiết kiệm

Hiện nay, hàng hóa chuẩn bị cho Tết Đinh Dậu 2017 đã được Hệ thống siêu thị Big C chuẩn bị đầy đủ. Các hàng hóa phục vụ Tết như bia, nước ngọt, bánh, kẹo từ các thương hiệu uy tín trong nước bắt đầu được Hệ thống siêu thị Big C nhập hàng vào để dự trữ bán Tết; các hàng hóa bình ổn thị trường được Big C chuẩn bị đầy đủ. Tổng số lượng hàng hóa các loại tăng 20 – 30% so với cùng kỳ năm 2016.

Nhằm giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm với giá cả tiết kiệm, dịp Tết năm nay, Hệ thống siêu thị Big C tiếp tục tiển khai chương trình KHÓA GIÁ truyền thống. Theo đó, từ ngày 13/12/2016 đến 27/01/2017 Hệ thống siêu thị Big C cam kết không tăng giá bán Tết (ngoại trừ mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa). Giá không đổi này sẽ được giữ cố định như đã niêm yết trong suốt thời gian khóa giá, ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này trên thị trường có biến động tăng dù bất cứ lý do gì. Trường hợp giá tham khảo của những sản phẩm này trên thị trường có biến động giảm, giá không đổi này sẽ được điều chỉnh giảm để phù hợp với chương trình Cam kết giá chiến lược của Hệ thống siêu thị Big C.

Song song đó, Big C tiếp tục duy trì hơn 30 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu trong chương trình Giá rẻ mỗi ngày: đường, sữa, trứng, thịt, cá, dầu ăn… với giá không lãi, nhằm hỗ trợ thêm để người tiêu dùng mua sắm Tết tiết kiệm tối đa chi phí.

Bên cạnh các chương trình Khóa giá, Khuyến mãi, tặng quà của siêu thị, trong những tuần sắp tới khách hàng mua sắm hàng hóa Tết tại Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc còn được hưởng thêm các ưu đãi giảm giá cực sốc lên đến gần 500.000 đồng/sản phẩm. Ngoài ra còn có các chương trình Rút thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

Các vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng được Hệ thống siêu thị Big C đặc biệt chú trọng. Theo đó, tất cả các hàng hóa phục vụ Tết đều được chúng tôi kiểm tra giám sát nơi sản xuất, kiểm tra tại nơi nhập hàng đặc biệt là hàng thực phẩm tươi sống.

Đặc biệt, 17 chủng loại giỏ Quà Tết đã được trưng bày bán tại Hệ thống siêu thị Big C từ ngày 29/11/2016 đến hết ngày 27/01/2017 (30 Tết), với tổng số lượng hơn 100.000 giỏ Quà, có giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm tiết kiệm và người tiêu dùng có thu nhập thấp, giá chỉ từ 79.000 đồng đến 1.500.000 đồng/giỏ.

Trao tặng quà cho người nghèo, tặng vé xe Tết

Cùng với những nỗ lực giúp người tiêu dùng mua sắm Tết tiết kiệm mà vẫn đủ đầy, Hệ thống siêu thị Big C còn trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội xum vầy cùng người thân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Theo đó, lần đầu tiên trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, Hệ thống siêu thị Big C tổ chức chương trình “Tết xum vầy Big C”, trao tặng 5.000 vé xe Tết cho khách hàng tại 10 tỉnh, thành phố gồm: Đồng Tháp, An Giang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cần Thơ (bến xuất phát từ Big C An Lạc, Tp. Hồ Chí Minh); Nam Định, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Ninh Bình, thành phố Hải Phòng (bến xuất phát từ Big C Thăng Long, Hà Nội). Theo đó, từ ngày 13/12/2016 – 20/1/2017, với mỗi 200 ngàn đồng mua sắm khách hàng sẽ nhận 1 tem, tối đa 2 tem/khách hàng/ngày; sưu tập đủ 10 tem, khách hàng được tặng 01 vé xe khách về quê. Tổng kinh phí Big C dành cho chương trình này là gần 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nhằm chung tay góp phần chăm lo Tết cho người nghèo đón Tết đầm ấm, dự kiến ngày 03/01/2017, Central Group Việt Nam và Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng công ty Unilever tổ chức Chương trình “Góp tình trao Tết”. Theo đó, 3.600 phần quà trị giá hơn 800 triệu đồng sẽ được trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương nơi Big C có mặt.

Vì sự hài lòng của khách hàng

Là thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm, mùa lễ hội cuối năm bao giờ cũng thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến siêu thị, vì vậy, Hệ thống siêu thị Big C chú trọng tăng cường các dịch vụ khách hàng như: giao hàng miễn phí, mua hàng trả góp, tăng cường hơn 30% lượng nhân viên tại các bộ phận thu ngân, an ninh, nhân viên siêu thị,… nhằm phục vụ khách hàng kịp thời, chu đáo, nhất là trong những giờ cao điểm. Một tuần trước Tết, ngày Thứ Sáu 20/1/2017 (23 Tết), siêu thị Big C sẽ mở cửa sớm hơn 1 giờ và đóng cửa muộn hơn từ 1 giờ đến 2 giờ. Các siêu thị sẽ đóng cửa nghỉ Tết từ 12h trưa 30 Tết (27/1/2017) và mở cửa phục vụ trở lại vào sáng mùng 3 Tết (30/01/2017). 7 siêu thị gồm Big C Miền Đông, Big C Gò Vấp, Big C Trường Chinh, Big C Đà Lạt, Big C Quy Nhơn, Big C Bắc Giang và Big C Ninh Bình) sẽ mở cửa phục vụ từ mùng 2 Tết.

Hoàng Phương

Bài liên quan

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.