Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thông tin tiếp về vụ cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 06 tòa nhà Nam Định Tower

Như THCL đã đưa tin, chiều qua tại tòa nhà Nam Định Tower (Tp Nam Định) đã xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 06 của tòa nhà. Trường mầm non tư thục Hương Sen đặt trụ sở tại tầng 3 tòa nhà Nam định Tower, số 91 đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, Tp Nam Định.

 

Chiều nay (10/3), phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với mẹ của cháu bé, mặc dù rất đau buồn nhưng mẹ cháu bé vẫn cố gắng chia sẻ những thông tin cơ bản và hẹn sẽ trao đổi sau vì gia đình đang lo hậu sự cho bé.

Được biết, cháu tên Phạm Minh Khang, 33 tháng tuổi. Mẹ là Trần Thị Thu Hiền, sinh sống tại phường Cửa Bắc, TP. Nam Định. 

Theo như lời chị Hiền: “Tầm 7 rưỡi có người thông báo cho chồng chị. Lúc đấy chị cũng không biết ai báo. Chị đến nơi (tòa nhà Nam Định Tower - PV) thì họ phong tỏa hiện trường rồi. Chị mới gửi cháu được 10 ngày, 3 ngày đầu là bà ngoại đi cùng cho cháu làm quen, sau đấy cháu tự đi. Lúc đầu cháu cũng khóc nhưng bây giờ cháu ngoan rồi”.

Chị Hiền cũng khẳng định: “Chẳng có căn cứ nào để xác định cháu bị tự kỷ cả vì chị chưa cho con đi khám và chỉ là cháu bị chậm nói. Việc nhà trường cho rằng cháu bị tự kỷ là chưa chính xác. Có thể là nó nghịch quá thôi. Sáng nay nhà trường có đến phúng viếng, buổi trưa thì có đến và muốn lo hậu sự cho cháu. Nhưng gia đình không đồng ý vì nhà chị có thể tự lo được. Bây giờ nhà chị xong việc đã rồi mới tính tiếp”.

Qua thông tin trao đổi với chị Hiền, có thể thấy thông tin nhà trường cung cấp đã không hoàn toàn chính xác bởi cho rằng cháu không tự ý thức được trong mọi việc: “Bình thường thì bà nội cháu đến lớp cùng để phục vụ cháu sinh hoạt ăn uống, thay bỉm vì cháu không ý thức được”, bà Vũ Thị Hương, CTHĐQT kiêm GĐ công ty CPĐT và PTGD Hương Sen đã thông tin với phóng viên sáng nay, 10/3.

Việc để xảy ra tai nạn ngay trong tòa nhà được trang bị hệ thống camera an ninh theo dõi, có bảo vệ… mà lại không phát hiện được cháu bé đi vào thang máy ngay thời điểm đó. Còn trách nhiệm các cô đứng lớp để cháu tự ý đi ra ngoài mà không biết đã khiến cộng đồng xã hội không khỏi băn khoăn, lo lắng.

“Đấy bây giờ đi dậy sợ lắm, nhưng mà để đi lạc như thế này thì công nhận cô giáo quá thiếu trách nhiệm luôn...” (nick Thu Thi Tran, chia sẻ trên FB)

Bạn Trần Thanh Thảo cũng chia sẻ: “…lý do tại sao cho con đi học mà cứ lăn tăn, học 2 trường rồi không thành công, riêng em chỉ trung thành cho con học trường Công…”

“… tưởng tòa nhà có hệ thống an ninh an toàn! Không ngờ! Lên tận tầng 20!” (bạn Trần Bích Hà, chia sẻ trên FB).

THCL sẽ tiếp tục thông tin, để làm rõ trách nhiệm của những đơn vị liên quan đến tai nạn của cháu bé.

Linh Tuệ - Mai Hoa

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.

Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024
Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024

Theo báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024 do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương hiệu nội địa Huawei.

Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh
Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh

Sau phiên quay đầu giảm gần 13 điểm hôm qua (23/4) khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng vì lỡ bắt đáy phiên đầu tuần (22/4), thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh, lấy lại toàn bộ cả vốn lẫn lãi của phiên hôm qua.

Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"
Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"

Sản phẩm "Tỏi một nhánh Gia Bình" đã đáp ứng được các tiêu chí, quy định và được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận theo Quyết định số 113524/QĐ- SHTT. Chủ sở hữu là UBND huyện Gia Bình (Bắc Ninh).